Chính văn đệ ngũ chương
Cái nhiệm vụ nằm vùng này có đánh chết thì cũng không thể tiếp tục được nữa.
Ngày thứ hai, cảnh viên Nam Thiên bước đi khập khiễng, dựa vào ý thức trách nhiệm nghiêm túc với công việc được giao, còn có một lòng không để cho tâm tình cá nhân ảnh hưởng đến đức hạnh vĩ đại của công tác cảnh vụ, lại còn giấu diếm một tâm hồn yếu đuối bị chà đạp đến thất tinh bát lạc (ý là bị chà đạp tới nát bét XD~), còn có cái mông thiếu chút nữa là nở hoa, trở lại tổ trọng án, báo cáo thất bại về nhiệm vụ nằm vùng của cậu.
Đồng nghiệp trong tổ trọng án đều tỏ vẻ có thể hiểu được việc này.
"Ai, cái tên Mạc Vấn Chi kia quá giảo hoạt mà, còn gian trá hơn cả hồ ly, mỗi lần phái người đi nằm vùng đều bị vạch trần trong thời gian ngắn.".
"Nam Thiên, không nên khổ sở. Chỉ cần chúng ta đừng bỏ cuộc, một ngày nào đó, sẽ bắt được cái tên vô liêm sỉ đó".
Lão đại vỗ vai cậu, thân thiết an ủi, "Nhiệm vụ thất bại không hề gì, quan trọng nhất là ngươi trở về không thiếu miếng nào trên người". (Đoạn này bạn chém đấy chứ nguyên văn là "lông tóc vô thương" cơ XD~).
"Lão đại..."
Nam Thiên khóc không ra nước mắt.
Không mất miếng nào thật, chỉ có cái mông tội nghiệp là thụ thương thôi, và hiện tại hai cái mông của cậu vừa hồng vừa đỏ, ngay cả ngủ đều phải nằm úp sấp.
Tiểu Phân cổ vũ cậu, "Đừng lo lắng, chúng ta nhất định sẽ đem hắn ra trước công lý, lưới pháp luật tuy thưa, nhưng khó lọt, tội danh mà hắn sở hữu, một cái cũng không thoát được".
"Đúng!". Nam Thiên cắn răng tỏ vẻ tán thành.
Nhất là tội cường bạo tập cảnh! Quả thực đáng lăng trì xử tử!
A Nham hỏi "Lão đại, chúng ta có nên mở một cuộc họp nữa, để bàn bạc về những bước tiếp theo nên làm gì hay không?".
"Ờ, gọi tất cả mọi người lại đây"
"Lần này nhiệm vụ nằm vùng thất bại, có cần xem xét về việc gắn máy nghe trộm không?". "Vô dụng, phòng chủ tịch ở tập đoàn Hồng Hưng cùng tư trạch (nhà riêng) của Mạc Vấn Chi chúng ta đều thử nghe trộm rồi. Chả biết cái tên bại hoại có học này ở bên Châu Âu học được cái gì, đối với các thủ pháp phá án của cảnh sát chúng ta lại vô cùng quen thuộc, máy nghe trộm vừa được gắn chưa tới hai bốn tiếng thì đã bị hắn tìm được mà gỡ bỏ".
"Theo ta thấy tám phần mười là hắn theo lũ mafia mà học rồi".
Thù mới hận cũ đang sôi trào ở trong lòng Nam Thiên, cậu hết sức chăm chú ghi lại nội dung cuộc họp, điện thoại di động trong túi quần đột nhiên rung lên.
"Ai vậy?". Cầm lấy điện thoại, Nam Thiên dùng âm lượng để không ảnh hưởng đến cuộc họp mở miệng.
"Cưng à, là anh* đây. Cái mông còn đau không?". Thanh âm mờ ám của của ác ma từ điện thoại vang ra.
Keng. Quăng cây bút máy trên tay xuống đất, sắc mặt của Nam Thiên nhanh chóng thay đổi. "Ngươi ngươi...Làm sao ngươi biết số điện thoại của ta", giống như là có chuyện gì đó xấu xa, Nam Thiên đè thấp thanh âm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập Cảnh
DiversosTác giả: Phong Lộng Thể loại: Mỹ bá đạo phúc hắc công, cảnh quan thụ, 1 x 1, hiện đại đô thị, BDSM