Chính văn đệ nhất chương
Tiếng còi cao vút của xe cảnh sát tới gần, tiếp cận hiện trường vụ án còn đang hỗn độn.
Oa cừ thật! Xem chừng đã chết không ít người.
Nam Thiên từ trên xe moto cảnh dụng nhanh nhẹn nhảy xuống, khí thế anh tuấn móc ra cảnh huy (huy hiệu cảnh sát), thoáng đưa về phía một viên cảnh sát đóng giữ bên ngoài, "Huynh đệ, ta ở ban giao thông, vừa rồi là các người gọi hỗ trợ qua vô tuyến?".
"Ban giao thông? Ban thông thế nào cũng tới? Quên đi, mau vào, ở đây chóng thành thất quốc đại chiến rồi, khắp nơi đều là thi thể, cho dù là ban giao thông cũng hoan nghênh. Lão đại ở bên trong, đang cần người, ngươi qua hỏi một chút có chuyện gì cần làm không".
"Hảo"
Nam Thiên sảng khoái đáp lời, khom lưng tiến bên trong vòng dây cảnh giới màu vàng, ánh mắt sáng ngời tìm tòi chung quanh.
Ha hả, xem ra trận này rất lớn mà, xã hội đen bình thường sống mái với nhau tối đa là chết bốn, năm tên, nhưng hiện tại số thi thể nằm trên mặt đất, sẽ không dưới hai mươi.
Nhất định là một trận sống mái thế kỷ. Tấm tắc, người của tổ trọng án thiệt hạnh phúc, bình thường có thể gặp những sự kiện đặc sắc thế này, hơn hẳn tổ giao thông mỗi ngày đi ghi biển số xe của thiên hạ bị nhiều người phỉ nhổ (J).
Cậu chưa thấy qua lão đại của tổ trọng án bao giờ, bất quá muốn tìm ra lão đại thì cực kỳ dễ.
Trong hiện trường có giọng nói lớn nhất, khiến cho kiệt sức khản giọng nhất định là người đó.
"Không nên động đến súng ống trên hiện trường! A Nham, kiểm tra một chút số lượng thi thể! Có thể có người còn sống hay không để mà lấy khẩu cung?".
"Tạm thời còn không có bắt được, bọn Tiểu Phân đang lùng bắt ở gần đây".
"Bảo đám Tiểu Phân, kéo cảnh giới tuyến này ra, mở rộng phạm vi tìm kiếm, nói không chừng có tên còn lọt lưới đang trốn ở các nhà dân phụ cận. Này, cái tên đứng ở kia là ai đó? Dân thường à? Con bà nó, dân thường thì đứng ở đây làm gì, mau đi ra, muốn chết à? Thu thập dấu vân tay ở hiện trường! Thủ chứng khoa (nhân viên lấy dấu tay) tới chưa?" Lão đại căng giọng ồn ào, bỗng nhiên quay đầu lại thì thấy Nam Thiên từ phía sau chạy đến, "Huynh đệ, ngươi là thủ chứng khoa à?"
"Thưa sếp, ta là người của ban giao thông, nhận được vô tuyến điện đến hỗ trợ".
"Ban giao thông? Lão đại cau mày quan sát Nam Thiên một chút, lẩm bẩm nói "Ban giao thông thì tới đây để làm chi? Thủ chứng khoa không biết chết đâu mất rồi!".
Lầu đầu tiên được cùng với lão đại luôn được sùng bái tiếp xúc gần như thế này, Nam Thiên đứng nghiêm chỉnh, cúi chào một cách đầy chuẩn mực, mạnh mẽ nói vang , "Ban giao thông khu C 1520. Cảnh viên phụng mệnh có mặt hỗ trợ, trưởng quan, có chuyện gì giao cho ta không?"
"Hắc, vẫn rất có tinh thần mà. Như vậy đi, huynh đệ, ngươi hỗ trợ duy trì trật tự một chút, hiện trường vụ án gần kề nhà dân, nói không chừng sẽ có phổ thông bách tính không cẩn thận đi vào cảnh giới tuyến, đem bọn họ đuổi ra ngoài. Ngươi có mang súng trên người chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập Cảnh
RandomTác giả: Phong Lộng Thể loại: Mỹ bá đạo phúc hắc công, cảnh quan thụ, 1 x 1, hiện đại đô thị, BDSM