Chap 17

207 5 7
                                    

Bệnh viện.

Wang zi giật mình thức giấc, phát hiện ra bản thân đã ngủ quên từ khi nào, liếc về phía giường của A zoe, đập vào mắt cậu là thân ảnh nhỏ bé, thêm một chút chật vật đang gục đầu bên mép giường. Cẩn thận đắp chiếc chăn mỏng lên người Yatou, Wang zi chợt nhìn vào đồng hồ một chút, mới nhận ra bản thân đã cả đêm không về nhà.

_Albee!?

Nhanh chóng rời khỏi phòng A zoe, Wang zi vừa đi lại vừa gọi điện thoại cho Albee, hi vọng cô sẽ không quá tức giận khi cậu cả đêm không về và...tắt máy.

_"Xin lỗi Albee, anh cũng không biết tại sao hôm qua điện thoại lại đột nhiên tắt máy, bây giờ anh đang trên đường về..."

_"Không cần đâu, bởi vì...em đã nhìn thấy anh rồi."

Wang zi lập tức quay đầu, lại nhìn thấy Albee đang cầm điện thoại đi tới.

......

_Aaron đâu? Không phải hôm qua anh bảo ở lại chăm sóc anh ấy sao?

Albee tức giận đùng đùng bước vào phòng Aaron, nhưng nơi đây hoàn toàn không có ai, chẳng mấy chốc cơn giận của cô như được thêm dầu vào lửa.

_Aaron, cậu ấy...cậu ấy chỉ vừa rời khỏi...

_Nói dối, anh coi em là con nít ba tuổi sao? Y tá đã nói, tối qua nhìn thấy Aaron rời khỏi đây rồi.

_Anh...

_Thằng nhóc A zoe cũng ở bệnh viện này phải không?

_Albee em đi đâu, chuyện này không liên quan gì đến A zoe hết.

Albee vốn không nghe Wang zi nói, thẳng một mạch đi đến phòng A zoe.

Vừa vào phòng, Albee đã xông thẳng tới người trước mặt, cư nhiên thẳng tay cho người trong phòng một bạt tay.

Bởi vì sự việc xảy ra quá nhanh, cho nên Wang zi đã không kịp ngăn cản, mà người vừa bị tát như Gui Gui Wu, cũng không hiểu tại sao mình phải ăn cái tát này!?

_Chuyện này là sao vậy cậu Wang zi?

_Gui, thật xin lỗi, chỉ là hiểu lầm thôi.

_Hiểu lầm? Bây giờ là anh đang bênh vực cô ta sao?

_Albee, em thôi đi, có chuyện gì chúng ta về nhà rồi nói!

_Anh cả đêm không về, bây giờ tại sao lại muốn về?

_Chỉ là hiểu lầm, chúng ta về thôi.

_Anh cả đêm ở cùng người đàn bà quá phụ này, bây giờ lại nói với em chỉ là hiểu lầm thôi sao?

Wang zi và Albee, mỗi người một câu, lôi lôi kéo kéo làm Gui muốn điên lên. Cô đã làm gì để phải chịu trận cho sự ghen tuông của cô ta, lại còn chịu sự công kích từ họ.

_Chuyện này thì phải hỏi cô rồi, cô đã làm gì để chồng cô cả đêm không chịu về vậy?_Gui thay đổi sắc mặt, ra vẻ đắc ý, khiến Albee như muốn giết người.

[longfic] Lắng nghe trái tim - GuilunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ