Bạch Hiền tỉnh dậy y như rằng thấy một bàn ăn được chuẩn bị sẵn.
Tỉnh dậy nhớ hâm nóng mới được ăn đó, anh có vụ án phải đi gấp. À sữa dâu hyung đã mua để trong tủ đó ^ _ ^
Bạch Hiền nhìn miếng dán trên tủ lạnh mà mỉm cười, đúng là trên đời này chỉ có Tuấn Miên hyung là tốt nhất đâu như tên đáng ghét kia.
Không được sao lại nhớ tới hắn, phải quên hắn đi.
Cậu vỗ vỗ vào mặt mình hâm nóng thức ăn, rồi vào phòng chuẩn bị đồ. Dù vẫn còn đau nhưng dù sao cậu cũng phải đến công ty đường đường là giám đốc không thể tuỳ ý bỏ việc được.
...
– Thế nào tìm được không?
Tuấn Miên hỏi vị đồng nghiệp đang gõ bàn phím liên tay.
– Phác Xán Liệt 25 tuổi chủ tịch tập đoàn C. B, là một trong mười doanh nhân trẻ tuổi nhất trên thế giới. Nhưng theo như dữ liệu chúng ta có người này không đơn giản đâu. Mà hyung quen hắn sao?
– À...không có gì đâu, cám ơn em Thế Huân.
– Không có gì, mà hyung có cần em qua máy cho hyung không?
– Được cứ gửi qua mail cho hyung.
Tuấn Miên tạm biệt cậu em trong tổ trọng án trở về nhà y như rằng Bạch Hiền đã đi mất.
Nhìn đống bát đũa cùng đồ ăn đã vơi hơn nửa anh cũng an lòng phần nào. Anh tin em trai của cậu rất mạnh mẽ sẽ không dễ dàng bị hạ ngục như vậy.
Nấu qua loa chút đồ ăn và dọn dẹp, Tuấn Miên liền chui vào phòng ngủ. Dạo gần đây công việc chồng chất anh chẳng có thời gian ngủ, hiện tại mắt cũng díp lại rồi.
Reng~ reng~
Tuấn Miên chưa ngủ được bao lâu chuông điện thoại lại reo, nhìn tên hiển thị trên màn hình thì chỉ biết dậy vệ sinh qua loa rồi lại lao đi.
– Đội trưởng có chuyện gì?
Tuấn Miên vừa đến liền nhanh chóng tìm hiểu tình hình.
– Cậu nhìn xem.
Tuấn Miên nhìn theo cánh tay thì thấy một người phụ nữ nằm trên sàn. Khuôn mặt bị rạch nát, chiếc váy đỏ bó sát người hoà cùng màu máu vô cùng chói mắt. Người phụ nữ này khi còn sống hẳn là rất xinh đẹp, đúng là hồng nhan bạc phận anh khẽ lắc đầu.
– Thế nào?
– Căn cứ vào vết thương có thể thấy hung thủ vô cùng hận nạn nhân, có thể là vì tình mà sinh hận. Bởi vì hung thủ chỉ huỷ hoại mỗi khuôn mặt của nạn nhân thể hiện sự ganh tị, ghen tuông. Trước hết chúng ta nên điều tra các quan hệ xung quanh nạn nhân, đặc biệt là xem nạn nhân đã có người yêu chưa và điều tra quan hệ của người đó.
– Ok Việc tìm tư liệu về nạn nhân giao cho Thế Huân, Chung Nhân đi điều tra xung quanh và tìm xem có camera không? Khánh Tú khám nghiệm rồi mang kết quả tới phòng họp còn tôi cùng Tuấn Miên sẽ nói chuyện với nhân chứng.
Đội trưởng tổ trọng án Lộc Hàm sau khi nghe xong giả thuyết của Tuấn Miên thì không chút nghi ngờ theo hướng cậu đưa ra mà điều tra. Bởi làm việc với nhau cùng một tổ anh chưa bao giờ nghi ngờ năng lực của các tổ viên, nhất là Tuấn Miền.
Phòng họp tổ trọng án
– Theo điều tra nạn nhân là Mạc Thiên Kỳ, 25 tuổi là đang làm việc tại C. B hiện tại đang sống một mình tại khu trung cư dạng vừa. Xuất thân trong một gia đình gia giáo bố mẹ đều là công chức nhà nước.
Thế Huân vừa nói vừa chiếu lên màn hình hình ảnh về Mạc Thiên Kỳ từ khi còn nhỏ tới hiện tại.
– Về kết quả khám nghiệm có thể xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết là các vết đâm ở ngực. Còn vết thương ở mặt là sau khi nạn nhân đã chết mới có, vì thời gian máu đông khác nhau.
Khánh Tú đem kết quả giao cho mỗi người.
– Em và Chung Nhân đã điều tra nạn nhân có quan hệ rất tốt với đồng nghiệp và hàng xóm không gây thù chuốc oán với ai. Nhưng có một điểm đáng chú ý là có lời đồn nạn nhân có quan hệ mờ ám với chủ tịch.
Chung Nhân lên tiếng bổ sung.
– Tuấn Miên em có ý kiến gì không?
– À ừ hiện tại thì không.
Tuấn Miên vốn là đang chú tâm vào cái tên mà Khánh Tú lại là Phác Xán Liệt, cũng may Bạch Hiền nhà anh không can hệ dây dưa gì với hắn.
Nhưng Tuấn Miên à anh có biết đời không bao giờ biết được chữ ngờ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] Nhân duyên [ ChanBaek, KrisHo ]
FanfictionAuthor: Smile_ah Pairings: Xán-Bạch, Phàm-Miên và các couple khác của EXO. Disclaimers: Các nhân vật trong fic không thuộc về mình nhưng số phận của họ trong Fic do mình quyết định. Rating: M Category: romatic, pink, sad, sinh tử văn....HE P/S: Fic...