Đệ 2 quyển điện cạnh Giải Trí (3)

465 6 0
                                    

Anh Hùng Liên Minh chi Hàn Ngu Cự Tinh

Chương 48: Thiên Tài Thiếu Nữ lý Cẩu Đản

Âm Nhạc Ngân Hàng là K khinh bỉ Đài Phát Thanh mỗi tuần năm đều sẽ truyền phát tin Tiết Mục, bởi vậy ngày thứ hai thứ tư sáng sớm, Lee Sung Chan liền lần thứ hai bị Kim Tú trân điện thoại thúc tỉnh, bộ thật quần áo đơn giản rửa mặt sau, Lee Sung Chan cùng Phụ Thân hỏi thăm một chút liền liền chuẩn bị xuất phát.

"Ai ai, Sung Chan a." Lee Sung Hyo chính đang nhà bếp chuẩn bị bữa sáng, nhìn thấy sáng sớm liền vội vội vàng vàng muốn đi ra ngoài Lee Sung Chan không khỏi kêu hắn lại.

"Hả? Ba làm sao ?" Chính đang cửa đổi giày Lee Sung Chan không khỏi quay đầu hỏi.

"Ăn xong bữa sáng lại đi đi, đừng quá luy chính mình." Lee Sung Hyo vừa dùng thìa thịnh cơm, vừa nói với Lee Sung Chan.

"Ân tốt đẹp." Lee Sung Chan cảm nhận được Phụ Thân quan tâm, nghĩ một hồi vẫn là càng làm đổi thật giầy cởi, chuẩn bị cơm nước xong lại đi.

Bữa sáng , Lee Sung Hyo tự nhiên là trạm ở một cái Phụ Thân góc độ đối với Lee Sung Chan căn dặn một phen, để hắn không muốn quá mệt mỏi. Lee Sung Chan vừa gật đầu đáp lại, vừa nhưng lại nghĩ có muốn hay không đem lần trước lại thể dục quán gặp phải cái kia Phụ Nhân sự nói cho Phụ Thân.

Thế nhưng mãi đến tận ăn xong bữa sáng, Lee Sung Chan vẫn là quyết định trước tiên không cần nói cho Lee Sung Hyo tốt hơn, dù sao Phụ Nhân đến Gwangju đối với Lee Sung Hyo mà nói cũng không tính là cái gì làm người Khai Tâm sự, nói không chắc còn có thể làm nổi lên qua lại một ít không tốt hồi ức.

Dùng hết bữa sáng sau, Lee Sung Chan liền liền đến đến hẹn cẩn thận Địa Điểm cùng S. M Công Ty phái tới chờ đợi xe của hắn hội hợp, một đường hướng về Seoul chạy tới.

Khoảng thời gian này hướng về tới khiến cho Lee Sung Chan đối với nhà này tọa lạc ở Seoul Giang Nam khu S. M nhà lớn đã không lại xa lạ, ở S. M cái kia tiếp hắn Công Tác Nhân Viên đi bãi đậu xe thả xe khoảng cách, Lee Sung Chan liền liền thông thạo đái thật kính râm Khẩu Trang kéo lên cổ áo, không nhìn bồi hồi ở S. M Công Ty Đại Môn vô số tuổi trẻ Nam Nữ, trực tiếp từ S. M Công Ty nhà lớn Đại Môn đi vào.

Đi vào sau đại môn Lee Sung Chan cười cùng Công Ty trước sân khấu tiếp đón hỏi thăm một chút, trước sân khấu tiếp đón hiển nhiên cũng nhận ra Lee Sung Chan vị này Công Ty mới nhất Ký Kết nhân khí Tân Nhân, mặt tươi cười thăm hỏi quá vào cửa lấy xuống Khẩu Trang kính râm Lee Sung Chan sau, lại đang ở Lee Sung Chan xoay người sau Chủ Động hỗ trợ liên hệ dưới Kim Tú trân.

Lee Sung Chan đi vào Kim Tú trân Văn Phòng sau nhưng không có phát hiện Kim Tú trân Thân Ảnh, nhưng cũng bất ngờ ở Kim Tú trân bàn làm việc Máy Tính đi sau phát hiện chính toàn bộ tinh thần tập trung vào màn hình Sunny, Lee Soon Kyu.

Giữ lại một con Hoàng Sắc tóc ngắn Sunny giờ khắc này Chính Nhất một tay nắm chuột, phủ thân biểu hiện chuyên chú nhìn chằm chằm màn hình máy vi tính, liền Lee Sung Chan vào cửa đều không có phát hiện, Lee Sung Chan thấy thế không khỏi trong lòng cười thầm Địa Tẩu quá khứ.

Anh Hùng Liên Minh chi Hàn Ngu Cự TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ