Cho Yui nói một chút về pháp thuật của nv nha, mina-san.
1: Yui Heartfilia. Cô là 1 trong 2 pháp sư mạnh nhất, ngay cả thập thánh cũng chưa chắc đã đánh lại cô. Có thể nói cô ko phải ng trái đất. Trong ng cô có thuộc tính của Yatogami, nhưng là 1 Queen Yatogami. Yui ít hơn Lucy 5 tuổi, hiện cô 12 tuổi. Dù mới 12 tuổi, nhưng cô đã rất mạnh, Yui lại xinh đẹp, thông minh, ngoan ngoãn và chăm chỉ.
Cô dùng kết hợp 3 loại pháp thuật: Monsters Summon, Possession và Adonai Melek.
Possession - Phép đoạt hồn.Phép đoạt hồn, một loại "tà thuật" gây ra bao nhiêu nỗi khiếp đảm, không chỉ cho con người mà cả những pháp sư . Người sử dụng pháp thuật này có thể dễ dàng chiếm lấy thể xác của "con mồi" và mặc sức thao túng đối tượng như một con rối.
Phép Monsters summon - Phép triệu hồi quái vật là một loại phép thuật ko đc phép biết đến. Ng sở hữu nó phải lập khế ước bằng máu với địa ngục để kiểm soát đc con quái vật triệu hồi. Nhưng sức mạnh của nó lại ko thể tin đc, các pháp sư dùng nó có thể quét sạch cả một đội quân trong một nốt nhạc. Tất nhiên, đây là một pháp thuật cực kỳ nguy hiểm mà không phải ai cũng có thể sử dụng được. Trên thế giới chỉ có một ng- Yui Heartfilia sử dụng.
Phép Adonai Melek là một loại phép thuật ko gian, ng sử dụng phải có sức mạnh vượt trội, 1 Yatogami. Nó rất khó kiểm soát, những lúc mất kiểm soát trong khi đang dùng nó sẽ cực kì nguy hiểm. Nó cũng rất mạnh, ng dùng có thể xóa xổ một thành phố trong khi dùng. Đc phân ra làm hai cấp bậc: Halvanhelev và Paverschlev. Paverschlev hoàn toàn mạnh hơn Halvanhelev một cách nguy hiểm. Khi dùng Paverschlev, ng sử dụng có thể bị biến đổi thành một con ng hoàn toàn khác nếu bị mất kiểm soát. Vì vậy, ng có thể dùng chỉ có 2 ng và Yui Heartfilia là một trong 2 ng đó.
2: Lucy Heartfilia. Cô là chị gái của Yui, dù vậy nhưng lại thua xa con bé. Phép thuật của cô đã giữ chân cô ở vị trí thập thánh. Cô hơn Yui 5 tuổi, tức 17 tuổi. Khi biết Yui hơn mình, cô ko ghét Yui mà còn yêu thương con bé nhiều hơn, quan tâm nhiều hơn, chăm sóc nhiều hơn.
Cô dùng kết hợp từ 2 loại phép thuật: Celestial Spirits - Triệu hồi tinh linh và Human Slayer - Sát Nhân Thuật
Celestial Spirits - Triệu hồi tinh linh thì ai cũng biết. Triệu hồi 12 cung hoàng đạo, mạnh đấy. Sức mạnh của tinh linh tùy thuộc vào sức mạnh của chủ nhân.
Human Slayer - Sát Nhân Thuật là một pháp thuật chỉ ứng dụng trên con ng, ko có tính năng sát thương ngoài. Nếu ng dùng mạnh, có thể tập hợp sức mạnh lại và tạo ra một chiếc chìa khóa màu đen. Đó là Celestial Spirits kết hợp với Human Slayer, ng dùng cung này sẽ mất nhiều phép thuật. Cung đc khai mở là cung Hắc Long - Acnologia. Tức một con rồng đen, nó đúng hơn là ác quỷ.
3: Rogue Cheney. Cậu là bạn thân từ bé của Lucy và Yui. Cậu coi Yui còn hơn cả em ruột, hay gọi cô là Yu-chan, biết là cô ko thích vậy mà vẫn gọi. Cậu là ng thứ hai gọi Lucy là Lu-chan. Rogue bị Yui trêu là "con sâu róm" vì khi ngủ, trông cậu hệt như một con sâu, bị Lucy và Yui thấy nên suốt thời thơ ấu, cậu bị trêu vậy. Nhưng Lucy cũng có lúc gọi cậu là Ro-nii.
Cậu dùng Dark Dragon Slayer - phép thuật dùng trong việc giết rồng. Vì mọi ng cũng biết về phép thuật này rồi nên ko nói đến.
Phép thuật của Gray
và Gajeel đc lược bỏ, cho đỡ dài dòng với lại ai cũng biết cả rồi. Nhắc lại chỉ tổ tốn công.
4: Natsu Dragneel: Cậu là ng có hôn ước với Yui từ khi còn bé. Cậu là 1 trong hai ng mạnh nhất, đứng ngang hàng với Yui. Phép thuật của cậu ko khác của Yui là mấy, cậu cũng là một Yatogami, nhưng là King Yatogami. Hôn ước của cậu và Yui ko phải từ cha mẹ đền xuất mà là 1 Yatogami báo mộng.
Phép thuật của cậu kết hợp từ 3 loại phép thuật: Dragon Slayer, Resurrection và Adonai Melek.
Fire Dragon Slayer - Hỏa Sát Long: Dùng trong việc diệt rồng. Vì mọi ng đều biết về nó khi xem phim nên lược bỏ tiếp.
Resurrection - Phép cải tử hoàn sinh. Cải tử hoàn sinh, một loại pháp thuật cổ xưa, được xem là cấm thuật, bởi nó đi ngược lại với quy luật của tạo hóa, mang linh hồn của con người trở về từ cõi chết. Tất nhiên, người sử dụng pháp thuật cũng phải gánh chịu những rủi ro rất lớn, vì một ngày nào đó, họ có thể sẽ nhận những hậu quả to lớn khôn lường.
Adonai Melek của cậu có màu đen và trắng. Tuy vậy thuộc tính và tính năng ko thay đổi so với của Yui. Halvanhelev của cậu có màu trắng và đen. Paverschlev có màu đen và tím làm chủ đạo.
END CHAP
Éc, chap gtnv mà sao dài hơn chuyện. Thiệt đau lòng. Tận 1043 từ lận.
Mong mina vote and comment cho Yui nha!!! Arigato, mina-san.
Sayonara mina-san
BẠN ĐANG ĐỌC
(RoLu) Sự thông báo của cái chết.
FanfictionFairy Tail School, một ngôi trường dạy phép thuật cho con của các dòng dõi quý tộc. Nó có đủ Tiểu học-Sơ trung-Cao trung-Đại học. Cô, Lucy Heartfilia cũng học ở đây. Lucy đã tình cờ gặp đc cậu, Rogue Cheney. Họ yêu nhau nhưng lại ko nhận ra đc tình...