Đệ 1 quyển: Hồi sinh Hàn Quốc (2)

678 6 1
                                    

Anh Hùng Liên Minh chi Hàn Ngu Cự Tinh

Chương 25: Toàn thân trở ra

Pawn tuy rằng không có tầm nhìn, nhưng thân là OGN Liên Tái Đứng Đầu Mid Khứu Giác vẫn để cho hắn cảm giác được không thích hợp, lập tức ở trong giọng nói bắt đầu kêu gọi Đi rừng watch lại đây trợ giúp.

DOPA nhìn thấy Lee Sung Chan chạy tới, lần này hắn nhưng là không có chút gì do dự liền liền phối hợp bắt đầu tìm cơ hội càng tháp, hiển nhiên, hắn phát hiện đánh giết pawn, so với xem Lee Sung Chan bị giết ngược lại càng thú vị chút.

Pawn nhìn thấy DOPA Ngư Nhân vòng qua Binh tuyến có chút muốn tới gần ý tứ, lập tức hướng về tháp co về sau đi. Mà giờ khắc này đánh xong Malphite vốn là muốn phải tiếp tục trảo sóng top trợ giúp Riven khoách Đại Ưu Thế watch, ở thu được Pawn giục sau đã chạy tới bên trái F4 vị trí, chuẩn bị hỗ trợ phản tồn.

DOPA nhìn thấy Pawn co vào hai tháp phạm vi sau vốn định lui lại, nhưng nhìn đến Lee Sung Chan đã từ một tháp bên phải bụi cỏ đi vòng lại đây thời gian, hắn nhất thời không chút do dự nắm lấy một cơ hội, đang làm bộ xoay người lại trong nháy mắt, một cái Q Kỹ Năng bướng bỉnh đả kích mượn đối diện tới được Binh tuyến, đột tiến đến Pawn trước người, giơ tay chính là một cái R Kỹ Năng Cá Mập Khổng Lồ cường tập, chỉ thấy một cái Ma Pháp Tiểu Ngư cấp tốc khoan đất mà xuất kích bên trong không có Tốc Biến pwan.

Pawn tuy rằng bị đánh trúng, thế nhưng đến watch Leesin đã chạy tới, hắn nhưng là không chút nào hoảng giơ tay chính là một cái Quang Đoàn nhắm ngay DOPA ném tới.

Vẫn giữ lại E Kỹ Năng DOPA nhưng là ở Pawn giơ tay trong nháy mắt một cái Cổ Linh Tinh Quái hướng về hữu tránh đi, nhưng mà ngay khi trong nháy mắt đó, sắp bị từ lòng đất chui ra Ma Pháp Cá Mập Khổng Lồ Thôn Phệ đánh bay Pawn nhưng lại lần nữa giơ tay, nhắm ngay DOPA sau khi hạ xuống phương hướng lần thứ hai ném ra một cái Kỹ Năng.

Chỉ thấy một Đạo Quang quyển từ Pawn trong tay tuột tay mà ra, tinh chuẩn Địa Mệnh trúng rồi đã không có vị di Kỹ Năng DOPA, cái này mới là thật sự cái cầm cố vòng sáng, mà lúc này, DOPA vừa dùng E Kỹ Năng trốn đi điểm sáng ở phía sau nổ lớn nổ tung, bị lừa!

Lúc này watch tồn ở một bên Leesin cũng một cước đá trúng bị hạn chế trụ DOPA, cũng cấp tốc kích hoạt Nhị Đoạn Q bay tới. Mà cùng lúc đó, Lee Sung Chan từ bên phải giết ra, trực tiếp một cái khóa lớn định bị DOPA đại chiêu đánh bay Pawn.

MBC Võng Lạc trực tiếp bình đài cùng trước ti vi xem trực tiếp người chỉ nhìn thấy nguyên bản ở một bên tùy thời ẩn núp đã lâu zed bỗng nhiên hóa thành một vệt bóng đen, hướng về Pawn bay qua, một cái Thiếp Thân E Kỹ Năng Quỷ Trảm tiếp bình A sau, Bản Thể cùng cái bóng hai đạo hoa cả mắt thi pháp Quỹ Tích đồng thời xuất hiện, hầu như là trong nháy mắt vi điều sau, hai đạo tay kiếm liền lần thứ hai hướng về Pawn bắn nhanh mà đi.

Tuy rằng Pawn đã tốc độ tay nhanh chóng ở Lee Sung Chan xuất hiện trong nháy mắt đó, cho mình mặc lên W Hộ Thuẫn, thế nhưng ở DOPA đại chiêu cùng Lee Sung Chan một bộ phát ra dưới, vẫn là trong chớp mắt liền bị đánh thành Tàn Huyết.

Anh Hùng Liên Minh chi Hàn Ngu Cự TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ