Yui rất xl mina, mấy ngày toàn ngồi đọc ngôn tình nên chậm trễ.
Zô truyện đê...................
Rogue: Lu-chan, Yu-chan đâu rồi.
Bước vô của Lucy, anh hỏi nhỏ cô, Lucy thở dài: Haizzzzzzzzzz Em ấy đang ở viện chăm sóc Natsu.
Tại bệnh viện, Yui đang khóc.
Yui: Natsu, tại Yui mà anh như vậy......Hức......hức........hức.......
Natsu chưa tỉnh lại, Yui buồn cũng phải.
Quay lại chỗ Lucy và Rogue. Rogue: Uk.
Lucy: Mấy năm qua, sao anh ko về. Anh có biết em buồn ko?
Thấy Lucy khóc, Rogue ra ôm Lucy: Em ngoan, anh cũng muốn về. Nhưng công việc nhiều, anh còn phải đi học nên rất khó. Từ bây h, anh sẽ bù đắp cho em. Anh hứa.
Lucy ngước lên, mắt vẫn dàn dụa nc nói: Anh hứa nhé?
Rogue: Hứa với tư cách là chồng tl của em.
Rogeu cúi xuống, hôn nhẹ lên đôi môi xinh xắn của Lucy. Lucy ngượng rồi, ngượng chín cái mặt luôn. Đang vui thì điện thoại Lucy kêu. Là Gajeel, tại sao lại gọi?
Lucy nhấc máy lên nghe: Alo, cậu gọi tôi có việc j?
Gajeel nói, có vẻ đang hốt hoảng: Cậu mau đến đi, Yui.....con bé ngất rồi.
Nghe xong, Lucy đập bàn cái " Ruỳnh ": Cái j?
gajeel: Yui nghe ông tổng giám đốc bệnh viện nói Natsu khó tỉnh lại thì ngất luôn.
Lucy: Rồi, tôi đến ngay.
Lucy tắt máy, quay qua giục Rogue: Ro-nii, đi thôi.
Rogue: Đi đâu?
Lucy: Yui-chan ngất rồi, đến viện mau.
Cả hai lên xe, phóng đến viện để lại phía sau cả làn bụi. Đến nơi, hai ng chạy nhanh vào phòng Natsu, bên cạnh đc kê thêm một cái giường. Trên giường, cô gái với mái tóc tím dài, xoăn nhẹ đang ngủ. Khóe mắt vẫn đang thi nhau chảy những giọt nc mặn chát.
Lucy: Cậu mới rõ lại tất cả mọi chuyện ra đi.
Gajeel: Sau khi kiểm tra, bác sĩ bảo với chúng tôi là Natsu rất khó để tỉnh lại. Do bị trúng chính diện nên bị thương rất nặng. Ông ta nói với Yui là " Thưa chủ tịch, tôi thực sự rất tiếc. Nhưng dù cậu ấy có là 1 Yatogami đi nữa thì vẫn ko đỡ nổi đc một lượng lớn ma pháp như vậy". Sau khi nghe xong, Yui cứ liên tục nói " Natsu, là lỗi của Yui, Yui xl". Con bé khóc rất nhiều, rất lớn và rồi ngất đi. Bác sĩ đã đưa con bé vào đây để tiện theo dõi.
Lucy: Đc, tôi cảm ơn cậu.
Yui đang trong trạng thái mơ màng, cô dần mở mắt ra và lấy ý thức. Phi nhanh xuống giường, Yui đi đến bên Natsu nói: Natsu, anh mau tỉnh lại đi. Yui xin anh mà, anh mau tỉnh lại đi.
Lucy đi ra và ôm Yui vào lòng. Nhẹ nhàng an ủi: Yu-chan ngoan, Natsu rồi sẽ tỉnh lại. Hai em có liên kết với nhau. Chị chắc là thằng bé đang cố gắng để tỉnh lại.
Yui: Nee-chan, tại Yui mà anh Natsu bị như thế này. Huhuhuhuhuhuhu.......
------------------------ 7 năm sau ---------------------
Natsu cứ nằm đó 7 năm rồi. Như hằng ngày, Lucy cứ 6h30' lại đi mua đồ ăn tối cho Yui. Natsu đã đc chuyển về nhà chăm sóc đặc biệt, tức cậu sẽ chữa bệnh ở nhà. Cả ngày, Yui ko chịu rời Natsu ra một lúc nào cả. Ko chịu ăn uống j làm Lucy rất lo cho sức khỏe con bé. Như mọi ngày, sau khi mua Lucy sẽ ăn cùng với Yui nhưng hôm nay thì khác. Rogue mời Lucy đi ăn.
Đi về phòng và đặt túi thức ăn kên bàn, Lucy dặn dò Yui: Đừng có suốt ngày bám lấy em ấy Yu-chan. Em phải ăn đi chứ, nếu Natsu giậy mà thấy em thế này thì sẽ buồn lắm đó.
Yui: Lại nữa rồi, nee-chan suốt ngày ca cái bài ca con cá đó thế. Yui nghe nhiều quá mòn cả tai, đến đi ngủ mà còn mơ thấy nee-chan đang ca cái bài đó.
Lucy: Con bé này chỉ cãi là giỏi, nếu mòn rồi, ko muốn nghe nữa thì làm như chị bảo đi.
Yui: Vâng ạ. Mà chị đi đâu thế hả.?
Cái mặt gian tà của Yui làm cho Lucy lạnh hết cả sống lưng. Yui: Đi với Sâu Róm hả?
Lucy: Sao em biết?
Cái mặt đỏ của Lucy làm Yui bật cười: Yui nghe thấy hai anh chị nói chuyện rồi. Khéo anh ấy lại cầu hôn chị cũng nên.
Lucy chưa kịp nói thì cô ng hầu đi vô: Thưa cô chủ, cậu Rogue đến rồi ạ.
Lucy: Ừ, bảo anh ấy là tôi ra ngay.
Đợi cô hầu đi ra, Lucy nói với Yui: Chị đi đây. Em nhớ ăn đi. Sayonnara.
Yui: Vâng, nee-chan. Sayonnara.
Lucy đi ra, lên xe và cùng đi với Rogue.
-------------- Sau khi mà Lucy và Rogue ăn tối----------------------
Rogue đưa Lucy đến một bãi cỏ, trên có một cái thảm nhỏ. Lucy ngồi xuống, ngắm nhìn bầu trời đầy sao. Rogue cho tay vô túi áo và.................................
THE END
BẠN ĐANG ĐỌC
(RoLu) Sự thông báo của cái chết.
FanfictionFairy Tail School, một ngôi trường dạy phép thuật cho con của các dòng dõi quý tộc. Nó có đủ Tiểu học-Sơ trung-Cao trung-Đại học. Cô, Lucy Heartfilia cũng học ở đây. Lucy đã tình cờ gặp đc cậu, Rogue Cheney. Họ yêu nhau nhưng lại ko nhận ra đc tình...