Chương 14
Đợi ước chừng hai khắc chung, Nhiếp Chính xuất hiện , cùng hắn cùng tiến đến còn có phàm khung cùng Phương Du. Gặp Tiểu Bảo tại ngủ, phàm khung tiếp đón mấy người đi ra. Mọi người đi đến trong viện ngồi xuống, phàm khung trực tiếp hỏi Nhiếp Chính:"Lần này song tu cùng phía trước liệu có gì bất đồng chỗ?"
Sư phụ hỏi thản nhiên, Nhiếp Chính cũng liền không cái gì xấu hổ hoặc không tiện, trả lời:"Ta cảm giác không có gì bất đồng, vẫn là thực dễ dàng liền khống chế được ta."
Phàm khung vuốt râu chăm chú suy tư, Phương Du ở một bên nói:"Ta phía trước nghe Thiên Nhất giáo nhân nói, Thánh Nữ mang thai sau dưỡng công liền phải đình luyện ba năm. Ta đương ý tứ này là có có bầu sau trong cơ thể dưỡng công sẽ tạm thời không có, như vậy xem ra tựa hồ cũng không phải a."
Phàm khung nói:"A Bảo mĩ công không phải chính hắn tu tập , hắn liên như thế nào tu tập dưỡng công cũng đều không hiểu. Hắn lại là nam oa nhi, cùng nữ nhân khẳng định cũng có bất đồng chỗ. Chiếu Nhiếp tiểu tử nói , theo ta thấy, này song tu vẫn là có tiến hành đi xuống tất yếu." Tiếp hắn nhìn về phía bốn người:"Các ngươi cùng A Bảo song tu thời điểm nhất định phải có người khác ở bên ngoài thủ , để tránh bị dưỡng công khống chế sau bị thương A Bảo."
"Chúng ta sẽ ."
Phàm khung tiếp nói:"Về phần song tu đối A Bảo hiện tại thân mình là tốt là xấu, đối hài tử là tốt là xấu, ta còn phải lại tiếp tục quan sát. A Mao, diệp tiểu tử, hai người các ngươi biết y, càng muốn nhiều để bụng."
"Thỉnh sư phụ yên tâm." Diệp Địch nắm chặt quyền đầu, không biết nói chuyện A Mao còn lại là tầng tầng gật đầu.
Trong lúc ngủ mơ Tiểu Bảo tựa hồ còn đắm chìm tại phía trước kia trường song tu trung. Hai chân vô ý thức cho nhau cọ xát, hắn chỉ cảm thấy trong thân thể có một cỗ lành lạnh cũng sẽ không khiến hắn cảm giác lãnh khí theo hắn tứ chi trăm hãi du tẩu. Ẩn ẩn tựa hồ có người đang kêu hắn, Tiểu Bảo triều chỗ phát ra tiếng tìm kiếm. Xa xa đi tới một người, một thân bạch y. Tiểu Bảo dụi dụi mắt, là ai? Cúi đầu mới phát hiện chính mình cư nhiên cái gì đều không có xuyên hắn xấu hổ nhanh chóng che hạ thân, ngô, hắn quần áo đâu?
Tả hữu trước sau đều tìm không đến quần áo, Tiểu Bảo lúc này mới lại phát hiện chính mình là tại trong nước, khó trách lành lạnh . Mặt nước nhộn nhạo, có người vào nước , Tiểu Bảo ngẩng đầu nhìn đi. Kia liếc nhìn, hắn kinh sững sờ đương trường, che hạ thân hai tay cũng buông lỏng ra. Đối phương ở trong nước từ từ đi đến trước mặt hắn, nâng tay mò lên hắn mặt. Đối phương tươi cười là như vậy mĩ lệ, như vậy ôn nhu, là so bất cứ một vị tiên nữ đều phải làm người ta quyến luyến tươi cười.
"Nương......"
Liền khinh địch như vậy hô đi ra. Cứ việc nương dung nhan tại hắn trong đầu còn sót lại hạ một bóng dáng, nhưng Tiểu Bảo chính là xác định trước mặt này nữ nhân chính là nương, là rời đi hắn nương.
"Nương......"
Nước mắt phá tan hốc mắt, Tiểu Bảo ôm lấy nữ nhân lớn tiếng khóc lên:"Nương...... Nương...... Ngươi đi đâu ...... Ngươi đi đâu ...... Tiểu Bảo tưởng ngươi, Tiểu Bảo tưởng ngươi...... Nương, ta sẽ nói chuyện , ta sẽ làm tốt bao nhiêu hảo nhiều chuyện, ta là đại nhân......" Lúc này hắn, nói chuyện đều lưu loát rất nhiều, cùng thường nhân không khác .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối - Neleta
RomanceVăn án: Võ lâm tôn giả nhi tử làm sao có thể phế vật? Nhưng cố tình . Võ lâm tôn giả lão bà làm sao có thể cùng nhân bỏ trốn? Nhưng nàng cố tình bỏ trốn . Nhược sinh ra tàn tật mang đến phụ thân lạnh lùng cùng mẫu thân nước mắt; Kia mẫu thân bỏ trốn...