11

5.1K 166 3
                                    

Đệ thập nhất chương

Hừng đông, Nam Thiên mở to hai mắt đảo quanh mấy vòng.

Cậu ngủ không bao lâu, tối đa cũng là hai tiếng. Mạc Vấn Chi hỗn đản nằm ở cạnh cậu, không hề phòng bị ôm lấy cậu, nhưng thật ra ngủ rất trầm.

Nếu như không phải nhìn hắn ngủ ngọt ngào như vậy, Nam Thiên tám phần mười muốn nhảy dựng lên, dẫm nát cái vết thương đáng đời thối rữa của hắn. Tên này đúng là một con lợn giống!

Cổ tay đã được thả ra, Mạc Vấn Chi nói không sai, cái còng tay này so với còng của cảnh sát dùng tốt hơn, chí ít không làm trầy da tay. Sau khi miệt mài, xương cốt mỏi nhừ, thế nhưng sau khi phát tiết có cảm giác cực độ trống rỗng, Nam Thiên bị tâm tình trầm thấp làm phiền.

Rốt cuộc... Coi tôi là cái gì?

Lấy còng còng tay cậu, buộc cậu nói ra những lời thấp hèn dâm đãng, ngoại trừ cái hứng thú biến thái đến buồn nôn, Nam Thiên song song hoài nghi có phải cậu trong lòng Mạc Vấn Chi có một vị trí nào đó.

Tối hôm qua nếu như là quật cường không nối ra, Nam Thiên dám khẳng định Mạc Vấn Chi tuyệt đối ngăn cản cậu bắn tinh thẳng tới khi kết thúc. Nếu như thật sự quan tâm cậu, vì sao lại không có điểm thương tiếc mà chăm sóc chứ?

"Mạc Vấn Chi, tôi thắc mắc." Nam Thiên đắn đo hơn mười giây, quyết định phải nói chuyện, "Tại lần đầu của tôi, anh rất chú ý tới cảm thụ của tôi."

"Ừ." Mạc Vấn Chi không để ý gật đầu, vứt cho Nam Thiên nhãn thần "Sau đó sao?".

"Thế nhưng sau đó, anh càng ngày càng... Cái kia..."

"Cái nào?"

Muốn cùng đối phương bàn luận về cái vấn đề này thật xấu hổ, Nam Thiên cắn môi dưới trầm mặ thật lâu, cố lấy dũng khí yêu cầu: "Tôi nghĩ đôi khi, anh có thể hay không tôn trọng ý kiến của tôi? Anh có đôi khi thật... Thật sự làm tôi nghĩ anh chỉ là muốn thỏa mãn chính mình."

"Thật sự? Tôi đảm bảo mỗi lần tôi đều siêu phân lượng mà thỏa mãn cậu."

"Tôi nói không phải cái này! Tôi nói chính là tôn trọng!"

"Tỷ như?"

"Tỷ như lúc tôi thật sự không thích, không nên đem tôi trói lại. Lúc tôi không muốn nói, không nên bức tôi nói."

Mạc Vấn Chi hạ lông mi dày đậm, đầu ngón tay lơ đãng nghịch hoa văn trên khăn trải giường, "Cậu thật sự không thích?"

"Nếu như tôi thật sự không thích, anh có thể không làm không?"

"Không thể." Mạc Vấn Chi không cần suy nghĩ trả lời.

Nam Thiên sửng sốt một hồi, chậm rãi quay đầu, dùng con ngươi đen thui nhìn hắn: "Ý anh là tôi chỉ có thể mặc cho anh khóa lại, mặc anh muốn làm gì thì làm? Nếu tôi không nguyện ý, anh cũng muốn làm chuyện mà anh muốn?"

Mạc Vấn Chi lạnh lùng không thèm suy nghĩ, không nói lời nào.

Nam Thiên che giấu sự thất vọng, cậu không muốn tiếp tục cố gắng lần nữa, dùng thanh âm càng thấp hỏi, "Lúc chúng ta ở cùng một chỗ, anh không thể có chút, chỉ là một chút tôn trọng ý nguyện của tôi được hay sao? Nếu nói hai bên đều có cảm giác, tại sao chúng ta không thể bắt đầu nếm thử sự ngọt ngào bình thường?"

Tập CảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ