[21 tiên tệ ] bảo bối: Chương 91:
Gào thét phong từ bên tai thổi qua, đương thân thể ngã vào một chỗ mềm mại địa phương lại cao cao bắn lên hậu, Phàm Khung trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, khả khấu Phương Du hai tay vẫn là như vậy nhanh. Hạ xuống trùng kích lực, thiếu chút nữa sử Phàm Khung xương ngực bị Phương Du đập vụn, vài cái đạn lạc sau khi, Phàm Khung buông tay, trong lòng nhân nhanh chóng phiên thân nôn nóng hỏi:"Sư huynh, ngươi thế nào? Có hay không thụ thương?" Hai tay bối rối tại Phàm Khung trên người sờ tới sờ lui, hắn vừa rồi nghe được sư huynh kêu rên .
Bắt lấy Phương Du thủ, nửa ngày mới hoãn tới được Phàm Khung mở miệng:"Ngươi đè chết ta ."
Nghe được sư huynh vẫn là như vậy thoải mái giọng điệu, Phương Du kích động một phen ôm chặt hắn:"Sư huynh, sư huynh......"
"Khụ khụ, buông ra ta, ta ngực còn đau đâu." Đẩy ra Phương Du, Phàm Khung nhu nhu xương ngực, ngẩng đầu nhìn xem phía trên. Đen tối , đỉnh núi không cái gì ánh sáng, Lâm Thịnh Chi hẳn là không có truy lại đây.
"Chúng ta đi thôi." Vừa muốn đứng lên, Phàm Khung lại bị nhân ôm mãn hoàn.
"Sư huynh......" Phương Du thanh âm mang theo nghẹn ngào, Phàm Khung giơ lên thủ thu thế."Ngươi lại xảy ra chuyện gì? Hiện tại không phải nói chuyện thời điểm, đi nhanh đi, sớm điểm cùng A Bảo bọn họ hội hợp."
Phương Du không có buông tay, ngược lại càng ôm chặt lấy Phàm Khung, khàn giọng nói:"Sư huynh...... Ta đã thật lâu thật lâu không có cùng ngươi dùng kia chiêu." Đó là sư phó dạy hắn hai người chiêu thức. Trước kia, mỗi lần cùng sư huynh luyện chiêu này thời điểm, đều là hắn tối hạnh phúc thời điểm, thường thường có thể gọi hắn hưng phấn một đêm ngủ không .
Phàm Khung thủ buông, nhậm Phương Du ôm chính mình, trong lòng cũng không khỏi thương cảm. Hắn cho rằng chính mình sớm quên, nhưng vừa vừa lại không biết làm sao không ngờ sử đi ra.
Bị sư huynh nắm qua thủ ấm áp , bị sư huynh ôm qua thân mình nhiệt nhiệt , Phương Du khóe mắt nếp nhăn lý tẩm đầy nước mắt. Chậm rãi buông tay ra, thoáng thối lui, Phương Du mượn không quá sáng sủa nguyệt quang ái luyến chăm chú nhìn sư huynh vẫn là trong trí nhớ kia trương ai cũng so bất quá anh tuấn khuôn mặt. Nâng tay long long Phàm Khung hỗn độn bạch ti, Phương Du kìm lòng không đậu thiếp quá khứ.
Phanh đông phanh đông...... Phàm Khung không lý do có chút hoảng hốt, càng không lý do có điểm miệng khô lưỡi khô. Này gia khỏa muốn làm cái gì? Sẽ không là hắn tưởng ......
"Ngô !"
Trong óc nháy mắt trống rỗng, Phàm Khung ánh mắt đều lồi đi ra, khiếp sợ hắn liên cấp Phương Du một quyền đều quên.
※
"Bảo, tỉnh tỉnh, bảo?"
Vỗ nhẹ Tiểu Bảo hai má, Nhiếp Chính sắc mặt ngưng trọng, từ rời đi phàm cốc sau khi, Tiểu Bảo liền mơ màng trầm trầm , ngủ thời điểm nhiều, thanh tỉnh thời điểm càng ngày càng ít.
"Tiểu Bảo, tỉnh tỉnh, ăn cơm , Tiểu Bảo." Lam Vô Nguyệt lắc lắc Tiểu Bảo, rồi mới lo lắng nhìn về phía đang tại cấp Tiểu Bảo bắt mạch A Mao, A Mao mi tâm ninh thành xuyên tự, nấu hảo cơm Diệp Địch gấp đến độ đều phải khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối - Neleta
RomanceVăn án: Võ lâm tôn giả nhi tử làm sao có thể phế vật? Nhưng cố tình . Võ lâm tôn giả lão bà làm sao có thể cùng nhân bỏ trốn? Nhưng nàng cố tình bỏ trốn . Nhược sinh ra tàn tật mang đến phụ thân lạnh lùng cùng mẫu thân nước mắt; Kia mẫu thân bỏ trốn...