Chap 15

261 8 2
                                    

Bởi vì con sóng dữ đến quá nhanh, cho nên mọi người vẫn chưa kịp nghĩ ra cách ứng phó...

Aaron Yan có phần phản ứng nhanh một chút nên đã ôm chặt A zoe vào người, sau đó xoay lưng về phía con sóng. Áp lực nước quá lớn khiến cả ba người lớn đều bị cuốn đi, cho nên trong lúc hỗn loạn đã mỗi người một hướng.

Gui Gui Wu lúc sắp rơi khỏi con thác đã may mắn nắm được một vách đá, nên bản thân tạm thời có thể cầm cự. Ở phía khác, Aaron sau khi bám được cây gỗ lớn cũng đã thành công đưa được A zoe lên bờ.

_Mẹ, mẹ ơi!

_A zoe ngoan, đừng khóc.

_Chú Aaron, mẹ A zoe đâu? A zoe muốn đi tìm mẹ.

_...

_Mẹ ơi! Mẹ đang ở đâu?

Kỳ thực điều quan trọng bây giờ là phải tìm được Gui và Jiro...nhưng A zoe cả người đều ướt sủng, cậu vốn định đưa nó về nhà trước rồi mới nhờ thêm người đi kiếm bọn họ. Nhưng mà, nhóc con này lại không chịu, một hai khóc lóc đòi đi tìm mẹ, cậu thực sự hết cách rồi, đành phải dẫn nó đi.

_Gui, cô đang ở đâu?

_Mẹ, mẹ ơi!

_...

_Gui Gui Wu!

_Mẹ.

_...

Sau gần một giờ đồng hồ tìm kiếm khắp con suối, cuối cùng cũng thấy được Gui Gui Wu đang lơ lửng trên vách đá bên con suối.

_Gui!

_Mẹ.

_A zoe, con không sao chứ?

_Khoang hãy nói, cô đưa tay đây!

_A zoe con đứng yên đây đợi chú Aaron, được không?

_Dạ.

Bởi vì cánh tay của cô còn cách cánh tay cậu một khoảng, cho nên cả hai buộc phải nhướng người lên một chút. Vào khoảnh khắc Aaron Yan đã sắp bắt kịp cánh tay của Gui Gui Wu, thì bất ngờ trên con thác trôi xuống rất nhiều cây gỗ to.

Gui trong lúc không đề phòng đã bị cây gỗ rơi trúng, sau đó cả người lại bị văng khỏi vách đá, cư nhiên bị cuốn vào vòng nước xoáy.

_Gui!

Aaron Yan cả người cả kinh, không suy nhiều đã lập tức lao người xuống con suối. Nước xoáy rất mạnh, chẳng mấy chốc đã khiến hai người lớn hoàn toàn không khống chế được, càng bơi lại càng đi xa.

A zoe trên bờ đúng là đã bị dọa cho khóc toáng lên, sau khi dưới bình yên trở lại cũng là lúc chú Aaron và mẹ nó biến mất.

_Mẹ...

_...

_Mẹ ơi, mẹ đâu rồi?

_...

_Mẹ, chú Aaron, hai người đừng bỏ A zoe mà!

_...

_______________________________

[longfic] Lắng nghe trái tim - GuilunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ