Bảo bối part 1

5.9K 70 18
                                    

Tiết tử

Nguyên Khánh hai năm Trung thu, võ lâm bị nồng đậm huyết tinh cùng hỏa diễm bao phủ. Võ lâm tôn thủ Nhiếp gia mãn môn một trăm dư khẩu toàn bộ chết bởi bỏ mạng. Nhiếp gia nhân rượu trong nước bị người hạ độc, độc dược là Nhiếp gia con nuôi, có độc si chi danh lão Nhị Diệp Địch độc hữu "Sống mơ mơ màng màng". Mà kia vài không có uống rượu nhân, thì bị mai phục tại Nhiếp gia bên trong trang sát thủ toàn bộ tàn sát. Không ai biết đêm đó đến tột cùng phát sinh cái gì, liền tại một ngày trước, Nhiếp gia trưởng tử cũng là duy nhất nhi tử Nhiếp Chính vừa đạt được Võ Lâm minh chủ tôn vị, tam tử, đồng dạng cũng là con nuôi Lam Vô Nguyệt chính thức tuyên bố xuất sư, bước vào võ lâm. Đương mọi người đuổi tới thời điểm, Nhiếp gia đã lâm vào đầy trời trong hỏa diễm. Việc này khiếp sợ võ lâm, Diệp Địch sự bại, bị mọi người đuổi giết, trọng thương hậu đào thoát núp vào. Năm năm qua, như cũ không ai có thể tìm đến Diệp Địch, Nhiếp gia liền lấy như vậy làm người ta tiếc hận kết quả biến mất ở trong chốn võ lâm.

[ bảo bối ] đại cương ta viết sửa, sửa lại viết, ân, hiện tại còn kém không nhiều tưởng thuận , có thể lục tục khai viết.

Bảo bối: Đệ nhất chương

"A ── ! !"

"A !"

"Chi chi !"

Cùng với một đạo loáng thoáng thê lương kêu thảm thiết, còn chưa ngủ đi xuống Tiểu Bảo sợ tới mức nhất lăn lông lốc bò lên, nhanh chóng gói kỹ lưỡng cũ nát chăn, tĩnh một đôi tràn ngập kinh sợ đại đại ánh mắt trừng dưới thân ván giường.

"A ── ! !"

Lại là ẩn ẩn hét thảm một tiếng, Tiểu Bảo bị dọa ra hai thân mồ hôi lạnh, đệ nhất thân là vừa mới. Một con khỉ chi chi gọi tiến vào hắn ổ chăn, Tiểu Bảo ôm chặt hầu tử trừng ván giường, toàn thân đều nổi da gà. Quỷ lại tới nữa ! quỷ lại tới nữa !

"Chi chi chi chi ! !" Danh gọi Tiểu Bối hầu tử toàn thân mao cũng tạc dậy, cùng hắn hảo bằng hữu cùng nhau nhìn chằm chằm ván giường.

Một người nhất hầu trốn ở trong ổ chăn đợi hơn nửa ngày, không có lại nghe được quỷ tiếng kêu. Căn cứ dĩ vãng kinh nghiệm, Tiểu Bảo biết kế tiếp sẽ không lại có quỷ kêu, hắn lúc này mới thở ra một hơi nằm xuống, chuẩn bị ngủ. Nhưng là bởi vì bị sợ hãi, cho nên hơn nửa ngày quá khứ, hắn vẫn là trừng cặp kia đại đại ánh mắt, không hề buồn ngủ.

"Chi chi chi chi." Tiểu Bảo huynh đệ kiêm tốt nhất bằng hữu lâm Tiểu Bối từ trong ổ chăn nhô đầu ra, một bên hô hấp mới mẻ không khí, một bên căm giận phát tiết bất mãn. Đại hữu một phen bóp chết quỷ tư thế, hoàn toàn quên vừa rồi nó nhưng là sợ tới mức thẳng phát run.

Tiểu Bảo bĩu môi, nắm Tiểu Bối móng vuốt, ở trong lòng lẩm bẩm: Đến tột cùng là cái gì quỷ đâu? Vi cái gì tổng là gọi không lộ mặt đâu? Nhanh tiếp theo, Tiểu Bảo một cái giật mình, liên tục lắc đầu: Đừng tới đừng tới, Tiểu Bảo sẽ sợ hãi. Thiên linh linh, địa linh linh, quỷ quái đừng tới.

"Chi chi", lâm Tiểu Bối mệt nhọc, Tiểu Bảo phiên thân, ván giường két vang vài tiếng, chỉ chốc lát sau liền không có động tĩnh.

Bảo bối - NeletaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ