Chapter36(Leaving)

22 2 0
                                    

Ngayon ang araw ng pag alis ni cherry patungong america(di naba talaga mapigilan yan cherry??)paanu si shane??)

Okey back to moment" narito siya ngayun sa kanyang kwarto habang inaayos ang kanyang maleta at pag ka tapos pumasok na siya sa banyo para ma ligo"-
After 30 minutes tapos na siya maligo (ang tagal no? Ganun talaga nina namnam niya pa kasi ang boong paligid ng banyo kasi ma mimiss niya ito xD"-o'sha back to scene") at yun pag ka tapos niya maligo lumbas na siya ng banyo at kinuha ang kanyang damit at agad na nag bihis after niya mag bihis inaayos na niya ang kanyang mga maleta at kung anu paman tong kanyang mg dadalhin maya maya umakyat si maku sa kwarto niya"- sis? Ready kana? "-may halong lungkot na tanung ni maku"-
Yes ate at tsaka pwedw ba ngumiti kana man te ayaw ko naman na umalis na ganyan ang mukha niyo panigurado sila din ni mama ganyan di ang mukha nila "-sabi naman ni cherry at pag katapos binuhat ang kanyang maleta para ibaba ito at tinulongan naman siya ng kanyang kapatid"- a few minutes narito na sila sa baba kung saan nairito din ang kanilang mga kaibigan na si novie celine at nicole kasama ang mama nila cherry at si joyce"- hindi kana talaga ma pigilan girl? "-ani ni celine sabay lapit kay cherry na malungkot ang mukha-" Hoy anu ba pwede wag naman kayo malungkot babalik naman ako eh! "-sabi ni cherry saka isa isang niyakap ang tatlong kaibigan maya maya pa lumabas na sila ng gate dahil nag hihintay na ang taxi kay cherry"- ma naman wag na po kayo malungkot please mag babaksyon lang po ako hindi ako don titira forever! "-paki usap ni cherry sa mama niya sabay yakap dito"- ma mi-miss lang kasi kita basta anak ha? Uuwe ka? "- sabi naman ng mama niya habang nag yayakapan parin sila "- ate ma miss kita wala na kong aasarin dito "- sabat naman ni joyce sabay yakap kay cherry"- si ate nalang muna asarin mo ha? Habang wala ako "- cherry"
Eh mag wo-walk out naman yan kapag alam niya na inaasar ko siya! "- sabi naman ni joyce saka sumingit na si maku"- o' sha tama na yang iyakan na yan nag hihintay ang taxi oh at baka traffic kapa sis "-sabi naman ni maku at niyakap si cherry sabay paalam dito at pati narin sila mama niya at kapatid at mga kaibigan at hanggang sa sumakay na siya ng taxi "- bye ingat *wave* paalam nila maku kay cherry sabay wave at nag wave narin si cherry habang dahan dahang paalis ang taxi hanggang sa tuloyan na nga itong umalis patungo sa Airport ayaw niya kasi mag pahatid at baka mag iyakan pa sila pag dating sa Airport kaya mas pinili niya na mag taxi nalang " samantala ilang minuto lang ang lumipas simula ng naka alis si cherry dumating naman sila brian kasama ang kaibigan nito kabilang na si shane((it's too late naka alis na di na abotan)) "
Pag dating nila agad silang bumaba at nakita nila sila maku celine novie at nicole sa,labas ng bahay habang ang mama nila maku at si joyce na una ng pumasok ng bahay "- oh girls nandito pala kayo sa labas "-sabi ni brian sabay lapit sa girlfrend"
Bakit kayo nandito? "- tanung nila novie kina brian"- well sinamahan lang namin si shane susubukan niya ulit na kausapin si cherry nanjan ba siya? "- pormal na tanung ni nicky"- it's too late umalis na siya malamang nasa Airport na yun! "-sabi naman ni nicole na siyang ikinagulat ng mga boya"- airport? Bakit saan pupunta? "-gulat na wika ni Mark" sa america! "-tanging nasabi ni Celine habang si shane dali daling tinungo ang sasakyan at sinubukang habulin si cherry kaya pag ka sakay niya ng kotse agad naman niya itong pinaharorot at iniwan sila brian sa,labas ng bahay nil maku at wala ng magawa kundi tingnan nalang si shane habang papa alis at hinabol si cherry("well good luck shane sanay ma abotan mo si cherry)) okay back to scene" samantala habang si shane mabilis na pinapatakbo ang kanyang sasakyan patungo sa Airport si cherry naman kakarating na niya dito sa airport kaya agad na sya bumaba ng taxi at kinuha ang kanyang maleta agad binayaran ang taxi at nag lakad pa pasok ng Airport( oh M G shane nasan kana? ))) ""
Habang si Cherry pumasok na sa Airport habang humihinga ng malalim at lumingon lingon pa sa labas ng airport " si shane naman ito kakarating lang sa airport agad naman siyang bumaba ng sasakyan at nag mamadaling pumasok ng Airport kaso pinigilan siya ng Guard sa di kalayoan naman nakita niya si cherry na nag lalakad sa Loob na ng Airport " cherry? "-sigaw ni shane habang umiiyak at pinipigilan ng guard samantala si cherry naman dahan dahang napa lingon at nakita niya si shane na pinipigilan ng guard dahil nag pupumilit itong pumasok **slowmo** habang dahan dahang tumutulo ang luha ni cherry na naka tingin kay shane at hindi niya alam ang gagawin niya gusto niya puntahan si shane pero hindi niya magawa dahil bumabalik sa,kanyang isipan ang lahat ng nangyayari kaya hanggang sa tuloyan na siyang pumasok ng Airport habang si shane Narito parin nag sisigaw para pigilan si cherry pero huli na dahil wala na si cherry at hindi na nga niya ito nakita kaya wala na siyang nagawa kundi ma upo sa gilid sa labas ng Airport at don umiyak ng umiyak hanggang sa na isipan niya na bumalik na sa kanyang sasakyan at sumakay ito pero hindi parin siya umalis sa airport nasa loob lang siya ng kanyang sasakyan habang umiiyak hindi niya akalain na iiwan siya ni cherry" samantala si cherry naman narito na sa Eroplano kaka akyat lang at hinintay na mag take off ito habang tumotulo ang luha dahil na alala niya si shane pero hindi parin nawala sa isipan niya ang tungkol sa Video na siyang dahilan at nag tulak para umalis siya at mag paka layo layo ang alam lang niya nasaktan siya kaya gusto niya malinutan ang lahat kaya niya ito ginagawa" ilang minuto lang lumipas nag take off na ang Eroplano(( awhh :( tuloyan na nga talaga silang nag hiwalayan goodbye cherry and shane na talaga"))) " okay back to scene" habang si cherry lumipad na ang eroplano na sinakyan niya si shane naman umalis narin sa Airport at bumalik sa bahay nila maku kung saan naron sila brian nag hihintay sa kanya"-- in 30 minutes narito na siya sa bahay nila maku bigo siyang pigilan si cherry kaya pag baba niya niyaya nalang niya ang mga kaibigan na umuwe" at nag si tinginan nalang sila brian mark kian at nicky at nag paalam na sa mga girlfriend na umuwe"

To be continued>>>

A/N
Hello readers nyay hindi na talaga na pigilan ni shane si cherry wala na talagang forever ?? XD goodbye cherry and shane na nga hay buhay
Oh anyway guys please vote nalang if you like this chapter
Thank you Hangang sa muli XD

You and Me" [Shane Filan Fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon