Anh Hùng Liên Minh chi Hàn Ngu Cự Tinh
Chương 164: Lãng khách chi đạo, chém giết tuyến!
Đối diện hề dạ trư muội cũng không có cái gì ở đối diện năm người bên trong, từ Leesin trong tay cướp long ý nghĩ, bởi vậy con rồng này cầm được xem như là không kinh không hiểm. ± tiểu,
Câu Lạc Bộ cơ Địa Lý.
"Cái này Yasou 6 đến bay lên a!" Ở Lưu Chí kiệt phía sau mắt thấy tất cả những thứ này Lý Hiểu phong không khỏi kinh ngạc nói rằng.
"Phong ca, ngươi cũng đừng bẩn thỉu ta . ." Lưu Chí kiệt vẻ mặt đau khổ nói rằng, hắn hiện ở hồi tưởng lại, cũng cảm giác mình vừa có chút liều lĩnh , thế nhưng nghĩ đến cái kia Yasou q thiểm, hắn vẫn là không nhịn được nói rằng, "Bất quá cái kia Yasou xác thực 6 đến so sánh, ta xem qua mười bảy đánh Yasou, thế nhưng cho tới bây giờ chưa từng thấy hắn dùng q thiểm."
"Hừm, không có khả năng lắm là mười bảy, mười bảy hay là cũng không phải không dùng được, thế nhưng loại này liền chiêu phạm sai lầm độ khả thi quá lớn, hắn hiện tại đánh Chức Nghiệp, không thể như vậy chơi." Lý Hiểu phong cũng ǎn ǎn đầu phân tích nói.
"Còn có cái kia phong tường, ta rất sao lúc đó đều xem ở lại : sững sờ! Khoảng cách gần như thế cũng có thể ngăn cản?" Lưu Chí kiệt nhớ tới vừa đạo kia phong tường, không khỏi cười khổ nói, "Hề dạ này Tiểu Tử xem như là bị tú một mặt."
"Ha ha, như vậy cũng được, hắn hiện ở như thế tuổi trẻ liền đánh tới Vương Giả, để hắn biết Đạo Nhân ở ngoài có người, mới có thể càng nỗ lực Huấn Luyện." Lý Hiểu phong cười nói, sau đó lại trầm tư nói, "Bất quá cái này Yasou? Yên tĩnh làm cái người qua đường? A. . . Không biết lại là vị nào quốc phục cường thế Vương Giả đang đùa tiểu hào, hoặc là đánh tờ khai."
. . . . .
Căn cứ một gian Tuyển Thủ trong phòng huấn luyện.
Hề dạ nghĩ đến chính mình vậy vừa nãy bị người tú một mặt trư muội đại chiêu, không khỏi có chút sắc mặt biến thành màu đen.
Vốn là ngày hôm nay mới vừa xông lên trước 200 tên, quá đêm nay là có thể Tấn Cấp Vương Giả hắn có thể nói là đắc ý vô cùng.
Tuy rằng bài ở mặt trước còn có hơn một trăm cái Tuyển Thủ. Thế nhưng hắn cái số này nhờ vào lần này đánh vô cùng chăm chú, tỷ lệ thắng đã đạt đến 74%. Có thể nói so với phía trước rất nhiều đánh mấy trăm tràng, thắng bại một nửa mở ra Tuyển Thủ đều càng có hàm kim lượng một ít.
Hơn nữa All-Star sau khi. Mùa giải tiếp theo hắn sẽ chính thức trở thành thủ phát Mid, trở thành p Liên Tái Trung Niên cấp ít nhất Tuyển Thủ, cùng với trước hắn vẫn sùng bái mỉm cười các loại (chờ) người kề vai chiến đấu, điều này làm cho hắn làm sao có thể không cảm thấy hăng hái.
Vừa lúc đó, đắc ý vô cùng bên dưới mang theo Lãnh Đạo song bài hắn lại ở Bạch Kim phân đoạn bị người tú một mặt, nhớ tới vừa biệt ở trong tay nửa ngày, lại bị một cái Cực Hạn phong tường chặn đi đại chiêu, hề dạ trong lòng này "Chua sảng khoái" . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Hùng Liên Minh chi Hàn Ngu Cự Tinh
Ciencia FicciónGiới thiệu: com đây là một cái liên quan với S3 mùa giải chưa leo lên điện cạnh Đỉnh Phong Thiếu Niên, Âm Soa Dương Thác bên dưới Xuyên Việt đến thế giới song song Hàn Quốc cố sự. Hắn kinh ngạc phát hiện, thế giới này Hàn Quốc, điện cạnh từ lâu cù...