Đệ cửu chương
Trước buổi trưa, điện thoại di động liên tục nhận được cuộc gọi. Nhìn thấy dãy số không cần hỏi cũng biết là của ai, Nam Thiên như biến thành đà điểu dúi đầu vô cát, trốn tránh không nhấn phím trả lời.
Không muốn nghe, cũng lười suy nghĩ đến hậu quả là gì.
Tuyệt đối không thể để tình trạng mất mặt này duy trì thêm nữa! Từ nay trở đi, nhất định phải đem tất cả trở về đúng quỹ đạo của nó!
Nội tâm kiên định công bố, song, cảnh tượng khiến người ta phải đỏ măt cùng thổ huyết (nôn ra máu) lại không ngừng hiện về trong trí nhớ, làm tình kịch liệt tựa như muốn cái mạng nhỏ của cậu, hóa ra cũng chỉ là phương thức giảm sức ép mà thôi.
Hầu như cứ cách vài giây, điện thoại di động lại điên cuồng mà vang lên. Nam Thiên không để ý đến ánh mắt lộ vẻ kì quái của đồng nghiệp, toàn tâm toàn ý chỉnh lý văn kiện.
Nếu như Mạc Vấn Chi phát điên, nói không chừng sẽ trực tiếp gọi điện thoại đem toàn bộ mọi chuyện nói ra cho tổ trọng án đều biết.
Biết rõ có khả năng xảy ra loại chuyện nguy hiểm này, thế nhưng trong sự bất an cùng phẫn nộ Nam Thiên mơ hồ kiên quyết không để ý tới ý đồ của Mạc Vấn Chi.
Nam Thiên hình như bị vài cỗ sức mạnh không giống nhau lôi kéo, thế nhưng trăm sông đổ về một biển, loại sức mạnh này đều cho cậu thấy một đáp án rất rõ ràng – không nên tiếp cận Mạc Vấn Chi nữa.
Bên trong lòng dường như có cảm giác bị tắc nghẽn, có chút gì đó đau đớn, rốt cuộc là cái gì tạo thành cái cảm giác này?
Một ngày một đêm đem toàn bộ số liệu ở tổ trọng án sắp xếp xong, Nam Thiên đi xe cảnh sát lão đại cấp trở lại ký túc xá.
Đóng cửa lại đem người thả trên giường, một bóng người cao lớn bỗng nhiên từ cửa sổ mạnh mẽ xông vào, lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai, đemNamThiên đang kinh hãi muốn nhảy lên ép tới không thể nhúc nhích.
"Cái tên chết tiệt này!" Cư nhiên lại là Mạc Vấn Chi. Con ngươi hắn mở lớn lộ ra hung quang nồng đậm: "Vì sao không tiếp điện thoại của tôi?"
"Anh cư nhiên dám tấn công người dân..."
Thanh âm Nam Thiên bị đè nén, khàn khàn vang lên.
Mạc Vấn Chi không hề dự liệu mà xé bỏ y phục cậu, bàn tay tuyệt không khách khí sờ loạn.
Nam Thiên kinh hoàng đứng lên, hắn không phải dự định đem đại lạp xưởng vô sỉ kia lấy ra đấy chứ?
"Mạc Vấn Chi, anh không nên xằng bậy, buông!"
"Bị thương?" Mạc Vấn Chi áp chế cậu, đem cậu cởi sạch sẽ, xem xét từ trên xuống dưới. Cuối cùng, tâm dường như buông lỏng, thở ra một hơi: "Chết tiệt, không có việc gì thì tại sao không tiếp điện thoại của tôi?"
Nam Thiên nghe ngữ khí cao cao tại thượng của hắn, oán giận như củi đốt chồng chất trong lòng chợt bừng lên như ngọn lửa: "Vì sao tôi phải tiếp điện thoại của anh? Tôi sẽ không tiếp!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập Cảnh
RandomTác giả: Phong Lộng Thể loại: Mỹ bá đạo phúc hắc công, cảnh quan thụ, 1 x 1, hiện đại đô thị, BDSM