Chap 6

770 32 15
                                    

Và rút ra một cái hộp vuông vắn màu tím đen. Rogue đi đến trước mặt Lucy và quỳ một chân xuống. Cậu mở cái hộp ra, bên trong là một cái nhẫn kim cương màu trắng.

Rogue: Lucy à, em có muốn kết hôn với anh ko?

Lucy bất ngờ, đứng im bất động luôn. Đỏ mặt, đỏ mặt rồi. Mặt Lucy h ko khác j quả hồng chín. Thấy Lucy ko trả lời, Rogue nói: Em ko đồng ý thì thôi. Anh ko ép em.

Lucy nói nhỏ: Đồ ngốc.

Rogue nghe ko rõ, anh hỏi cô: Em nói j, anh nghe ko rõ.

Lucy cố hét thật to: Đồ ngốc, tất nhiên là em đồng ý rồi.

Rogue vui mừng ôm Lucy vào lòng. Và rồi, hai người hôn nhau thắm thiết, cảnh tượng trông vô cùng lãng mạng.

Đã một tháng sau kể từ ngày Rogue cầu hôn Lucy. Hôm nay hai người sẽ đi chọn váy cưới tiện đi chụp ảnh cưới luôn. Tình cảm của hai con người này vô cùng thắm thiết cho đến tận ngày cưới. Lucy mặc một chiếc váy cưới màu trắng, xòe rộng bên dưới. Bên hông có thắt một chiếc nơ to, màu tím nhạt. Mái tóc màu vàng được búi gọn lên trên. Trên đầu Lucy có một chiếc vương miện màu trắng, giữ chiếc khăn voan trắng dài luôn ở một chỗ. Lucy bước vào lễ đường cùng với cha cô- Jude Heartfilia. Phía cuối con đường là Rogue, anh mặc một bộ comple màu trắng. Mái tóc kẹp gọn sang hai bên bằng những chiếc ghim đen. Ngay khi Jude trao tay Lucy cho Rogue và mỉm cười, cánh cửa lễ đường bỗng bật mở. Minerva Orland, cô ta là kẻ đã theo đuổi Rogue khiến anh đến khó chịu khi anh ở bên USA. 

Minerva: Mau dừng cái lễ đường này lại cho ta.

Sau lưng cô ta là một đám đàn ông mặc áo đen bịt mặt chạy vào, đuổi hết mọi người trong lễ đường ra ngoài. Lucy và Rogue trong tư thế phòng thủ, sẵn sàng chiến đấu. Wendy đưa bố mẹ của Lucy và Rogue vào trong cho an toàn. Rất đau thương là Yui đang không ở đây, nãy Yui vội về khi nghe tin bác sĩ báo tình hình của Natsu đã tiến triển và có thể sắp tỉnh lại. Đám bịt mặt đó lao lên đánh nhau với Lucy và Rogue. Mọi người cùng lớp cũng như thành viên các bang hội đến kịp lúc và cũng xông lên đánh nhau. Tất nhiên bên Lucy giành chiến thắng, bọn kia sau khi bị đánh gục thì nằm lăn lóc dưới sàn. Ngay khi Lucy không để ý, Minerva đánh lén Lucy, Yui mở cửa bước vào nói thiệt to hai chữ "cẩn thận". Rogue nhanh chóng chạy lại đỡ thay cho Lucy. Sau khi nhìn thấy được người bị thương là Rogue, Minerva quá sợ hãi mà ngã xuống. 

Lucy mắt rơm rớm nước, Lucy nhìn thẳng vào Minerva và giận dữ ns: Chết đi. Human Slayer: Giết.

Người Minerva đau đớn như bị ngàn thanh kiếm chém vào. Sau 3 phút cô ta nằm chết lăn lóc dưới sàn. Lucy thì cứ khóc mãi khi thấy Rogue lịm dần đi trong tay mình. Một đám cưới lẽ ra phải hạnh phúc nhưng lại toàn tiếng khóc của cô dâu và vũng máu lớn trên nền của chú rể. Hạnh phúc cứ xa dần khi bất hạnh ập đến. Tiếng xe cứu thương vang lên, đưa Lucy và Rogue đến bệnh viện của Yui. Hành lang như dài ra với Lucy khi nhìn Rogue nằm trên giường. Chiếc giường biến mất dần sau cánh cửa màu trắng toát cuối hành lang, để lại Lucy ngã xuống.

Mọi thứ với Lucy như tối sầm lại, cô ngất đi.

---------------------------- END CHAP----------------------------------------------

  



(RoLu) Sự thông báo của cái chết.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ