Anh Hùng Liên Minh chi Hàn Ngu Cự Tinh
Chương 207: Ngươi điện cạnh Mộng Tưởng là cái gì?
Cái kia Ký Giả nghe được Lee Sung Chan sau về nghĩ một hồi, bất quá cũng may hắn phỏng vấn trước đã làm sung túc bài tập chuẩn bị, vì lẽ đó rất nhanh liền liền cười nói, "Ha, Đại Ma Vương a id đúng không, có thể hỏi dưới cái này id đối với ngươi có cái gì đặc thù ý nghĩa sao?"
"Ừm. . ." Lee Sung Chan nghe vậy không khỏi trầm ngâm một chút, sau đó nhạt cười nói, "Xem như là một loại ký thác đi."
Phỏng vấn cái kia tiểu tử cũng không có ở vấn đề này nhiều làm dây dưa, rất nhanh liền liền kế tục dưới một vấn đề. . . .
"Ở thi đấu trước, là một người lộ Nhân Tuyển tay lập tức đối mặt nhiều như vậy Chức Nghiệp Tuyển Thủ, có không hề có một chút căng thẳng đây?"
"Không có, kỳ thực ta trước đây đánh qua tương tự thi đấu."
"Ha, là năm ngoái ogn cái kia tràng Hỏa Ảnh Zed đi!" Cái kia Ký Giả nhưng là lập tức nghĩ ra đến, sau đó không khỏi cười hỏi, "Lúc đó ngươi tú pag khả năng phải mạnh hơn một chút."
"Ồ?" Cái kia Ký Giả hiển nhiên không ngờ rằng Lee Sung Chan sẽ như vậy trả lời, không khỏi lập tức hỏi."Tại sao vậy chứ?"
"Ha ha, không có tại sao, Cảm Giác mà thôi." Lee Sung Chan cười nói, nhưng là không có chính diện trả lời.
"Vậy cũng tốt. . ." Cái kia Ký Giả hiển nhiên bị Lee Sung Chan trả lời nghẹn một thoáng, bất quá hắn rất nhanh khôi phục như cũ, đem đề tài kế tục Nhất Chuyển, hỏi."Kỳ thực chúng ta đều thật tò mò ngươi tiếng Trung tại sao như thế 6, có cái gì đặc thù Học Tập trải qua sao? Nha. Đúng rồi, ngươi biết 6 ý tứ chứ?"
"Biết, chính là lợi hại không." Lee Sung Chan nghe được hắn hỏi như vậy, không khỏi sửng sốt một chút. Sau đó nghĩ một hồi tiếp tục nói, "Không có cái gì đặc thù Học Tập trải qua, chính là tự học đi."
"Ha, xem ra chúng ta Đại Ma Vương Thiên Phú không chỉ có thể hiện ở điện cạnh trên, ở những phương diện khác cũng đồng dạng Xuất Sắc a." Cái kia Ký Giả không khỏi than thở nói rằng, sau đó hắn như là nhớ ra cái gì đó, tiếp theo có chút thật Kỳ Địa hỏi, "Đúng rồi, ta nghe nói ngươi ở Hàn Quốc còn ra quá chuyên tập. Gần nhất vẫn còn Diễn Viên Chính một bộ Điện Ảnh?"
"Ừm." Lee Sung Chan gật gật đầu.
"Oa nha, nghe nói ngươi vẫn là một cái học sinh cấp ba đi, nhiều như vậy sự tình đồng thời làm. Sẽ rất luy sao?" Cái kia Ký Giả được Lee Sung Chan thừa nhận, không khỏi vô cùng kinh ngạc nói.
Mà chu vi vây tụ fans khán giả nghe được Lee Sung Chan sau, cũng lập tức bắt đầu bàn luận.
Dù sao ở Trung Quốc, một cái như Lee Sung Chan lớn như vậy tuổi học sinh cấp ba có thể đồng thời làm ra nhiều như vậy sự tình, cái kia hầu như là không thể nào tưởng tượng được.
"Cũng không tính rất mệt đi." Lee Sung Chan cười khổ lắc lắc đầu, không biết nên làm sao Giải Thích chính mình tình trạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Hùng Liên Minh chi Hàn Ngu Cự Tinh
Science FictionGiới thiệu: com đây là một cái liên quan với S3 mùa giải chưa leo lên điện cạnh Đỉnh Phong Thiếu Niên, Âm Soa Dương Thác bên dưới Xuyên Việt đến thế giới song song Hàn Quốc cố sự. Hắn kinh ngạc phát hiện, thế giới này Hàn Quốc, điện cạnh từ lâu cù...