Teardrops 11

172 6 3
                                    

People say. . . . . .

"When you love someone, you start to imagine every part of your future with them in the picture. . ."

So. . . .Means to say, NORMAL pa ako????? XD

2 weeks na kasi ang nakakalipas pero nasa alapaap pa rin ako ee :D

Hindi ko mapigilan ang sarili ko na ulit-ulitin alalahanin yung mga nangyari saamin ni Kanata Hongo. . . .Pero hindi ko naman ganun napapabayaan yung work ko. . . SLIGHT lang ^____^ . . . .hahaha. . .

Pagkatapos ng araw na iyon. . . .Pinabalik na ako kaagad sa T.I.H. . . .Wala na akong nabalitaan about kay Kanata. . . Pero isa lang ang alam ko, He's FINE. . . .

Syempre. . .AKO ba naman ang nagalaga ee XD. . . . Kahit nga lamok di ko pababayaang makagat yun ee. . .

ASUS!!! hahahaha. . . . XD Iba talaga nagagawa ng inlove ee nuh. . . ???

Naging Normal na ulit ang lahat. . . Sa totoo lang, parang hindi nga nangyari lahat ng yun ee. . .

But I guess. . . Kuntento na ako. . . . I'm very happy dahil finally, nakita ko na siya. . .

After new year. . . Biglang naging busy sa Hospital. . . .Naging doble yung dami ng mga patients na ipinapasok dito kaya nagkulang na kami sa mga nurses and doctors ee. . .

BLOODY WEEK nga ee. . .

What do you expect?? Dumaan ang NEW YEAR. . . . .

May mga nagpaputok. . .

Meroon din namang Naputukan. . . . XD If you know what I mean. . . wahahahaha!!

Pero AHEM!!. . . Halos yata lahat ng tao dito sa Japan gumamit ng paputok. . . Muntik na magkulang ang mga facilities namin dito sa T.I.H. . .

Sayang. . . Magiging perfect na sana ang bagong taon kung wala lang mga aksidente na katulad nito. . .

BUT anyway. . . .

Kahit maraming problema sa buhay, we should always wear our perfect attire ----->>> SMILE. . . .

-KINABUKASAN-

ZzzzzZzzzzz ~~~~~~~

-Alarm clock Rang, 9:00am-

*YAWN*

Alam ko sa sarili kong gising na ako, pero kahit anong gawin ko tulog pa rin ang katawan ko ee. . . XD

In short, AYOKO pang bumangon. . . ~~~

5 minutes nalang pwede ba????

Pinatay ko nalang tuloy ulit yung Alarm Clock. . . Ang ingay ee. . . XD

-Alarm Clock Rang, 9:10 am-

Waaa.. . .ang ingay naman oooh. . . Ang bastos ng Alarm clock na ito. . .

Ayaw akong tigilan. . . ~~ Tanggalan ko kaya ng battery para tumahimik? XD

Sinubukan kong abutin yung alarm clock pero naitulak ko lang palayo kaya napilitan na akong dumilat. . . .

Tapos nakita ko yung ORAS. . . .

O_O !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

This can't be true!!! >_____<

Malelate na ako sa Work. . . 9:30 am pasok ko ee. . .20 Minutes nalang. . . .Si Ms. Masungit na Head Nurse pa naman ang magche-check ng Attendance ngayong araw. . . .

The Last TeardropsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon