Your Gurdian Angel

568 18 9
                                    


AN: HELLO! SINO TEAM ARENA KAHAPON? I SWEAR, SOBRANG SAYA KAHIT NASA GENAD LANG AKO! WELL EXCEPT MAY MGA KATABI AKONG ALE FANS NA GRABE MAKALAIT SA DLSU LADY SPIKERS. WELL, WAG GANUN GUYS! DI NA LANG AKO SUMAGOT SA MGA SINASABI NILA NA BELOW THE BELT KASI ANG GANDA NG LARO NI LY AT NG ALE! TAPOS SI DEN OMG LAYAAAAG! HEHEHEHE SO ETO, SHORT UD! HIHI 


Aly's


"AND NOW.... LETS CALL IN THE 3 TIME DEFENDING CHAMPS, THE ATENEO LADY EAGLES!!!!! A BIG ROUND OF APPLAUSE FOR OUR GIRLS PLEASE!!!" 


We are currently here at the campus. Bonfire, 3peat eh. Madaming tao, sobrang wild na din ng lahat even though the night is still young. Open to public din kasi sya e, sympre di tumanggi ang mga fans na dumiretso dito even galing pa ng cubao, kasi bukod sa aming current lady eagles, nandito din ang mga alumni. Instant meet and greet din kuno. Haha. 



"Anong mukha yan,Valdez? Bakit parang di tayo nagchampion?"



napasinghap ako ng marinig kong bumulong sakin si Bea. Aba! gago to ah. Wala nang "ate" manlang! Sa bagay, nakainom nadin kasi eh. 



"Wala kang pakialam, De Leon. Di ko lang gusto nakikita ko ngayon." sabay baling ng tingin habang nakayukom ang kamay  sa isang table sa bandang kanan lang namin kung nasaan nakaupo dun ang prinsesa ko..... este prinsesa ng boyfriend nyang mukha namang pinaglihi sa sama ng loob. 





"Woah. I should have known, ate Ly! Gusto mo bang upakan na natin si Pugs?"


and now, I guess she's back. ate na eh. hahahha




"Tsk, he's not worth our time, Bei. "


KAHIT SA TOTOO NYAN GUSTONG GUSTO KO NA IBAON SA LUPA YUNG GAGONG YUN. OO, GAGO TALAGA. PAANO BA NAMAN, BUSYNG BUSY SYA MAKIPAGUSAP SA MGA TROPA NYANG KASING KAPAL NG TRAFLEX ANG MGA MUKHA HABANG YUNG GIRLFRIEND NYA AYUN,  NILALANGAW NA DUN KASI DI NA YATA MAKARELATE SA USAPAN NILA. KINAKALABIT DIN SYA NI DEN, SINUSUBUKAN MAGPAPANSIN, PERO ANG GAGO PARANG WALA LANG. ANO BA KASI NAKITA NI DEN SA LALAKING YUN?! ALAM KO NAMAN NA DI 20/20 VISION NYA PERO PUNYETA NAMAN! HAYSXZ NAKAKAFRUSTRATE.





"Dont me, ate Ly! alam kong gustong gusto mo na tirisin yan. Naku, bahala ka nga dyan. kung ako sayo ienjoy mo yung gabi! madaming chix oh." at ang magaling na Isabel Beatriz De Leon, ayun gumigiling na sa gitna habang ako eto nakapako at nakatingin padin kay Den. Maya maya pa nagangat din ito ng tingin at nginitian lang ako ng pilit. I smiled back, at saka bumaba papunta sa table nila. 





ONE SHOTS ft.ADTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon