#NATIONALILOVEYOUDAY

575 14 0
                                    


AU

HELLO WATTPAD! GOSH IM BACK AFTER WHAT? 3? 4? DAMN DI KO NA ALAM! NAKAKALOKA ANG AKING SCHED. WELL THANK GOODNESS AT FREE AKO NGAYON. SO YEAH. HERE'S AN UPDATE FOR U GUYS!  WROTE THIS DURING MY 2 HOURS OF PHILO CLASS NA DI DUMATING ANG PROF NAMIN, KAYA SORRY IF THIS WILL BE SHORT.  SO HERE YA GO GUYS. SORRY IF LAME, IF SABAW, AND FOR ALL THE GRAMMATICAL ERRORS AND TYPOSSSS 


Aly's POV 

**ALARM CLOCK SOUND** 


As soon as I heard my alarm, I know its time to wake up for my daily 5am jog sessions. I picked up my phone underneath my pillow and turned off my alarm. Syempre, check muna saglit ng twitter, and IG. hehe. Bago pa ako makatayo, nagulat ako bigla when Dennise wrapped her arm around me. As a result, di ako makagalaw. Di ko alam, bakit ba ganito kalakas epekto nya saken.Every god damn time na magdidikit balat namin, I feel a click of sensation inside of me na gustong kumawala. So since wala akong magawa, I just laid down and just decided to skip jogging today, well, just for today.


*****


2 hours later......


Pagsikat ng araw, nung maramdaman ko na ang sinag ng araw, nagising ako. To my surprise, Dennise is still clutching me. Mas lalo akong nasurprise na di ko manlang naramdaman na nangangawit na ako. I watch her sleeping soundly. Her face na super amo. Her lips na pinkish. Yung  eyelashes nya. Out of nowhere, A smile formed on my lips. at  napasabi na lang bigla na "Besh, I LOVE YOU" . Matapos ko yun masabi, akala ko safe lang ako, biglang dumilat si Den. OH SHT.



"Hmmm. Anong sabi mo Ly?"



"Wala! sabe ko bumangon ka na dyan. alas syete na, training na!"



"Thats not what I heard"


SHIT!



"Wala nga!"



"Alyssa Caymo Valdez, Iba yung narinig ko. what was that? Wait. you said I--"


before she finishes what she's about to say, inunahan ko na lang sya


"fine! Sabi ko BESH I LOVE YOU! National I love you day kasi ngayon.So yeah. Gusto ko ikaw una kong sasabihan nun first thing in the mor---"


at bago ako matapos sa malafliptop na litanya ko, she did something na ikinabigla ko. 



SHE KISSED ME.



but not on my lips



SA CHEEKS LANG.



BUT A KISS IS A KISS. 



DENNISE MICHELLE LAZARO JUST KISSED ME.


DAMN



"Thats so sweet of you,besh! I LOVE YOU TOO! at dahil dyan, UNA NA AKO MAGCCR! BYEEE"


and with that, she left me breathless,  stunned, and ... KINIKILIG. 



Oh Dennise, the things you do to me. 




********



October 30, 2015

 -strawberriesxcream-

ONE SHOTS ft.ADTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon