Anh Hùng Liên Minh chi Hàn Ngu Cự Tinh
Chương 92: Tay hoạt Vận Khí?
imp nhìn mình trên màn ảnh Hắc Bạch hình ảnh, có loại khóc không ra nước mắt Cảm Giác!
Ngươi giơ tay phóng to, ta đi vị trốn đi. *& Tiểu Thuyết *
Thật tốt Kịch Bản!
Nhưng là vì sao lại biến thành như vậy.
"Không có chuyện gì, này sóng bọn họ bot có chút ưu thế mà thôi, nhưng Chỉnh Thể trên chúng ta vẫn có ưu thế." mata nhìn trên sân đã bị kéo thành 3: 4 đầu người so với, mặc dù biết này một cái đầu chênh lệch cũng không thể cho bọn họ mang đến ưu thế gì, nhưng làm imp bạn nối khố, hắn vẫn là vỗ vỗ bên cạnh imp vai an ủi.
"Hừm, ta không có chuyện gì." imp gật gật đầu, làm thế giới cấp Tuyển Thủ, hắn ở toàn cục Động Sát Lực trên đương nhiên sẽ không kém mata quá nhiều, giờ khắc này hắn chỉ là đại khái nhìn lướt qua toàn trường tình hình trận chiến, liền biết mata vừa hết thảy thuần túy là cổ vũ an ủi chi dứt lời .
Giờ khắc này, trên sân cục diện là imp phía kia top có không nhỏ ưu thế, thế nhưng mid Orianna mặc dù nói không có chăn đơn giết, thế nhưng đang đến gần hai mười phút trên điểm này, Ngư Nhân đã đè ép hắn hơn năm mươi đao.
Ở cái phiên bản, coi như là một cái vững vàng phát dục, Tiền Kỳ không người nào đầu vào sổ Ngư Nhân một khi đến Trung Kỳ đánh đoàn thời gian, đối với hết thảy Tuyển Thủ mà nói đều là một cái Ác Mộng tồn tại, đặc biệt là ván này Ngư Nhân người sử dụng vẫn là bắt được bản danh Anh Hùng.
Bởi vậy,imp thực sự là không nhìn ra toàn cục trên bọn họ bên này có ưu thế gì.
. . . . .
Diễn bá trong phòng, trực tiếp trước đài ngồi ở Lee Sung Chan bên cạnh Trịnh Huyền trí vẫn cứ chìm đắm ở vừa Lee Sung Chan cái kia khiến người ta có chút không nói gì đại chiêu bên trong, có vẻ khó có thể tự kiềm chế.
"Vừa đây thật sự là, khán giả các bằng hữu. Ta có thể nói imp kỳ thực là chúng ta Sung Chan thật Bằng Hữu sao?" Chủ Trì Phong Cách luôn luôn lấy hài hước khôi hài xưng Trịnh Huyền trí trêu chọc nói rằng, sau đó hắn lại tràn đầy thật Kỳ Địa nhìn về phía bên cạnh đẩy xong tuyến sau. Chính đang chọn đọc trở về thành Lee Sung Chan nói rằng, " Sung Chan a. Ngươi hãy thành thật nói cho ta, vừa vậy rốt cuộc là dự phán, vẫn là tay hoạt thả sai lệch!"
"Đương nhiên là tay hoạt. . . ." Xuất phát từ Tiết Mục hiệu quả cân nhắc, Lee Sung Chan nhưng là rất phối hợp cố ý trang làm ra một bộ không cẩn thận nói nói lộ hết dáng vẻ, sau đó lập tức cười sửa lời nói, "Không có không có, làm sao có khả năng là thả sai lệch, ta tuy rằng không thường chơi ad, thế nhưng ez đại mời ta thả rất chuẩn. Vừa không phải vẫn còn ăn ta một cái đại chiêu sao."
"Ha ha, xem ra này một ván chúng ta cùng imp thực sự là đồng bệnh tương liên đây, bất quá vẫn là không hề phát hiện thứ gì liền bị đại chiêu cho mang đi , imp nhưng là trơ mắt mà nhìn đại chiêu thổi qua đến Chủ Động lăn đi tới, hiện tại nhất định rất khí đi." Trịnh Huyền trí trên mặt lộ ra khôi hài biểu tình, quay về màn ảnh một bộ "Cười trên sự đau khổ của người khác" cười xấu xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Hùng Liên Minh chi Hàn Ngu Cự Tinh
Ciencia FicciónGiới thiệu: com đây là một cái liên quan với S3 mùa giải chưa leo lên điện cạnh Đỉnh Phong Thiếu Niên, Âm Soa Dương Thác bên dưới Xuyên Việt đến thế giới song song Hàn Quốc cố sự. Hắn kinh ngạc phát hiện, thế giới này Hàn Quốc, điện cạnh từ lâu cù...