Anh Hùng Liên Minh chi Hàn Ngu Cự Tinh
Chương 188: Ấm nam hình Lee Sung Chan?
Thấy rõ cửa các cô gái mặt Truyền Thông Ký Giả đều thả xuống đặt tại màn trập trên tay, thậm chí còn có cái Tân Nhân hỏi bên cạnh Tiền Bối, "Tiền Bối, này mấy cái Nữ Hài là ai vậy?"
"Không biết. . ." Bên cạnh Tiền Bối nhưng là có chút bất đắc dĩ nhún vai một cái, biểu thị chính mình hiểu biết cũng không có như vậy "Rộng lớn" . ( thủ phát )
Jung Soo Jung cùng sau lưng Victoria Song, nhìn cửa chu vi chợt lóe lên đèn flash, trên mặt duy trì nụ cười, cũng có vẻ hơi cứng ngắc .
Không chỉ có là nàng, Cự Đại Tâm Lý chênh lệch bên dưới, nàng mấy cái Nữ Hài nguyên bản căng thẳng mà lại nhảy nhót tâm tình, cũng có chút um tùm lên .
f(x) mấy cái Nữ Hài ở rạp chiếu bóng Công Tác Nhân Viên dưới sự hướng dẫn, hướng về lối vào đi đến, bất quá đang lúc này, phía sau nhưng là lại là một trận ánh đèn cuồng thiểm, mấy cái Nữ Hài cũng không nhịn được có chút thật Kỳ Địa quay đầu lại liếc nhìn, lại phát hiện hóa ra là thôi quốc thành cùng Kim Sun Ah đồng thời đến hiện trường.
Cự Đại Hiện Thực chênh lệch cùng Tâm Lý chênh lệch bên dưới, mấy cái Nữ Hài đều có chút trầm mặc cúi đầu, yên lặng mà hướng về rạp chiếu bóng Đại Sảnh đi đến.
Kỳ thực, cái này cũng là hiện nay Hàn Quốc Làng Giải Trí hiện trạng, dù cho f(x) Tổ Hợp là s. m Công Ty đẩy ra Tổ Hợp, thế nhưng không thành danh Đại Hỏa trước, có cái nào Ký Giả đồng ý ở trên thân thể ngươi Lãng Phí ánh đèn.
Tiến vào Đại Sảnh sau, cái kia dẫn dắt bọn họ vào Công Tác Nhân Viên liền liền lại đi ra ngoài , nhìn ngồi đầy Minh Tinh Tiền Bối, mấy cái Nữ Hài nhưng là một Thời Gian có chút do dự lên.
"Tỷ Tỷ, chúng ta tọa nơi nào a?" Park Sun Young len lén đối với bên cạnh Đội Trưởng Victoria Song hỏi.
"Ây. . ." Nhìn rạp chiếu bóng Đại Sảnh chính đang từng người thấp trò chuyện Tiền Bối Minh Tinh, tuy rằng có rất nhiều không vị trí, thế nhưng ở Hàn Quốc cái này trước Hậu Bối quan hệ cực kỳ rõ ràng Quốc Gia, Victoria Song một Thời Gian nhưng là cũng có chút không biết làm thế nào .
Bất quá đang lúc này, bỗng nhiên có một cái Thanh Âm từ phía trước truyền đến, ở Đại Sảnh Trung Chính đang thấp giọng lẫn nhau trò chuyện mọi người trong lúc đó, nhưng là có vẻ đặc biệt rõ ràng.
"Soo Jung! Nơi này nơi này!" Lee Sung Chan bỗng nhiên từ trước bài đứng lên, cười trùng bên này vung vẩy hai tay nói rằng.
Lee Sung Chan lúc này cũng ý thức được chính mình vừa Thanh Âm có thể có chút lớn hơn, không khỏi lộ ra một cái áy náy "Nụ cười", trùng chu vi chung quanh người dồn dập hơi khom người báo lấy áy náy.
Bất quá thật ở người chung quanh đều biết Lee Sung Chan này Trương Hiển đến có chút Thanh Tú khuôn mặt. Bởi vì gần nhất ở Điện Ảnh dựa thế dưới, thêm vào trên kỳ (-man ) bá ra sau nhiệt liệt tiếng vọng, nguyên bản chỉ là ở Hàn Quốc Thập Đại người trẻ tuổi bên trong nhân khí văn hoa Lee Sung Chan, hiện tại nghiễm nhưng đã thành một cái mới lên cấp Siêu Nhân khí Quốc Dân Điện Ảnh Tân Tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Hùng Liên Minh chi Hàn Ngu Cự Tinh
Science FictionGiới thiệu: com đây là một cái liên quan với S3 mùa giải chưa leo lên điện cạnh Đỉnh Phong Thiếu Niên, Âm Soa Dương Thác bên dưới Xuyên Việt đến thế giới song song Hàn Quốc cố sự. Hắn kinh ngạc phát hiện, thế giới này Hàn Quốc, điện cạnh từ lâu cù...