_Tôi còn chưa tính với anh chuyện đã dạy hư con trai tôi..anh còn ở đây mà hỏi sao?
_Tôi giúp A zoe có bạn gái có gì không tốt?_Aaron nói rồi quay sang A zoe ngây thơ._Phải không A zoe?
Thằng bé gật gù cười tít mắt còn Gui tức đến nghẹn họng.
_Anh..anh...
Nghĩ một hồi cậu lại nói tiếp
_Nè, không có xe về sao?..Như vậy đi, hôm nay tôi làm người tốt một chút..đưa cô và A zoe về.
_Không cần, đã có Hebe đến đón rồi.
Gui nói rồi cầm điện thoại gọi cho cô bạn thân, cô không muốn phải nhờ vả tên đáng ghét này..càng không muốn thấy vẻ mặt đắc ý của hắn.
Đầu dây bên kia được kết nối...
_Hebe sao giờ này cậu chưa tới?
_!¡Xin lỗi nha Gui...tiệm mình đông khách quá. Không hiểu sao hôm nay lại đông như vậy, chắc mình không đến được.¡!
_Không sao...để mình tự tìm cách._Nói rồi cô cúp máy.
Hebe bên đây thì cười khúc khích._Xin lỗi nha Gui...mình chỉ là giúp cậu được ngồi xe xịn thôi. Chắc cậu sẽ không trách mình.
_Cho hỏi còn ai gọi gì nữa không?
Hebe đứng giữa quán la lên nhưng nhìn khắp quán cũng không thấy một bóng người nào ngoại trừ cô và cô nhân viên. Giọng cười nham nhở của Hebe vang lên khắp quán..
Gui bên này sượng mặt nhìn Aaron, cô cứ như bị cứng họng không nói được gì.
_Sao rồi? Có lên xe không?_Aaron đang mở cửa xe ra hiệu cho Gui. Nhìn giáo dác cũng không thấy A zoe đâu thì ra cậu bé đã lên xe Aaron ngồi từ lúc nào. Gui đành không tự nguyện mà cà nhắc lên xe Aaron.
Vừa xuống xe Gui nhanh chóng mở cửa bảo A zoe vào nhà trước còn cô đang cố gắng mà bước nhanh vào. Aaron cũng vội xuống xe chặn Gui lại.
_Cô đừng cố chấp nữa được không?
_Đó là chuyện của tôi. Chuyện gia đình anh muốn mở tiệc để ra mắt Yatou tôi không cấm cảng, còn chuyện kia thì không._Gui bước được vài bước thì bị Aaron kéo lại
_Tại sao? Cô làm cho nhà hàng khác cũng vậy thôi, vậy tại sao không đồng ý làm ở khách sạn của tôi.
_Đơn giản vì tôi không thích..tôi càng không muốn bị sự sai khiến của anh.
_Cô không nghĩ cho bản thân cũng nên nghĩ cho A zoe chứ.
_Chuyện của tôi không cần anh lo._Nói rồi cô đi một mạch vào nhà.
------------------------------------Cuối tuần Gui đến khách sạn Aaron giúp một tay vì được sự nhờ vả của Yan chủ tịch. Bà cũng được biết là Gui làm bánh ngọt rất ngon nên cũng nhờ cô làm một ít để tiếp đãi khách. Đến chiều cũng sắp xếp đâu vào đấy, cô định ra về thì lại gặp oan gia..toan xoay lưng bước đi thì tên này lại kiếm chuyện.