Anh Hùng Liên Minh chi Hàn Ngu Cự Tinh
Chương 116: Smile đi WE đánh Mid?
Đến phiên Lee Sung Chan thời điểm, dưới đài rít gào tiếng hoan hô lập tức lớn hơn rất nhiều, cũng nhiều hơn rất nhiều. ! % Tiểu Thuyết!
Vũ Đài đứng ở một bên Tuyển Thủ thấy thế cũng là có chút hâm mộ nhìn Lee Sung Chan, dù sao Lee Sung Chan cùng bọn họ tuổi xấp xỉ lại đều là học sinh cấp ba, nhưng nhưng đã trở thành muôn người chú ý Minh Tinh Tuyển Thủ, hai đối lập so với dưới, tự nhiên ước ao chi tâm nhất thời.
Đương nhiên, trong này cũng không bao gồm thôi hiền húc.
...
Bên dưới sân khấu khách quý chỗ ngồi.
"Cái kia chính là? Nhìn qua tuổi rất là nhỏ a." Quyển mao nhìn trên sàn nhảy trạm ở bên trái đội ngũ Trung Gian cái kia người trẻ tuổi nói rằng.
"Hừm, dù sao còn là một học sinh cấp ba." Mỉm cười gật gật đầu nói rằng.
Lúc này quyển mao bỗng nhiên lại liếc nhìn bên cạnh ô mai, mà có chút bỡn cợt cười nói, "Bất quá nhìn qua, hắn so với chúng ta môi môi soái có thêm a, nếu tới chúng ta we, phỏng chừng liền không môi môi chuyện gì ."
"Này. . ." Ô mai nghe được quyển mao trêu chọc, lập tức có chút ngữ kết Địa Chuyển di đề tài nói, "Thôi đi, nhân gia một cái Hàn Quốc người làm sao có khả năng đến Trung Quốc."
"Vậy cũng không nhất định a, Hoàng Tộc cái kia gọi Đi rừng không phải là Hàn Quốc Câu Lạc Bộ Chuyển Nhượng tới được sao, vừa vặn hiện tại tị ca xuất ngũ, nghe nói cái này còn là một người qua đường, hắn nếu tới we khẳng định so sánh liền rất nhiều a, tối thiểu không cần làm cái gì Chuyển Nhượng thủ tục."
"Vậy ngươi cũng đến xem nhân gia có nguyện ý hay không a." Ô mai nhìn thấy quyển mao cái kia phó có lý có chứng cứ dáng vẻ, không khỏi nỗ lực cải.
Đúng là một bên mỉm cười nghe được quyển mao sau, liền rơi vào trầm tư bên trong. . .
"Mời cái này đến we sao? Cái kia cũng phải nhìn nhìn hắn cái này trừng phạt quá Hàn Quốc Đỉnh Cấp Chức Nghiệp Tuyển Thủ học sinh cấp ba, đến cùng có cái gì chỗ đặc biệt ."
Một Thời Gian. Mỉm cười nhìn Vũ Đài mặt sau Cự Đại Điện Tử trên màn ảnh đã tiến vào ban& Du Hí hình ảnh, trong lòng không khỏi có chút chờ mong lên.
. . . . .
Vũ Đài bên phải Tuyển Thủ thi đấu trong phòng.
"Dò nghe . Vừa khách quý chỗ ngồi vừa ngồi những kia là gần nhất điện cạnh tin tức bên trong đến Hàn Quốc giao lưu Trung Quốc Chức Nghiệp Tuyển Thủ." Thôi tải vũ trong giọng nói có chút hưng phấn ma quyền sát Chưởng Địa nói rằng, "Chào mọi người thật đánh. Cho những người này nhìn chúng ta Hàn Quốc điện cạnh thực lực."
"Tải Vũ ca, những kia là Trung Quốc Tuyển Thủ, cái kia đến rồi không?" Lúc này, khoa cao trong đội nghe được thôi tải vũ sau, nhưng là lập tức có chút kích Động Địa nói rằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Hùng Liên Minh chi Hàn Ngu Cự Tinh
Science FictionGiới thiệu: com đây là một cái liên quan với S3 mùa giải chưa leo lên điện cạnh Đỉnh Phong Thiếu Niên, Âm Soa Dương Thác bên dưới Xuyên Việt đến thế giới song song Hàn Quốc cố sự. Hắn kinh ngạc phát hiện, thế giới này Hàn Quốc, điện cạnh từ lâu cù...