Lucy: Sát Nhân thuật: Tra tấn.
Gray cơ thể cậu như bị hàng ngàn cây kim đâm vào. Rút ra rồi lại đâm vào khiến ng cậu toàn máu.
Gray: Ice make: Hammer.
Một cây búa băng xuất hiện phía trên Lucy và đập xuống. Nhưng cây búa chưa chạm đến ng Lucy đã bị cô dùng roi ngân tinh đánh vào khiến nó vỡ ra làm đôi.
Lucy: Gray, chịu thua đi. Cậu ko thắng đc tôi đâu.
Gray "gắng dậy": Tôi ko bao h chịu thua.
Lucy: Đc, vậy tôi cho cậu sống ko bằng chết.
Nói rồi, Lucy nhắm mắt và bắt đầu thi triển ma thuật. Một làn hắc phép bao bọc lấy cô. Yui nhìn thấy cô như vậy, ở ngoài la to: Nee-chan, đừng làm vậy, đừng dùng nó. Nếu nó xuất hiện và đánh anh Gray thì anh ấy chết mất.
Lucy vờ như ko nghe thấy, tiếp tục thi triển. Bất ngờ cô mở mắt và trên tay cô hiện lên một cái chìa khóa màu đen. Lucy nói to: Sát Nhân thuật: Cổng Acnologia khai mở.
Sau tiếng "Kính Kong", hắc pháp nghi ngút khắp nơi. Một con rồng hiện ra nó to và có màu đen điểm chỗ màu xanh dương.
Lucy: Acnologia, mau dùng hơi thở rồng.
Acnologia: Hơi thở của hắc long.
Từ mồm Acnologia phun ra những làn ma pháp mạnh, màu đen và bay thẳng đến chỗ Gray. Cậu ko thể tránh đc nên đã bị trúng đòn.
" Kết thúc, Lucky tiếp tục ở vị trí thứ 2, Demon Ice giữ vị trí thứ 3 "
Lucy: Cung Acnologia đóng. Sát Nhân thuật: Hoàn lại kết giới.
Quân lính đưa Gray vào bệnh viện.
" Cuối cùng, bang Dark Violet vs Hot Fire "
Yui và Natsu bước ra. Họ bắt tay nhau.
Yui: Natsu, anh cố lên nhé.
Natsu: Em cũng cố lên nhé, Yui.
Yui+Natsu: Bắt đầu thôi.
Yui: Adonai Melek
Sau khi những lời nói của Yui đc phát ra, trên ng cô khoác một bộ váy màu tím.
Yui dậm chân xuống đất, một cái bia lớn màu vàng trồi lên khỏi mặt đất. Cô nhảy lên trên, cầm vào cái chuôi kiếm ở trên và nói: Sadalphon.
Yui rút lên một cái kiếm bé, nhảy xuống chém thẳng cái bia. Cái bia đó vỡ ra, những mảnh vỡ ghép lại thành một cái kiếm siêu lớn.
Yui: Halvanhelev
Yui vung kiếm lên và quật mạnh xuống, từ đường kiếm bắn ra một làn pháp thuật màu tím, hướng về phía Natsu. May là anh tránh kịp.
Natsu: Hỏa Long Hống.
Lửa phun ra hướng tới Yui, cô dùng kiếm và chém nó khiến nó tách ra làm 2 và biến mất. Yui lao về phía Natsu, chém thanh kiếm xanh vào ng anh nhưng anh đã tránh kịp và chỉ bị sượt qua một ít ở cánh tay.
Thừa lúc Yui ko để ý, Natsu đã ra đòn về phía cô: Hỏa Long Thiết Quyền.
Nó trúng vào ng Yui khiến cô văng ra và khiến cô bị thương.
Yui: Thiên Thần thuật: Lành.
Vết thương trên ng Yui bắt đầu lành lại.
Natsu: Sao em lại có Thiên Thần thuật?
Yui: Anh nghĩ 4 năm qua em làm j? Ngồi chơi xơi nc à? Em đã học nó.
Natsu: Đây là chiêu anh mới "đớp" từ Laxus năm ngoái. Nay anh sẽ dùng nó, để thắng em.
Natsu: Hỏa Lôi Long Hình.
Yui: Đây là anh bắt em.
Yui nhắm mắt lại, tỏa ra một lượng ma pháp lớn màu tím: Inverse Form.
H Yui mặc một cái váy tím sẫm với một số chỗ màu đen, Sandalphon của cô bé đi và có màu đen với các đường vân đỏ chạy dọc thanh kiếm
Yui giơ tay lên. Từ trên trời, một cái bia mà trắng hạ xuống, nó vỡ ra và ghép lại thanh kiếm. Yui: Paverschlev.
Còn Natsu, ma pháp của anh hợp giữa lửa và sét. Ma pháp của anh ánh lên những tia sét vàng.
Natsu: Sát Long Tối Thượng Thuật: Huyết Liên, Hỏa Long Bạo Phá Đao.
Yui: Nehermoth: Paverschlev.
Một làn ma pháp tím sẫm bay đến, phá mất pháp thuật của anh. Ko chỉ thế, nó tiếp tục đi về phía anh như ko. Anh đã ko thể tránh nên đã bị trúng đòn. Hiện h, ng Natsu toàn máu, anh còn nặng hơn cả Gray.
" Kết thúc, Dark Violet tiếp tục ở vị trí thứ nhất, Hot Fire ở vị trí thứ 2 "
Yui: Natsu, em xin lỗi.
Adonai Melek trên ng cô biến mất, hiện lên bộ váy xanh.
" Đại Hội Bang Thuật xin kết thúc "
END CHAP
BẠN ĐANG ĐỌC
(RoLu) Sự thông báo của cái chết.
FanfictionFairy Tail School, một ngôi trường dạy phép thuật cho con của các dòng dõi quý tộc. Nó có đủ Tiểu học-Sơ trung-Cao trung-Đại học. Cô, Lucy Heartfilia cũng học ở đây. Lucy đã tình cờ gặp đc cậu, Rogue Cheney. Họ yêu nhau nhưng lại ko nhận ra đc tình...