Thứ nhất chương địch vân
Địch vân cảm thấy trong đầu ong ong có chút không rõ ràng lắm, còn có bắn tỉa trướng, mà trên người nói không nên lời có chút khó chịu, tựa hồ là không phối hợp bình thường, tưởng nâng thủ lại mộc mộc không động đậy .
"Dương tổng quản! Dương tổng quản tỉnh! Nhanh đi bẩm báo giáo chủ."
Bên tai một cái nữ tử thanh âm bỗng nhiên phao cái tiêm, làm cho hắn nhíu nhíu mày, mí mắt có chút trầm trọng, miễn cưỡng trước mở, hoảng hốt một trận mới nhìn rõ chung quanh hoàn cảnh.
Nhuyễn tháp áo ngủ bằng gấm, nơi này không phải tuyết sơn. Địch Vân Tâm lý nghi hoặc, tinh thần banh lên, khuỷu tay nhất chống đỡ, mạnh mẽ ngồi dậy đến. Lần này tử lại kinh ngạc nói không ra lời, nhìn áo ngủ bằng gấm thượng cặp kia thủ, không khỏi nâng lên, mười ngón hơi hơi động , lập tức nắm tay......
"Ngươi cảm thấy thân thể thế nào?"
Địch vân nghe tiếng ngẩng đầu, thế này mới phát hiện cửa đã muốn tiến vào cái nam tử, mặc một thân màu đỏ trường bào, thân hình cao gầy, mặt mày trưởng có chút đẹp mặt, lộ ra vài phần anh khí ngạo khí.
"Đông Phương...... Giáo chủ......" Địch vân chậm rãi triển mi, trong đầu kêu loạn , một đám hình ảnh không ngừng lóe, theo bản năng kêu một tiếng cửa nam tử.
Hắn đối trong đầu đột nhiên nhiều ra đến trí nhớ có chút đau đầu, tái cúi đầu nhìn xem chính mình mười ngón hoàn hảo một đôi tay, không biết nên hỉ hay là nên bi. Trước kia tại hạ hương thời điểm tổng nghe người khác giảng người nào nhà giàu người ta công tử ỷ thế hiếp người, hành vi không hợp, lại cấp quỷ phụ thân . Nguyên lai, hắn cũng có hạnh làm hồi "Quỷ" A. Hơn nữa thân thể này nguyên lai chủ nhân, ỷ thế hiếp người, thành công vĩ đại, háo sắc tham quyền. xác thực không có gì làm cho hắn bội phục chỗ.
Miết mắt đánh giá một chút Hồng Y nam tử, người nọ là nhật nguyệt thần giáo giáo chủ Đông Phương Bất Bại, đầu óc trí nhớ rất rõ ràng, người nọ là võ lâm thứ nhất cao thủ.
Đông Phương Bất Bại thấy hắn ra tiếng, không biết vì sao vẻ mặt nhu hòa một ít, khu bước phụ cận.
Địch vân liễm ánh mắt, trong lòng mặc dù có sở chuẩn bị nhưng vẫn là lắp bắp kinh hãi, quang theo người nọ đi đường bước chân thân hình, liền không khó nhìn ra đối phương võ công cao. Nói vậy chính là nguyên lai chính mình cũng không phải đối thủ của hắn đi, càng đừng nói hiện tại này vô dụng thân thể .
Theo trên giường xoay người xuống dưới, tất cung tất kính nói:"Giáo chủ, thuộc hạ thân thể không ngại ."
Đông Phương Bất Bại nhìn hắn một cái, nói:"Ngươi nằm trên giường nghỉ ngơi đi, đừng xuống dưới. Yên ổn chỉ mở phương tử, lập tức đem dược đưa tới ."
Địch vân làm lên tiếng, không có từ chối, lại nằm trở về, thân thể bao nhiêu còn có chút không khoẻ.
"Ngươi ngủ tiếp trong chốc lát đi." Đông Phương Bất Bại nói xong nâng vung tay lên, rộng thùng thình tay áo tìm nửa viên, còn bán mở ra cửa phòng liền "Phanh" một tiếng đóng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐPBB chi bát phong độ
RomanceTác giả: Vân Quá Thị Phi Nguồn: heobibi89.wordpress.com Couple: ĐPBB x Dương Liên Đình (Địch Vân) Văn án: Hắn là Địch Vân, Là dương liên đình, Là một ít thay mặt kiêu hùng, yêu cả đời người... Hồng Y phi dương trong lúc đó, cầm tiêu giao...