Phiên ngoại

3.5K 65 5
                                    

Phiên ngoại nhất cha mẹ bảo bối

Nhiếp Chính, Lam Vô Nguyệt, Diệp Địch cùng A Mao từ thượng ngày làm cha sau, liền hạ quyết tâm tuyệt không khiến Tiểu Bảo tái sinh . Khả người định không bằng trời định, thiên toán không bằng hầu tính, bọn họ tính hết hết thảy duy độc tính thiếu tiểu bối.

Tiểu bối sinh hạ tiểu diệu sau bụng lại không tin tức, Tiểu Bảo cũng không tin tức, mọi người đề mấy tháng tâm rốt cuộc buông xuống, nghĩ nếu ăn trái cây tài năng sinh oa, kia liền tránh cho Tiểu Bảo lại ăn trái cây không phải được rồi sao? Nhiếp Chính khiến Lam Vô Nguyệt cùng Diệp Địch trước mang Tiểu Bảo hồi đào nguyên thời điểm còn dặn dò qua bọn hắn, trở về sau nghĩ biện pháp xem xem kia trên cây còn trưởng trái cây không có, có liền nhanh chóng hủy đi, nếu không có cũng muốn khiến tiểu bối hiểu không có thể lại cho Tiểu Bảo ăn.

Nào biết ! bọn họ vừa trở về tiểu bối liền cấp Tiểu Bảo trích trái cây, như thế nào ngày thường không gặp nó như vậy nghe lời ? Cũng quái Lam Vô Nguyệt cùng Diệp Địch khinh thường . Trở về chỉ lo phải đi xem béo tiểu tử, mặc kệ Tiểu Bảo cùng tiểu bối cùng một chỗ, mà phàm khung cùng Phương Du cũng vội vàng thu thập ba người mang về đến một đống lớn này nọ, nghĩ Tiểu Bảo cùng tiểu bối lâu như vậy không gặp, gặp mặt khẳng định có thật nhiều lời muốn nói, cũng liền mặc kệ bọn họ cùng một chỗ , nơi nào nghĩ đến tiểu bối sẽ mang Tiểu Bảo đi tìm trái cây, nơi nào lại nghĩ đến kia trên cây thế nhưng lại kết trái cây.

Tiểu Bảo nói hắn trong bụng có oa nhi sau, phàm khung cho hắn nhất kiểm tra, vừa hảo một tháng. Nói cách khác Lam Vô Nguyệt cùng Diệp Địch mang Tiểu Bảo trở về sau Tiểu Bảo liền hoài thượng . Lại liên tưởng đến Tiểu Bảo trở về cùng ngày bị tiểu Bella đến trong rừng, phàm khung cầm qua tiểu bối chính là nhất đốn giáo huấn.

"Ngươi như thế nào có thể như vậy không nghe lời, sư phụ với ngươi nói qua bao nhiêu hồi không cần lại cho Tiểu Bảo ăn cái kia trái cây, ngươi như thế nào coi như thành gió thoảng bên tai ! chính ngươi sinh tiểu diệu thời điểm đau đến mức chết đi sống lại ngươi quên lạp ! ngươi như thế nào liền nhẫn tâm khiến Tiểu Bảo tái sinh !"

Tiểu bối thực ủy khuất, đại dũng thực đau lòng, Tiểu Bảo thực áy náy. Ủy khuất tiểu bối trong lòng đau nó đại dũng yêu thương dưới rất nhanh liền không ủy khuất , sau đó ăn áy náy Tiểu Bảo cho nó làm mĩ mĩ một bữa tiệc lớn sau liền lại càng không ủy khuất . Ăn uống no đủ tiểu bối vui vẻ ghé vào đại dũng trên lưng chơi đùa đi, Tiểu Bảo ánh mắt cong cong ngồi ở trên giường hai tay sờ bụng.

Đều nói trước lạ sau quen, đương qua một hồi cha bốn người bản ứng không lại như vậy khẩn trương, khả Tiểu Bảo sinh sản khi rất đau a ! hắn lại là nam nhân, này sinh hài tử càng là so nữ nhân đau gấp đôi. Nhất là Diệp Địch, vừa nghĩ đến Tiểu Bảo sinh sản khi phải trải qua thống khổ, hắn liền ngồi xổm chân giường thẳng trảo tóc. Tiểu Bảo lúc này hoài nhưng là hắn oa, hắn là lại ngọt lại sợ. Lam Vô Nguyệt một bên giáo huấn Tiểu Bảo như thế nào có thể gạt ca ca chuyện lớn như vậy, cư nhiên đến tiên trảm hậu tấu, một bên lại ôm Tiểu Bảo bụng mãnh thân, đồng dạng mâu thuẫn vô cùng.

Nhiếp Chính cùng A Mao cũng hảo không đến nào đi. Bọn họ Tiểu Bảo thế nhưng sẽ gạt ca ca làm đại sự ! này nếu là về sau còn có trái cây, kia bọn họ không được trải qua vài lần loại này lại ngọt ngào lại khẩn trương "Thống khổ" Sao? Tiểu Bảo nhưng là thực kiên quyết cấp cho các ca ca sinh mười oa nhi nột. Này tiểu bối cũng quá không nghe lời , nhất định phải chộp tới đánh một trận hầu mông ! bất quá vừa thấy đến Tiểu Bảo trên mặt thỏa mãn cùng hạnh phúc, Nhiếp Chính cùng A Mao cũng cùng nhịn không được ngây ngô cười, ai nha, này nhưng như thế nào là hảo a, bọn họ lại muốn làm cha .

Bảo bối - NeletaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ