Chính văn đệ bát chương
Tất cả các cảnh sát trong thiên hạ, sợ rằng chỉ có một mình cậu là gặp phải tình huống quái gở như thế.
Bị kẻ tình nghi đùa bỡn cả một buổi tối, làm đến chết đi sống lại, mà trong khi cái tên bị tình nghi này rõ ràng là tấn công cảnh sát, thế mà bản thân lại có thể tự tay viết bản thanh minh rồi lại còn ký tên đầy tính hợp pháp.
Thực sự là không có cửa mà trách ai, khóc không ra nước mắt.
Cái gọi là 'Sống không bằng chết', chính là như thế này đây.
Nhờ ơn cái tên cầm thú tinh lực vô cùng kia ban tặng, ngày hôm nay Nam Thiên lần thứ hai lấy tư thái khập khiễng, mất mặt xuất hiện tại cảnh cục.
Với cái tình trạng không khỏe khó có thể nói ra này đương nhiên sẽ không bị thành viên tổ trọng án bỏ quên. Các vị tiền bối đối với người mới như cậu đều rất "chăm sóc", Nam Thiên thu được không ít lời an ủi thân thiết.
"Nam Thiên, có gì khó chịu à? Sắc mặt không được tốt kìa".
"Không...Không có việc gì..."
"Hình như bước đi không được tự nhiên, bị trật chân à?".
"Không phải..." (:"> có mà trật mông)
"Không phải đâu, hắn bắt đầu từ hôm qua đã không được ổn rồi, lại còn ở trong toilet tới mấy tiếng nữa. A, ta biết rồi". Tiểu Phân bừng tỉnh đại ngộ, "Nhất định là bị trĩ mãn tính. Nam Thiên, tất cả đều là người một nhà mà, có cái gì khó nói đâu? Ở đây ta có thuốc mỡ, mẹ ta mua từ Singapore về, hiệu quả đặc biệt tốt, cho ngươi dùng này".
Nam Thiên cầm trên lọ trĩ sang cao mà Tiểu Phân kiên cường kín đáo đưa cho, xấu hổ đến không gì sánh kịp, hận không thể trực tiếp đem đầu đập vào tấm biển hiệu của cảnh cục.
A Nham kích động chạy đến, báo cho mọi người một tin tức đầy phấn chấn, "Vụ án của Mạc Vấn Chi đã có điểm đột phá mới".
"Cái gì ?". Mọi người đều bị tin này hấp dẫn.
Thần kinh của Nam Thiên càng căng chặt. Mạc Vấn Chi, tên hỗn đản này đã phạm vào chuyện gì?
A Nham nói tiếp, "Chúng ta đều không phải là vì không tiếp cận được Mạc Vấn Chi, cho nên mới không có được tiến triển gì mời mà ? Nằm vùng hay máy nghe trộm cũng không đến gần hắn được". (Ai nói, có em Nam Thiên ngời ngời 'tiếp cận' được và rất là 'gần' anh đó thôi XD~)
"Đúng vậy. Cái tên này siêu cấp cẩn thận giảo hoạt. Muốn đặt máy nghe trộm ở chỗ hắn cũng không có khả năng, lập tức sẽ bị phát hiện."
"Hắc, lần này chúng ta không đặt ở chỗ của hắn nữa".
"Thế thì gắn chỗ nào?"
"Ở chỗ bác sĩ tâm lý của Mạc Vấn Chi".
Thật sự là chỉ một câu mà có thể thức tỉnh được những kẻ còn đang trong mộng, mọi người đều gật đầu, "Đúng vậy! Phòng làm việc của bác sĩ tâm lý, tên kia tuyệt đối sẽ không phòng bị".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập Cảnh
RandomTác giả: Phong Lộng Thể loại: Mỹ bá đạo phúc hắc công, cảnh quan thụ, 1 x 1, hiện đại đô thị, BDSM