<Edited>
"Người ta không lúc nào thành thực hơn khi nhận mình là kẻ dối trá."
(Mark Twain)
An Phong nằm thẳng trên giường, người mỏi nhừ sau cả ngày phải ngồi trong trại tạm giữ. Mẹ cô mới xin cô về, mặt tức phừng phừng, chẳng nói với cô một lời.
- Con cái mất dạy... - Phong tự lẩm nhẩm, đoán xem người phụ nữ định mắng cô thế nào. Nhưng cô cũng không mong nghe được những lời đó bởi lần tiếp nhìn lại mặt mẹ, chắc mẹ cô lại quên hết những chuyện xảy ra hôm nay rồi.
Điện thoại cô bỗng sang và đổ chuông. Lần này Anthony gọi Facetime. Cô đã định gạt nút tắt để ngủ một giấc, xong thấy tầm giờ này là sang sớm bên kia, cậu bạn gọi hẳn là có việc gì quan trọng.
- Chào cậu. - Phong uể oải nói. Không biết vì mệt hay cô đã bắt đầu ngán cái trò Truth or Dare vô bổ.
- Trò chơi thế nào ?
- Tuyệt vời! - Cô cười mỉa mai - Nó làm cái mặt tớ dày hơn một cái thớt.
Rồi cứ xem, thể nào vài hôm nữa cũng lên trang nhất mấy tờ báo mạng.
Anthony cười, không biết vì vẻ mặt nản đời của cô lúc ấy hay những câu từ Phong vừa thổi ra.
- Tớ thấy hình cậu rồi. Đài phun nước Quảng trường thành phố.
- Hả? - Phong tròn mắt, mặt xanh ra trước khi đỏ lựng lên. Cô thấy người nóng ran , có phải sốt do sáng nay cảm lạnh không? Đã bao người đứng nhìn cô chỉ trỏ, vậy mà tới giờ cô mới thấy ngượng. Đến lạ.
- Chỗ tớ có bài báo đăng tin giới trẻ hiện nay đang trở nên điên rồ và hình cậu được cắt ra làm minh họa. Thấy chú thích ghi dưới là cậu muốn bạn trai ghi lại hình ảnh của mình à. - Tony vừa nói, vừa cười, chỉ tay tờ báo giấy hẳn hoi, dí sát vào camera.
- Ô... đương nhiên - Phong lấy lại bình tĩnh - Đúng là lí do tớ nói khi bọn họ gô cổ tớ lại vì cái tôi làm mất trật tự trị an. Điên thật, đáng lẽ trả vờ bị thiểu năng thì đã không bị lên báo.
- Nhưng mà đùa chứ, cậu chưa phải điên nhất đâu.- Tony chỉ vào hình ảnh với những mục khác ở bên dưới - Cậu xem đi, có những đứa tự tử bằng những cách khủng khiếp đây này, lại còn tự chặt tay xong gọi cứu thương nối lại nữa chứ.
An Phong đọc thấy thế mà phát rợn. Cô biết là xã hội này đầy kẻ biến thái, xong những gì cô thấy trên tờ báo của Tony làm cô bàng hoàng hết mắc. Cô bị ép buộc mới phải vậy. Hay là những kẻ đó cũng bị ép buộc như cô? Hay cô và Tony không phải những đứa duy nhất bị kéo vào trờ chơi này.
- Truth or Dare của cậu thế nào rồi? - Cô lo lắng hỏi
- Bảy trừ ba còn bốn... - Tony chẳng lộ chút cảm xúc nào - Chúng nó cứ nhận liên tiếp phiếu phạt, và không vượt qua nổi yêu cầu đó. Tớ cũng không chắc là tớ sẽ sống hết được đến cuối nữa. Tớ còn một lượt dare thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú săn người
Paranormalđạt Watty2016 cơ mà tui quá lười để des lại bìa các cậu ạ :))) Cô gái trẻ với nhiều bí ẩn bất ngờ bị cuốn vào một trò chơi không lối thoát. Hoá ra, đó lại là con đường duy nhất giúp cô tiếp tục sinh tồn. Cám ơn đã tặng mình cả bộ cover của trio này...