Teardrops 07

170 6 2
                                    

At the Apartment

*Went Inside my room*

Ang dilim >_< gabi na kasi nung makauwi ako ng bahay. . .

Naglakad lng kaya ako tapos kung saan saan pa ako nakarating. . .Ayoko muna kasi sumakay ng kahit anong sasakyan. . .Hindi ko pa kaya ee. . .

*Fumble in the dark* 

*Click*

*Lights on*

Sobrang sakit ng paa ko. . . Pero worth it kasi ang ganda ng paligid. . .Napa-adventure ako ng wala sa oras. . . XD 

Ibinaba ko si Mimi sandali tapos kumuha ako ng bowl na pwedeng paglagyan ng MILK na binili ko. . .Buti pa siya may pagkain hahaha XD

Mimi yung pinangalan ko dun sa Pusa. XD

Inilatag ko yung matress tapos nahiga ako saglit. . .Ang sarap ng feeling. . .Ang sarap matulog. . .Singkit na yung mata ko dahil sa antok at pagod. . .Nawala yung gutom ko aa. . .

ZzzzzZzzzzzz

ZzzzzZzzzzzz

O_O Eeeeeeh?

Dumilat ulit yung mata ko dahil may naaninag akong posters na nakasabit sa wall ko. . .Diba nga may temporary amnesia ako nung time na yan. . . XD

Kaya punong puno ako ng question marks sa itaas ng ulo ko >:D

Hindi ko maalala si Kanata Hongo, kaya syempre, magtataka ako kung bakit merong ganun sa room ko. . . .Tumayo ako tapos kinuha ko yung isang poster. . .

Tinitigan ko pero hindi ko talaga sxa maalala. . .>_<

Girl: Sino kaya naglagay nito dito? Pero, familiar yung mukha nya. . . Parang nakita ko na siya somewhere. . .Aaaah! Tama. . .Kahawig niya yung naka-AFRO kanina. . .-giggles-. . . Well, baka kamukha lang niya. . .

Napagisip-isip ko na parang imposible naman na mapapadpad sa isang public park ang isang sikat na tao. . .Humiga nalang ako habang hawak yung poster. . .

Ang sarap titigan ee. . .Kakaiba yung feeling. . .Parang matagal ko ng kilala yung guy na nasa poster and something inside me tells that he holds an important part in my life. . . 

Wew!!! Nosebleed mga dre. . . XD

Tapos un, nakatulog na ako ng hindi ko namamalayan. . .Yakap-yakap ko pa nga yung poster ee. . . 

Ang sarap ng tulog ko ee. . . Hindi ko alam kung bakit pero napaniginipan ko yung guy dun sa poster. . .That dream is definitely telling me something. . .Ano naman kaya yun???

Nagising nalang ako kasi tumunog yung cellphone ko na nasa loob ng bag ko. . .Tinaob ko nalang yung bag ko para mabilis ko makuha yung CP. . . Para paraan din XD. . .

Ang kalat tuloy ng gamit ko. . .Nung sinagot ko yung tawag, may napansin akong wallet size photo na nakataob. . .May nakasulat kasi sa likod ee. . .

"Kanata Hongo"

With Love

Nabigla ako. . .Handwriting ko un ee. . Unti-unti kong binaligtad, I saw the same guy na nandun sa poster. . . Gosh! This not just a coincidence anymore. . .I am certain that this picture is my property. .

*Badump* *Badump*

Yung puso ko, gustong lumabas sa dibdib ko. . .May gusto akong alalahanin ee, something very important. . .Kaso wala talaga kahit anong gawin ko. . .  :(

Dahil napokus na yung atensyon ko dun sa picture, nagulat ako nung sumigaw si seiyan sa phone. . . 

On the line

The Last TeardropsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon