Hunting Mr. Lopez

47 3 0
                                    

*Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!!!*

Hayan na naman ang tunog ng bell. =.= Ang aga aga panira ng araw. Haha! Oh well.

June 10, 20--

First day of classes na naman! Ambilis dumaan ng summer. Eh kahit naman summer, busy pa rin ako =____= namaaaaan! Anyway, andito ako ngayon sa garden sa likod ng school.

Abandoned garden na to eh. Di ko alam kung kanino. Nilinis ko lang. Haha! Kaya ang ganda ganda na dito! AKIN LANG TO! Matagal nang akin to kahit nung hindi pa ako college! kaya ako na ang may-ari nito!

*Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!!!*

"Oo na! Naririnig kita!" Sigaw ko. Para namang sasagutin ako ng bell. haha -___-''

Tumayo na ako at nagsimulang maglakad papasok sa kabilang entrance ng school. Tumigil ako saglit sa may daanan nang biglang...

*BOOOOOOOOGSH!*

"Aray..." Napahawak ako sa tuhod ko.

"Sa susunod, tumingin ka sa dinadaanan mo. -____-" Sambit nung lalaking nakabangga sakin.

Ang gwapo niyaaaaa O///O kaso...

"Di mo ba ako tutulungan tumayo?" Sabi ko. Baka tulungan ako eh :">

"Kasalanan mo yan kaya tulungan mo sarili mo." tas naglakad na siya palayo!!

"WALA KANG MANNERS!" Sigaw ko. bad terp! Kala ko prince charming ko na! Kaso may amag naman yung ugali. Eh siya naman yung nakabangga sakin eh! Tapos ako daw ang tumingin sa daan =.=''

Pinulot ko lahat ng gamit ko. Nakakalat eh. Sayang. Ang ganda pa naman nung pagkahulog ko. Yung tipong slow-mo XD Ganda sana kung sasaluhin niya ako, tapos... 

*Krrrrriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnngggg!*

HALAAAAAAAAA!!! Nagmadali na ako sa pagkuha ng gamit ko. Hayan na yung last bell! Ibig sabihin nun, 5 minutes na lang, magsstart na ang klase! PATAY. 5th floor ang classroom ko at bawal gamitin ang elevator ! Tapos Chemistry pa ang subject T^T Mama help!

Patakbo akong umakyat sa hagdan.

"Good morning Ms. Suaez. First day na first day ah." Bati ni Sir. Alvin.

Wew. Buti na lang si Sir. Alvin ng prof. Vibes kami niyan eh! XD

"Since ikaw ang huling dumating. Ikaw ngayon ang unang magpapakilala."

What?! O.O Ako? Why?

"Bakit ako Sir? Di ba tropa tayo?!" Sana maawa siya. Hinihingal pa ko eeeeeh.

"No, Ms. Suaez. Kaya mo yan. Makapal naman mukha mo eh. Go." Tapos naupo na siya dun sa desk niya. Upakan ko kaya to mamaya?

"Oh well..." Tumayo ako ng nang ayos at nagsmile ng malapad.. ^___________^

"I'm Colline Charlain Lee Suaez. 17 years old. Second year college taking up AB Communication Arts major in Multimedia Arts. Nice meeting you all."

"Is that all Ms. Suaez?" Huh?

"Okay. Listen Class. Ms. Suaez is not only an MMA student, but she is also the president of the College of Arts and Sciences Committee and a member of the Moonlight University Dance Crew."

Picture PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon