Chap 1

2.9K 63 7
                                    

Bộp...

Lucy đâm phải ai đó, mất trớn cô ngã xuống. Bỗng ai đó vòng tay qua ôm trọn cô vào lòng. Để ý mới thấy, đó là ng mà cô đã đâm phải và là con trai. Còn hơn thế nữa, cậu ấy đẹp trai vô cùng.

Lucy: Cảm ơn cậu và xin lỗi vì đã đâm vào cậu.

Cậu ấy đỡ Lucy lên, mỉm cười nhẹ nhàng: Ko sao đâu, cậu đừng xin lỗi. H mình có việc rồi.

Bỗng, Erza chạy lại chỗ cô: Ohyo, Lucy.

Lucy: Ohyo, Erza.

Rengggg........Renggggg

Lucy: Chết chuông reo. Tụi mình vào lớp thôi.

Erza: Ừ đi.

Họ chạy nhanh vào lớp. Sau khi an tọa trên cái ghế thân yêu, Happy-sensei bước vào lớp.

Mira: Cả lớp, nghiêm. AYE SIR

Happy: Rồi, các em ngồi xuống đi. Hôm nay lớp ta có học sinh mới. Em vào đi.

Ngay sau lời Sensei nói, một đứa con gái đi vào. Mái tóc màu vàng đc buộc ra sau một ít. Khuôn mặt toát lên vẻ xinh đẹp lạnh lùng. Cầm lấy viên phấn, cô viết tên mình lên bảng. Quay xuống nở một nụ cười đốn ngã hàng trăm con tim.

Cô: Lucy, Lucy Heartfilia. Phép thuật của mình là chính của mình là thuật triệu hồi Tinh linh. Mong mọi ng giúp đỡ.

Happy: Để xem nào. Rogue, Lucy ngồi cạnh em đc ko?

Rogue giật mình quay lên.Nãy h cậu đâu có để ý, toàn ngồi ngắm cảnh.

Rogue: Dạ, cái j ạ?

Happy: Sensei hỏi Rogue ngồi cạnh em nhé?

H cậu mới biết lớp có h/s mới. Nhìn cậu, cô bỗng hét lớn: Là cậu.

Lucy có vẻ ngạc nhiên nhưng nhìn lại, cô hét còn lớn hơn cậu: Là cậu.

Happy: Hai đứa biết nhau?

Rogue+Lucy: Ko hẳn đâu sensei.

Rôgue: À Sensei cứ để cậu ấy ngồi đây cũng đc.

Happy: Cái j cơ? Sensei có nghe nhầm ko đây.

Cả lớp: Rogue cho h/s ngồi đó sao.

Rogue: Sao?

Cả lớp ngạc nhiên lắm luôn á. Rogue cho ng ngồi cạnh, lại còn là con gái. Ôi trời sập. Trước nay bao h/s muốn ngồi cạnh cô nhưng đều bị từ chối. Cả kể Sting và Yukino hai ng bạn thân nhất của cậu cũng chưa đc ngồi. Vậy mà h đây, cậu lại cho một đứa con gái ko hẳn quen biết ngồi cạnh.

Happy: Thôi, Lucy em về chỗ đi.

Lucy: Vâng, Sensei.

Lucy: Truyện lúc sáng thì cậu bỏ qua cho mình nhé.

Rogue: Tất nhiên rồi.

______________Nghỉ Trưa______________

Rogue đang trên đg đến canteen thì thấy Lucy. Cậu chạy lại chỗ cô: Lucy, cậu đi với mình ra chỗ canteen đc ko?

Lucy: Chết, h tớ phải đi có việc. Tớ ko đi đc.

Rogue: Ko đc, cậu phải mình đi cho cậu biết đg.

Lucy: Thôi đc rồi.

Lucy nói xong, cô cầm cái đt lên và gọi cho ai đó: Tôi có việc cần làm. Chờ tôi một lúc.

Đầu bên kia: Vâng thưa Lucy-sama. Xin ng hãy nhanh cho, Yui-sama đang rất gấp.

Lucy: Rồi, ta sẽ gọi cho con bé.

Cô bỏ xuống, ấn ấn vài cái rồi lại gọi cho ai đó.

Lucy: Yui-chan, chị có việc nên có lẽ sẽ đến hơi chậm, em ráng chờ nhé.

Ng có cái tên Yui (là tg đó) lên tiếng: Lu-nee-chan mau lên, Yui ko đc giúp nee-chan nên nee-chan phải nhanh lên.

Lucy: Đc rồi.

Cô ngắt máy rồi quay qua Rogue: Đi nhanh thôi, tình hình này thì tớ và cậu phải chạy thôi.

Lucy cầm tay Rogue rồi chạy đi. Sau một lúc họ đã ở canteen.

Lucy: Yukino, cậu qua đây tớ nhờ với.

Yukino chạy lại: Có chuyện j vậy, Lucy-san?

Lucy: Cậu và Rogue đi ăn hộ tớ rồi đưa cậu ấy về lớp. Tớ có việc cần đi.

Yukino: Là Hot Fire à?

Lucy: Ừ, tớ phải đi đây, Yui-chan đang giục tớ. Rogue, cậu cứ đi với Yukino nhé. Bye Yukino và Rogue nhé.

Nói rồi Lucy phóng đi, Rogue mặt ko hiểu j quay qua hỏi Yukino: Nè Yukino cho mình hỏi sao cậu biết Lucy và Lucy đi đâu thế lại còn nói đến Hot Fire là sao? Và ai là "Yui-chan"?

Yukino: Mình và cậu ấy biết nhau cũng lâu rồi. Cậu biết bang Lucky và bang Dark Violet chứ?

Rogue: Tớ có biết, rất rõ. Bang Lucky dù ra trước nhưng vẫn thua xa bang Dark Violet. Hình như thủ lĩnh hai bang này còn là ng quen cơ.

Yukino: Bang Lucky là do Lucy Heartfilia tức cậu ấy là thủ lĩnh còn bang Dark Violet là do em gái cậu ấy- Yui Heartfilia đứng đầu. Dù Lucy là chị nhưng vẫn thua xa Yui.

Rogue: À, ra vậy à.

Yukino: Là thủ lĩnh bang Black Dragon mà ko biết. Thương ghê.

Rogue: Giận cậu luôn.

END CHAP



(RoLu) Sự thông báo của cái chết.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ