[TENSHI]
1 month na ang nakalipas simula ng declaration of love sakin ni Sei-kun.
Joke lang! Di ko nga alam kung declaration of love yun eh xD Sadyang feeler lang ako!
Pero di ko talaga ma-gets yung sinabi ni Sei-kun na 'You're Mine'. Simula nga ng sabihin niya yun ni Sei-kun ay nagbago na ang treatment niya sakin.
Mas naging mabait siya at mas sweet. Napaka-gentleman pa niya........
sa panaginip ko -___-
Mas naging masungit pa nga sakin si Sei-kun eh! Kung dati gym lang ang ipalinis ngayon parang gusto yata pati buong Teiko ay linisin ko na. Para tuloy akong janitor TT^TT
Ok lang sana kung linisin ko ang buong Teiko basta lang ba makakapag-bonding kami ni Sei-kun kahit simpleng conversation lang ba. Ako na ang dakilang FC! Pero kahit isang hi man lang sa kanya ay wala eh :(
Kung seryoso na siya dati, 10000000 x more serious siya ngayon. Wanna know why?
Malapit lang naman kasi ang All Middle.
Ano yun? Well bilang Executive Assistant ng Teiko Basketball Team ay di ko din alam xD Makinig na lang tayong lahat kay Sei-kun dahil bini-brief niya kaming lahat tungkol sa All Middle.
"Alam naman nating lahat na magsisimula na ang All Middle o mas kilala sa tawag na Nationals. It is the time where we will be able to claim the title of the strongest. Only 24 schools are allowed to participate in the tournament, 23 from the 9 district preliminary blocks and 1 from the district in which the tournament will be held. So expect na magiging matindi ang labanan. Wag niyong i-understimate ang mga makakalaban natin. This will last for 3 days at sa Sabado na tayo aalis. Sa isang hotel na tayo pansamantalang tutuloy. Pero wag niyong isipin na isa tong Field Trip. This is much more serious than that. Just always remember na wag kayong magiging kamapante. Understand?"
"Hai!" sigaw naman nila.
Ah. Yun pala ang All Middle. Feeling ko tuloy wala talaga akong kwenta dito sa Basketball Club dahil yung pinaka-mahalagang laban nila ay di ko alam -___-
Pero anyway, excited na talaga ako sa All Middle! Sureball na ang win namin! Hahaha! Joke!
Sana pag natapos ang All Middle ay bumalik na si Sei-kun sa normal sadista mode niya. Mas ok na yun kesa sa napaka-tahimik niyang state na talagang puro training at shogi na lang ang nasa isip niya.
Pwede naman di na ako na lang ang isipin niya :) Hahaha! Charot!
-------------------------------------------------
- Saturday -
*Yawn~* Grabe 4 AM palang ng madaling araw ay nasa harap na kami ng school. Ngayon kasi ang Opening Ceremony ng All Middle.
BINABASA MO ANG
Taming the Emperor's Heart (Kuroko no Basket Fanfiction)
Fanfiction{COMPLETE} "I am absolute." at "Since I always win, I'm always right." Yan ang mga motto ni Akashi Seijuro, ang captain ng baskeball team ng Teiko Middle School. Naniniwala siya na hinding hindi siya nagkakamali at kontrolado niya ang lahat. Ngunit...