Chap 2

1.5K 44 4
                                    

Lúc ấy, chuông đt cậu reo lên. Cậu bấm nghe, bên kia một giọng nói trong trẻo vang lên. Đối với cậu, nó vừa quen lại vừa lạ: Anh à Rogue, thủ lĩnh bang Black Dragon phải ko?

Rogue: Phải là tôi. Mà cô là ai?

Bên kia: Trước hết, tôi cần gặp anh. Hãy đến quán Cafe Sweet Deart, tôi sẽ đợi anh ở đó.

Rogue: Đc, tôi sẽ đến.

Nói rồi, cậu đi luôn ko quên bảo Yukino xin phép nghỉ học. Một chiếc BMW màu đen dừng trước cửa quán Cafe Sweet Dead, Rogue bước ra và đi vào. Có hai ng đi đến, đúng hơn là hai đứa nhóc. Một là con trai, hai là con gái.

Con gái: Anh là Rogue?

Rogue: Phải.

Con trai: Tôi là Len và đây là em song sinh của tôi, Rin. Mời anh đi theo tôi, master đang chờ.

Cậu đi theo hai đứa nó vào phòng riêng dành cho khác V.I.P, bên trong là một đứa con gái ít hơn anh khoảng 4-5 tuổi.

Cô gái: Ro-nii-san, lâu rồi ko gặp.

Rogue: Cô là ai, sao lại biết đến cái tên ấy?

Cô gái: Anh nhớ lại đi, nii-san. Đừng nói anh quên em với lại nee-san rồi nhé. Mới 4 năm thôi mà.

4 năm trước, anh dần nhớ lại j đó, bỗng anh hét lớn: Ko lẽ là Yu-chan

Yui: Vâng, anh nhớ lại rồi sao? Hôm nay anh gặp đc Lu-nee-chan chưa? 

Rogue: Ko lẽ đó là Lu-chan? Lâu ko gặp, anh ko nhớ đc mặt của Lucy.

Yui: Thì nee-chan cũng đâu có nhớ anh. Thôi, vào vấn đề. Anh biết bang Hot Fire, bang Demon Ice và bang Iron Fox chứ?

Rogue: Anh biết, của ba thủ lĩnh Natsu, Gray và Gajeel.Ba ng họ là bạn thân của nhau nên ba bang ấy rất gắn bó.

Yui: Nii-san, với tư cách là thủ lĩnh bang Dark Violet, Yui mong anh giúp đỡ với tư cách là thủ lĩnh bang Black Dragon.

Rogue: Đc, nhưng anh phải làm j?

Yui: Yui cần anh cùng bang đi giúp nee-chan.

Rogue: Sao, có chuyện j à?

Yui: Hiện h bang của nee-chan đang đấu với bang Hot Fire, Demon Ice và cả Iron Fox.

Rogue: Sau Đại Hội Bang Thuật 4 năm trước, bang Dark Violet đứng nhất, Hot Fire đứng nhì. Tiếp đến là Lucky, Demon Ice, Black Dragon và cuối cùng là Iron Fox. Sau đó thì anh qua USA nhỉ.

Yui: Vì anh đã về nên năm nay, 6 bang chúng ta lại đi đấu.

Rogue: Đc rồi, mau tới chỗ Lu-chan thôi.

Họ phi nhanh ra ngoài, Yui ko quên gọi Rin và Len đi. Rogue vừ đi vừa gọi đt: Tất cả đi đến Đại Hội Bang Thuật ngay.

Bên kia: Vâng, Rogue-sama.

Đi đến nơi, mọi ng đã có mặt đông đủ.

Gray: Như ngày xưa nhé, Lucy.

Lucy: Đc. Như ngày xưa.

Như 4 năm trước, Đại Hội Bang Thuật có 6 bang đc tiến cử đi từ hội đồng Bang Thuật Hoàng Gia.

 " Đầu tiên là Black Dragon vs Iron Fox "

Rogue và Gajeel bước lên. Gajeel giống như Rogue nhưng là một Thiết Long.

Gajeel: Lâu rồi ko gặp cậu, Rogue. Lần này tôi sẽ thắng

Rogue: Ko có chuyện đó đâu Gajeel.

Rogue lao lên và tặng cho Gajeel một quả Hắc Long thiết quyền. Gajeel văng ra nhưng lập tức ghì lại và lao tới chỗ Rogue. Gajeel Thiết Long côn khiến cậu đập xuống đất. Trong khi Gajeel sơ hở, Rogue đã Hắc Long hống khiến Gajeel lăn ra bất tỉnh.

 " Kết thúc, Black Dragon tiếp tục ở thứ 5. Iron Fox ở thứ 6 "

Rogue: Hẹn 4 năm nữa tái đấu.

" Sau đây, Lucky vs Demon Ice "

Lucy, phép thuật của cô là Triệu Hồi  Tinh linh. Phép thuật phụ Sát Nhân thuật, chỉ áp dụng trên con ng. Nhưng cô ít khi dùng đến Sát Nhân thuật nên mới thành phép thuật phụ. Còn Gray, anh là một Băng Sát Quỷ.

Gray: Lucy à, cậu rất tốt nhưng tôi rất tiếc. Năm nay tôi sẽ thắng cậu.

Lucy: Đấu thôi. Cung Leo khai mở. Sagitarius form khai mỏ.

Leo: Xin chào, Lucy.

Trong phút chốc cô đã mặc Sagitarius form, tay cầm cung tên trông cực oai.

Lucy: Liên hoàn tên.

Gray: Ice make Lance.

Từng cái tên đâm vào những cái thương băng vang lên tiếng kêu nghe thật vui tai.

Lucy: Leo lên.

Leo lao lên đánh tay đôi với Gray. Sau một hồi vật lộn, Leo đã thấm mệt.

Lucy: Cung Leo đóng.

Trước khi biến mất, Leo nói: Đừng dùng nó, Lucy.

Lucy: Anh đừng nói.

Khi Leo đã biến mất hoàn toàn. Lucy lên tiếng: Gray, lần trước tôi ko dùng nó. Nhưng lần này tôi sẽ dùng.

Gray: Ta như nhau mà. Thể Demon, khai.

Lucy: Sát Nhân thuật, khai mở kết giới.

Họ bắt đầu nghiêm túc hơn, liệu ai sẽ thắng? Đón xem chap tiếp theo.

         END CHAP


(RoLu) Sự thông báo của cái chết.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ