Bảo bối part 2

2.5K 29 11
                                    

Bảo bối: Chương 31:

Tuy rằng đi phía trước sư phó lần nữa dặn dò hắn muốn bái khung vi sư, tuy rằng hắn cũng tưởng hảo nhất định yêu cầu khung thu hắn làm đồ đệ, thế nhưng Tiểu Bảo chưa từng có nghĩ tới sự tình sẽ như thế thuận lợi, thuận lợi đến hắn chỉ biết chỉ ngây ngốc trát ánh mắt, không biết như thế nào phản ứng .

Thật lâu nghe không được Tiểu Bảo kêu hắn sư phó, Phàm Khung mất hứng , thổi râu nói:"Còn lăng sáng tác thậm ! gọi sư phó !"

"A." Tiểu Bảo trương trương miệng, thẳng đến Phàm Khung râu bị tức được kiều thượng thiên , hắn mới hiểu được lại đây đối phương đang nói cái gì. Hốc mắt nháy mắt ướt át, khóe miệng rượu oa hãm sâu, Tiểu Bảo khóc hô thanh:"Sư phó !"

Phàm Khung râu từ trên trời xuống dưới , cười tủm tỉm gật gật đầu, nói:"Không sai không sai, đến, cấp sư phó kính trà."

Mao nhân vào tới, trên tay bưng một chén trà nóng. Tiểu Bảo khóc bù lu bù loa , đứng lên chà xát ánh mắt, hai tay không ổn từ mao nhân ca ca trên tay tiếp nhận chung trà, từng bước một qua đi đến sư phó trước mặt, chậm rãi quỳ xuống, cung kính hô thanh:"Sư phó, uống trà."

"Không sai không sai, ha ha ha." Tiếp nhận trà, đại khẩu uống xong, Phàm Khung Thuận Thuận chính mình trưởng râu, nói:"Tuy nói một ngày vi sư chung thân vi phụ, nhưng ngươi nhưng không cho đem sư phó ta trở thành là ngươi cha, ta là ngươi ca, nhớ kỹ sao?"

Tiểu Bảo hai mắt đẫm lệ cong cong , rượu oa thâm thâm , tầng tầng gật đầu, hắn nhớ kỹ. Hắn có một vị sư phó phụ thân, lại có một vị sư phó ca ca, hắn quả thật là bảo bối.

Thực không biết xấu hổ cường thu một vị đồ đệ, Phàm Khung càng xem Tiểu Bảo càng vừa lòng. Khom lưng kéo lên Tiểu Bảo, hắn cầm Tiểu Bảo cổ tay (thủ đoạn) nhắm mắt lại. Tiểu Bảo ngoan ngoãn nhậm sư phó nắm , biết sư phó là tại cho hắn bắt mạch, trong lòng miễn bàn có bao nhiêu cao hứng nhiều kích động . Chỉ là qua càng một nén nhang công phu hậu, Tiểu Bảo trên mặt cười không thấy , biến thành lo lắng, sư phó mày làm sao càng ngày càng gấp ?

Lúc này, Phàm Khung cũng buông ra Tiểu Bảo cổ tay (thủ đoạn), mở mắt, thần sắc gian là nồng đậm nghi hoặc. Hắn vuốt vuốt râu, tự nhủ nói:"Kỳ quái, thật sự là kỳ quái."

"Sư phó?"

"Đừng lên tiếng."

Phàm Khung lâm vào chính mình suy nghĩ trung, Tiểu Bảo ngậm chặt miệng, không dám lên tiếng quấy rầy sư phó, trong lòng lại là hoang mang rối loạn , chẳng lẽ hắn bị bệnh?

Lại qua một nén nhang công phu, Phàm Khung mới bỏ qua chính mình râu, nhìn về phía Tiểu Bảo. Ánh mắt cùng phía trước có rõ rệt bất đồng, mang tìm tòi nghiên cứu, mang nghi hoặc, còn mang theo vài phần đắc ý.

"Tiểu Bảo, cùng sư phó đi xem ca ca của ngươi đi."

Di? Tiểu Bảo khó hiểu nhậm sư phó dắt tay hắn đi ra ngoài, ngửa đầu nhìn sư phó, đẳng sư phó nói cho hắn là hay không sinh bệnh .

Nhưng là Phàm Khung lại một chữ đều không có đề Tiểu Bảo thân mình xảy ra chuyện gì, ra ốc, hắn trực tiếp lĩnh Tiểu Bảo vào một khác gian nhà gỗ. Đi vào, Tiểu Bảo liền rút ra thủ chạy tới tấm ván gỗ bên giường, ôm lấy nằm ở trên giường nhân:"Quỷ ca ca ! Quỷ ca ca !"

Bảo bối - NeletaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ