Vĩnh viễn tại nhất khởi part 1

7K 69 7
                                    

Đệ nhất chương

Quách Nhạc huyện lớn nhất tửu lâu bên trong, ăn cơm các thực khách một bên hưởng dụng mỹ thực, một bên nói chuyện say sưa đàm luận ba tháng trước phát sinh tại võ lâm một cọc đại sự. Này cọc đại sự từ triều đình cho tới phổ thông dân chúng không một không biết , thế cho nên đều qua ba tháng, mọi người đàm luận lên việc này vẫn là hứng trí bừng bừng, nói chuyện say sưa, phảng phất liền phát sinh tại ngày hôm qua.

Trước đó, võ lâm còn bị hai đại ma đầu khống chế được, võ lâm nhân sĩ mỗi người cảm thấy bất an không nói, chính là triều đình quan viên đều bị cuốn vào trận này võ lâm phân tranh bên trong. Kia hai đại ma đầu một là nguyên Võ Lâm minh chủ Lâm Thịnh Chi, một là nguyên tước trang trang chủ Phan Linh Tước. Này hai người nguyên bản là cấu kết với nhau làm việc xấu, hỗ huệ cùng có lợi, kết quả tại hai người đều tu luyện thiên hạ lợi hại nhất cũng tối ác độc võ công [ Hải Phách chân kinh ] sau, lại trở mặt thành thù, một khống chế Bắc Võ lâm, một khống chế nam võ lâm.

Hai người trung vô cùng tàn nhẫn muốn chúc Lâm Thịnh Chi. Hắn không biết từ nơi nào biết được tiền nhiệm Võ Lâm minh chủ -- cũng là võ lâm mọi người Nhiếp gia bảo vật Nhiếp gia đao nội có [ Hải Phách chân kinh ], liền dùng tẫn thủ đoạn giết Nhiếp gia mãn môn, cũng tù cấm Nhiếp gia đương gia Nhiếp Chính chỉnh chỉnh năm năm ép hỏi Nhiếp gia đao hạ lạc. Nhiếp Chính là điều hán tử, mặc kệ Lâm Thịnh Chi dùng cái gì thủ đoạn hắn đều không nói, sau này thần kỳ bị người cứu đi, chạy ra sinh thiên.

Mà Phan Linh Tước đâu? Hắn là tước trang trang chủ, tước trang lợi hại nhất chính là có thể truy tung cũng giết người tước điểu. Phan Linh Tước cùng Lâm Thịnh Chi thông đồng thượng, là vì hắn nhìn trúng Nhiếp gia Tam thiếu gia Lam Vô Nguyệt. Tại biết được Lam Vô Nguyệt còn sống sau, Phan Linh Tước tìm thượng Lâm Thịnh Chi. Hắn bang Lâm Thịnh Chi được đến Nhiếp gia đao, Lâm Thịnh Chi phải giúp hắn được đến Lam Vô Nguyệt.

Hai người các đánh các bàn tính, ăn nhịp với nhau. Nào biết, người định không bằng trời định. Lâm Thịnh Chi được đến [ Hải Phách chân kinh ] là giả ; Phan Linh Tước không chỉ không có được đến Lam Vô Nguyệt, còn ném một cánh tay, mất nam căn biến thành thái giám. Hai người phản bội sau, Lâm Thịnh Chi mưu toan cướp lấy thiên hạ, Phan Linh Tước tắc cùng triều đình cấu kết áp chế Lâm Thịnh Chi, toàn bộ võ lâm huyết tinh tràn ngập. Đương nhiên, không ai biết trên giang hồ sở truyền lưu [ Hải Phách chân kinh ] là giả .

Bất quá mọi người nói chuyện say sưa sự tình cũng không phải này hai người như thế nào tại Nam Bắc võ lâm xưng vương xưng bá, mà là này hai người chết. Đúng, chết. Bị đại nạn không chết Nhiếp Chính cùng Lam Vô Nguyệt cấp giết chết .[ Hải Phách chân kinh ] là võ công tuyệt học, năm đó quỷ khóc cười tu luyện [ Hải Phách chân kinh ] hung tính đại phát, thiếu chút nữa đem toàn bộ võ lâm đều cấp diệt, sau này vẫn là Nhiếp Chính phụ thân liên hợp những người khác đem hắn khốn chết vu khe núi trung. Kết quả sau lại truyền ra quỷ khóc cười cũng chưa chết. Mà hiện tại, Lâm Thịnh Chi cùng Phan Linh Tước là thật rõ ràng chết. Phan Linh Tước thân thủ dị xử, Lâm Thịnh Chi thi thể tại trên tường thành treo một tháng.

Này Nhiếp Chính cùng Lam Vô Nguyệt phải có nhiều lợi hại có thể đem bọn họ hai người giết chết, vẫn là 1vs.1 giết chết? Càng đừng nói Nhiếp gia giỏi về sử độc lão Nhị Diệp Địch lúc này không có lộ diện. Nếu bọn hắn tam huynh đệ liên thủ, này võ lâm còn không phải dễ dàng bỏ vào trong túi? Nhưng làm người ta thổn thức là giết chết Lâm Thịnh Chi cùng Phan Linh Tước, báo thù rửa hận xong Nhiếp Chính cùng Lam Vô Nguyệt như vậy ẩn lui sơn lâm, nghe nói là Nhiếp Chính tân hôn thê tử có bầu.

Bảo bối - NeletaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ