Chương 1: Hồi Sinh Hàn Quốc Tiểu Thuyết: Anh Hùng Liên Minh chi Hàn Ngu Cự Tinh Tác Giả: Iced nửa đêm
"Lee Sung Chan, Lee Sung Chan, chờ một chút! !" Hàn Quốc, Gwangju Khoa Học Cao Trung, buổi chiều sau khi tan học bọn học sinh ba lạng thành đàn rời đi Giáo Viên, hai năm 3 ban cửa một cái buộc tóc đuôi ngựa biện Nữ Hài thở hồng hộc theo sát ở một người thiếu niên sau hô.
"Có chuyện gì sao?" Lee Sung Chan xoay người khẽ cau mày, đập vào mi mắt chính là một tấm đẹp trai thanh tú khuôn mặt, không chút nào hơn lập tức chính hỏa những thần tượng kia Đoàn Thể bên trong hoa Mỹ Nam.
Nữ Hài hiển nhiên cũng bị như vậy đẹp trai bức người khuôn mặt lung lay dưới mắt, trong lúc nhất thời ngữ khí có chút eo hẹp nói rằng: "Ngươi, ngươi vẫn không có gia nhập Xã Đoàn đây, ta là Lớp Trưởng, đừng người cũng đã có Xã Đoàn, lớp chúng ta còn kém một mình ngươi."
Lee Sung Chan nghe vậy đem nhấc theo đan kiên bao khoá trên vai trên, xoay người về phía sau khoát tay nói: "Thật không tiện, ta tan học có việc, không Thời Gian tham gia Xã Đoàn."
Buộc tóc đuôi ngựa Nữ Hài nghe vậy nhưng là nhất thời gấp đến độ giậm chân, lại không biết nên nói cái gì.
Mấy cái trong lớp Nam Sinh đi ngang qua vừa vặn thấy cảnh này, một người trong đó vóc dáng tương đối cao, tên là Shin Jin Ji Nam Sinh có chút không cam lòng đối với buộc tóc đuôi ngựa Nữ Hài nói rằng: "Soo Jung, ngươi chớ xía vào hắn, nhìn hắn cái kia duệ dáng vẻ, nhân gia là toàn quốc Olympia Số Học thi đua Quán Quân, khẳng định vội vàng Học Tập ni a."
Jung Soo Jung nghe vậy bỗng nhiên nghĩ đến trước mắt cái này cõng lấy đan kiên bao rời đi Nam Sinh là trong trường học sinh viên tài cao, Cao Trung tới nay mỗi lần ở toàn giáo trước mặt Học Sinh Đại Biểu nói chuyện đều là hắn, nhất thời ngữ khí không khỏi có chút ngập ngừng nói: "Nhưng là, nhưng là. . ."
Shin Jin Ji đẩy một thoáng bên cạnh một cái có chút mập mạp Nam Sinh, cái này mập mạp tên là Kim Young Dong Nam Sinh lập tức hiểu ý nói với Jung Soo Jung: "Được rồi, Soo Jung, ngày hôm nay là Watch ca thủ phát tân MAD tháng ngày a, chúng ta nhanh lên một chút đi âm như điếm đi.
"
Shin Jin Ji cũng lập tức gán ghép nói: "Đúng vậy, Soo Jung, Watch ca được khen là năm nay OGN mạnh nhất Mid, hắn MAD thủ phát khẳng định rất quý hiếm, ngươi không phải rất yêu thích Watch ca sao, đi trễ có thể không có nha!"
Jung Soo Jung nhìn Lee Sung Chan bóng lưng hiển nhiên do dự một chút, trong lòng cuối cùng vẫn là quyết định trước tiên đem Watch tân MAD mua trên lại nói.
Lee Sung Chan hiển nhiên cũng nghe được mặt sau mấy cái bạn học nói, trong lòng không khỏi có chút cười khổ sờ sờ mũi, kiếp trước hồn bay phách lạc thời gian một hồi Mạc Danh Kỳ Diệu Xuyên Việt để hắn đi tới một cái cùng kiếp trước thế giới Bố Cục đại thể tương đồng thế giới song song, hắn không nghĩ tới chính là, lại Xuyên Việt đến Hàn Quốc một cái với hắn cùng tên Cao Trung học bá Lee Sung Chan trên người, chỗ bất đồng chính là kiếp trước hắn là một cái từ đầu đến đuôi học tra, vì một loại nào đó buồn cười điện cạnh Mộng Tưởng, không người nhà họ Cố phản đối ở cấp ba thời gian liền bỏ học dựa vào một bầu máu nóng đâm vào điện cạnh quyển, duy nhất đáng được ăn mừng chính là hắn mình quả thật có chút Thiên Phú, hắn dấn thân vào một cái tên là Anh Hùng Liên Minh điện cạnh Hạng Mục rất nhanh dựa vào hơn người Ý Thức cùng Thao Tác đạt đến cùng thời kỳ hết thảy điện tranh cử tay đỉnh phong, sau đó ngay khi hắn sắp ở S Hệ Liệt tổng Quyết Tái đoạt quan trước, nhưng chợt nghe Phụ Thân bởi vì hắn lâu không Quy gia bệnh tim tái phát qua đời tin dữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Hùng Liên Minh chi Hàn Ngu Cự Tinh
Science FictionGiới thiệu: com đây là một cái liên quan với S3 mùa giải chưa leo lên điện cạnh Đỉnh Phong Thiếu Niên, Âm Soa Dương Thác bên dưới Xuyên Việt đến thế giới song song Hàn Quốc cố sự. Hắn kinh ngạc phát hiện, thế giới này Hàn Quốc, điện cạnh từ lâu cù...