Phần 4

354 4 0
                                    

Chương 31: Tức giận

"Ta nói không cho đâu?"

Địch vân hai mắt đều có chút đỏ đậm, nhìn người nọ chậm rãi nói xong, trong thanh âm mang theo dày, âm cuối lạp dài, trong lòng tựa như miêu trảo dạng.

Đông Phương Bất Bại không khỏi cười, nhìn hắn nhẫn nại bộ dáng, bỗng nhiên nâng lên thân thể, hai tay hoàn thượng người nọ cổ, chân dài cũng là hơi hơi một khúc, ma sát trước hắn hạ 1 thể. Ngửa đầu nhẹ nhàng ở hắn thần thượng vừa hôn, nhất bính liền rời đi, chính là ly khai chính là còn thân lưỡi quét một chút đối phương thần.

Địch vân cảm thấy chính mình đã muốn điên, không đợi hắn rời đi mạnh mẽ một tay ôm hắn eo, một tay đè lại bờ vai của hắn, hung hăng hôn trở về. Dưới thân xúc động tra tấn trước hắn, người nọ còn liên tiếp châm ngòi. Tái nhiều lý trí cũng hôi phi yên diệt , tái nói như thế nào người nọ đều làm cho hắn tâm động không thôi, như thế trêu chọc, lại làm cho hắn bị dục vọng hướng hôn đầu.

"...... Ân ngô" Đông Phương Bất Bại bị hắn hôn nhuyễn eo, rên rỉ tiếng động theo thần cánh hoa lý lậu đi ra. Đối phương cực nóng hạ 1 thể để ở hắn đùi chỗ, làm cho hắn tim đập mau đắc cơ hồ yếu hỏng rồi.

"Loảng xoảng làm" Một tiếng, chỉ nghe cửa một người thanh âm ồn ào trước mở cửa linh tinh , lập tức liền đem cửa phòng đá văng.

Mày kiếm nhăn lại, địch vân nghe được mở cửa thanh lập tức thanh tỉnh lại đây, động tác rất nhanh buông ra Đông Phương Bất Bại, phản thủ đã đem bên cạnh chăn kéo qua đến, nghiêm kín thật cái ở hắn trên người.

Địch Vân Tâm lý lại là phẫn nộ lại là ảo não, khó được có chút sinh khí. Ảo não chính mình như thế nào bàn xúc động, nếu là người khác nhìn thấy giải quyết xong làm cho Đông Phương thanh danh làm sao bây giờ? Huống hồ dưới giường còn có ba người...... Không khỏi giương mắt đi xem cửa vào nhân.

Cửa vào nhân nhìn thấy môn lý bộ dáng không khỏi ha ha mà cười, nói:"Nguyên lai là đang làm chuyện tốt. Thật sự là xin lỗi a, quấy rầy." Trước lại là cười rộ lên.

Địch vân nghe lại tức giận, đối phương khẩu âm rất nặng, vừa nghe liền có thể nghe ra đến, chắc là Thanh Thành phái đệ tử.

Người nọ vừa muốn xoay người đi ra ngoài, liền lại lại đây mấy người, trong đó cá nhân nhìn thấy là địch vân sửng sốt một chút, bỗng nhiên quát:"Hắn chính là ngày ấy ở trên tửu lâu cùng Điền Bá Quang cùng nhau !"

Địch vân vốn tưởng rằng bọn họ sẽ đi ra ngoài, nhất bụng lửa giận cũng sẽ không phát tác. Ai biết đột nhiên đến đây biến cố, kia bang nhân chết tử tế bất tử cư nhiên phải đi tiến vào.

Địch vân sắc mặt lãnh vài phần, lại đem chăn dịch kín, hắn cũng không muốn cho người khác nhìn đến Đông Phương.

"Phiền toái vài vị trước đi ra ngoài!" Địch vân mở miệng, âm thanh cúi đầu , khắc chế trước tức giận.

"Không hổ là cùng Điền Bá Quang kia dâm tặc khởi nhân, quả nhiên là một cái dâm tặc! Đến loại địa phương này đến! A ha ha, bị chúng ta đánh gãy chuyện tốt, phát tác."

ĐPBB chi bát phong độNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ