Gui ngơ người một hồi, quả nhiên nhìn người này có chút quen nhưng không nhớ đã gặp ở đâu ?
_Anh là...
_Cô làm tôi đau lòng thật...chúng ta đã gặp nhau hai lần, chẳng lẽ cô không có chút ấn tượng nào với tôi ?_Leon cau mày ấm ức.
Gui lại ngẩng ra giây lát.
_Oh...phải rồi tôi đã gặp anh trên đường và ở khách sạn, mà anh là...
Gặp mặt mấy lần nhưng cô vẫn chưa biết tên hắn.
_Tôi tên Leon Zhang là Tổng giám đốc Zhang thị, 32 tuổi, vừa du học ở Mỹ về, hiện đang độc thân và là bạn thân của Aaron Yan.
Gui mắt tròn mắt dẹt nghe Leon nói, cô có hỏi đâu mà hắn tự khai vậy ? cô nhìn cậu cười gượng.
_A... thì ra là anh Zhang, rất vui được gặp anh, tôi là...
Chưa kịp nói thì bị cậu chặn luôn._Cô là Gui Gui Wu.
Miệng Gui mấp máy như muốn nói thì điện thoại Leon vang lên.
_Xin lỗi cô, alo...
Tiếng người bên kia điện thoại la rất lớn đến nỗi cậu phải để điện thoại xa ra cả mét.
_!¡ Nói cho cậu biết 10 phút nữa cậu không lăn tới đây thì đừng trách mình. ¡!
Ngắn gọn xúc tích thế thôi nhưng cũng đủ làm cậu rớt mồ hôi. Khẽ quay sang Gui
_Xin lỗi hiện giờ tôi có việc đi trước, chúng ta sẽ còn gặp lại.
Khẳng định một câu xanh rờn rồi rời đi, Gui có thắc mắc nhưng cũng không để tâm lắm quay lại công việc của mình.
------------------------------------Mới sáng hôm nay, khi Gui không có ở khách sạn Aaron đã tận dụng cơ hội hiếm thấy để cùng Yatou tâm tình.
_Sao hôm nay anh Aaron lạ vậy, cứ cười mỉm hoài ?
Yatou hơi ngạc nhiên khi hôm nay Aaron lại rủ cô tản bộ ở hoa viên, lại còn cười suốt từ nãy đến giờ.
_Thì tại anh vui thôi vì cuối cùng cũng có thời gian gần gũi với em, dì em vốn không cho chúng ta ở riêng với nhau... Anh không biết việc mời dì em vào khách sạn làm là đúng hay sai nữa ?
Aaron thở dài, cậu bắt đầu hối hận về quyết định ngày trước của mình.
Ngừng một chút cậu nói tiếp._Cũng may hôm nay anh nhanh trí kêu dì em đi siêu thị mua đồ.
_Anh Aaron..._Yatou nhíu mày
_Nếu không em nói xem khi nào chúng ta mới có không khí riêng tư ?
_Được rồi...nhưng đợi khi dì Gui về, em sẽ méc dì ấy.
_Tuyệt đối đừng nha, nếu không..._Aaron đưa tay lên cổ kéo ngang một đường ý chỉ nếu Gui biết chuyện thì cậu chết chắc.
_À phải rồi Yatou, lần trước em có đến nhà ăn cơm, mẹ anh có hỏi khi nào chúng ta sẽ kết hôn ? Mẹ anh cũng đã xem ngày lành tháng tốt hết rồi, tháng sau là có ngày tốt......phải chi được kết hôn sớm thì tốt rồi.