Bảo bối part 3

2.3K 32 1
                                    

Chương 61:

"Giao ra Nhiếp gia đao !"

"Vi Diệp trưởng lão cùng minh chủ báo thù !"

"Nhiếp gia một môn chết thảm vu Lâm Thịnh Chi trên tay, các ngươi làm sao không vi Nhiếp gia báo thù? !"

"Ác đồ ! ngươi đừng tưởng lại nói xấu lâm minh chủ, ngươi giết minh chủ ba vị phu nhân, còn giết minh chủ nhi tử, ngươi mới là chân chính ác đồ ! Nhiếp gia một môn đều là bị Diệp Địch độc chết , ta xem ngươi nhất định chính là Diệp Địch đồng khỏa !"

"Các ngươi này đó thị phi không phân khốn kiếp !"

Hung hăng đâm thủng một người lồng ngực, Lam Vô Nguyệt chỉ cảm thấy ngực có đem hỏa tại thiêu. Nhiếp gia một môn chết thảm, những người này muốn lại bất quá là kia đem Nhiếp gia đao. Cha mẹ ! nếu các ngươi địa hạ có biết, chẳng phải hàn tâm? !

"Các ngươi nói là ta sát, kia liền là ta sát, các ngươi một cũng đừng muốn đi !"

Này chính là cha theo như lời giang hồ đạo nghĩa sao? Này chính là cha theo như lời nhân nghĩa chi sĩ sao? Tất cả đều nên giết ! tất cả đều nên giết !

"Lam huynh đệ, tốc chiến tốc thắng, không cần bị bọn họ bám trụ !"

"Bọn họ còn không xứng ta tiêu phí công phu !"

Bên tai tràn ngập đao kiếm thanh, đau tiếng hô còn có các loại mắng thanh, Tiểu Bảo gắt gao cắn miệng, nước mắt tràn xuống. Nhị nương, tam nương cùng tứ nương đều chết? Hắn không tin, hắn không tin mỹ nhân ca ca hội sát Nhị nương, tam nương cùng tứ nương, cũng không tin mỹ nhân ca ca sẽ giết đệ đệ. Tuy rằng đệ đệ không thích hắn, nhưng kia là hắn đệ đệ. Nương nói qua muốn hắn yêu thương đệ đệ. Nhị nương...... Hắn không muốn tin tưởng Nhị nương chết, ngày hôm qua Nhị nương còn giống như cho hắn bạc, còn ôm hắn đến .

Chung quanh im lặng xuống dưới, Tiểu Bảo cảm giác được ôm hắn hảo ca ca động , rồi mới hắn nghe được mỹ nhân ca ca thanh âm:"Nhị ca, đi."

"Vô Nguyệt, chuyện gì vậy?"

"Không biết. Ta hận Lâm Thịnh Chi, nhưng tuyệt sẽ không giết hắn thê nhi. Lâm Thịnh Chi tâm ngoan thủ lạt, rất có khả năng là hắn giá họa vu ta. Kia vài ngu xuẩn căn bản không nghĩ tưởng ta cũng sẽ không phân thân thuật, làm sao khả năng một bên đào mệnh, một bên còn có thể chạy đến mấy ngàn dặm ngoại đi giết người. Bọn họ thầm nghĩ Nhiếp gia đao, ta nói cái gì bọn họ cũng sẽ không tín."

"Vô Nguyệt, ngươi bị thương."

"Tiểu thương. Đi thôi, trước trời tối chúng ta muốn tìm một chỗ ẩn thân. Kia chỉ chim chóc, một ngày nào đó ta muốn đem nó nướng."

"Ân ! ta và ngươi cùng nhau nướng."

"A, đi thôi."

Bọc ở thảm lý Tiểu Bảo nở nụ cười, quả nhiên, quả nhiên không phải mỹ nhân ca ca làm . Mỹ nhân ca ca đều có thể không so đo hắn là Diêm La vương nhi tử, như vậy đau hắn, càng không có khả năng giết Nhị nương các nàng.

Có người kéo ra thảm, đầy mặt đau lòng lau đi hắn lệ:"Bảo Bảo, không sợ."

Tiểu Bảo lắc đầu:"Không sợ." Chẳng sợ sẽ chết, hắn cũng không sợ.

Bảo bối - NeletaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ