Chính văn đệ nhị chương
May mắn chính là như thế từ trên trời giáng xuống.
Nam Thiên không biết cần phải cảm tạ lão ba trên trời linh thiêng như thế nào. Cậu có thể gặp được một trận hắc bang đại sống mái với nhau mà ngay cả thành viên tổ trọng án cũng rất ít gặp phải, tự tay đánh gục một tên tội phạm có súng, đồng thời còn cứu được từ tay tên tội phạm một tuyệt thế mỹ nam một trăm phần trăm hoàn toàn phù hợp với tưởng tượng của cậu.
Khi cậu nghĩ là vận may cả đời đã lên đến đỉnh thì có một tin tốt rơi lên đầu cậu.
Trong hồ sơ ở hiện trường vụ án có một cảnh viên ban giao thông khu C 1520 có hành động quyết đoán anh dũng, lão đại của tổ trọng án có ấn tượng sâu sắc đối với cậu trai tràn ngập nhiệt tình này.
"Ban giao thông khu C cảnh viên 1520, đến tổ trọng án báo danh".
Khoảnh khắc nhận được lệnh điều động, Nam Thiên cảm kích đến mức suýt nữa lập tức quỳ xuống hướng lão ba của cậu mà dập đầu.
Lão ba thương yêu, nhi tử nhất định không cô phụ cho tâm ý của người, nhất định sẽ trở thành cảnh giới tinh anh, tiêu diệt tội ác, giữ gìn hòa bình.
Nam Thiên dùng tốc độ nhanh nhất chạy như bay tới tổ trọng án, vừa đến cửa, đầu tiên là cúi chào một người tinh anh bắt mắt nhất, "Báo cáo! Ban giao thông khu C 1520 cảnh viên Nam Thiên, vấn an trưởng quan".
"Người mới tới? Tiến đến. Không nên gọi là trưởng quan, đều là người một nhà cả, về sau cứ kêu ta là lão đại. Tất cả mọi người đến nhận thức một chút, đây là tân tổ viên Nam Thiên, ngày hôm qua đánh gục tên tội phạm ở hiện trường vụ án chính là hắn. Tiểu Phân, hắn mới đến, ngươi đầu tiên dẫn hắn đi làm quen một chút, đưa số liệu cơ bản của tổ cho hắn xem".
"Vâng, lão đại"
Nam Thiên hưng phấn nhìn mọi thứ chung quanh.
Rốt cuộc cũng được điều đến tổ trọng án rồi! Cậu đã biết, cậu sẽ không đứng tại ban giao thông buồn chán cả đời mà. Cậu chính là nhi tử của cảnh sát, từ nhỏ đã hạ chí nguyện sẽ trở thành khắc tinh của tội ác, chứ không phải là vua viết phiếu phạt.
Các thành viên trong tổ đối với cậu rất không tồi, Tiểu Phân còn đem một chồng văn kiện lớn cho cậu, gọi là công khóa nhập môn.
"Không nên há hốc mồm, cũng không có muốn cậu phải giải quyết hết toàn bộ ngay lập tức". Tiểu Phân thái độ hữu hảo, giúp cậu rút ra một phần trong hồ sơ, "Đầu tiên xem cơ bản một chút, đây là kẻ tình nghi trong trọng điểm điều tra hiện tại của tổ trọng án. Đầu tiên đem số liệu của hắn nhìn một tí".
"Người bị tình nghi, trọng điểm điều tra? Hảo, ta sẽ xem kĩ cái này đầu tiên". Nam Thiên mở văn kiện ra, chỉ nhẹ nhàng liếc mắt lên ảnh chụp ở ngay trang đầu, hầu như hai mắt trắng dã, từ trên ghế ngã xuống.
"Làm sao vậy?". Tiếu Phân phát hiện ra sắc mặt không bình thường của hắn.
"Không...Không có gì". Nam Thiên miễn cường ngồi thẳng dậy, lau lau mồ hôi lạnh trên trán. "Kẻ bị tình nghi này, trông...trông rất...ngược lại có vẻ rất gương mẫu".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập Cảnh
RandomTác giả: Phong Lộng Thể loại: Mỹ bá đạo phúc hắc công, cảnh quan thụ, 1 x 1, hiện đại đô thị, BDSM