51, Chương 51: Bệnh tình...
Một ngày này đến khai phong địa giới, thuyền lại gần bờ làm chút nghĩ ngơi hồi phục. Nhạc Bất Quần vợ chồng đi bái kiến giết người danh y yên ổn chỉ, muốn mời hắn vội tới Lệnh Hồ hướng xem bệnh. Lệnh Hồ hướng buổi tối bị hàn khí, nội thương phát tác lợi hại, ở lại trên thuyền một người nghỉ ngơi.
Lâm bình gốc rễ nghĩ lưu lại bồi hắn trò chuyện giải buồn, này đại sư huynh nhưng là cái nhàn không dưới đến chủ nhân. Chính là nhạc linh san sảo trước nháo trước mau chân đến xem khai phong phố xá, dám kéo lâm bình chi đi ra ngoài. Lâm bình chi bất đắc dĩ, cũng chỉ hảo đi theo. Khai phong này địa phương hắn cũng không từng đã tới, đi ra ngoài nhìn xem cũng tốt. Trên thuyền đã nhiều ngày, Lệnh Hồ hướng bị quản kín, giọt rượu không thể dính, sợ là tham đòi mạng , mang về nhất tiểu hồ đến, người nọ tất nhiên cao hứng lợi hại.
Bên này địch vân cũng là là không tốt quá, say tàu ngất lợi hại, nhưng sợ Đông Phương Bất Bại lo lắng, cũng liền cứng rắn khiêng. Chính là địch vân sắc mặt như thế nào, Đông Phương Bất Bại tự nhiên đều xem ở trong mắt, một chút cũng không lậu hạ. Này ngày thật vất vả lại gần bờ. Đông Phương Bất Bại lập tức sai người rời thuyền đi chiêu yên ổn chỉ đến, lại phái vài người đi chợ thượng mua chút ngày thường lý dùng là này nọ đến.
Địch vân nằm ở trên giường có vài phần bất đắc dĩ, buồn cười nhìn Đông Phương Bất Bại, nói:"Ta một đại nam nhân, chính là có điểm không thói quen tọa thuyền mà thôi, không có gì cùng lắm thì ."
Đông Phương Bất Bại đem cửa phòng mở ra , thay đổi khí cũng tốt chẳng phải bị đè nén, lại cảm thấy thời tiết có chút lạnh, xoay người trở về cấp địch vân đem chăn tạo nên, nói:"Ngươi liền thành thật nằm bãi, trong chốc lát yên ổn chỉ đến đây làm cho hắn nhìn xem có lẽ có thể nhiều." Nói xong lại nhíu nhíu mày, nói tiếp:"Sớm biết rằng ngươi say tàu, ta cũng sẽ không muốn tới đi cái gì đồ bỏ thủy lộ . Nếu là không thấy hảo, ngay tại này khai phong rời thuyền, sửa đi đường bộ thôi."
Địch vân mỉm cười, nói:"Nào có như vậy nghiêm trọng, huống hồ đến đều đến đây, đi xuống chẳng phải là uổng phí này rất nhiều thiên?"
Nói lời này, bên ngoài bỗng nhiên một trận ồn ào, có rất nhiều nhân kêu loạn nói chuyện thanh âm, náo nhiệt thật sự. Đông Phương Bất Bại nhíu nhíu mày, liền thấy có người ở cửa hành lý quỳ lạy bẩm báo nói là yên ổn chỉ bình đại phu đến đây.
Địch vân không khỏi cảm thấy kỳ quái, này bình đại phu đến thật nhanh, bọn họ phái ra đi nhân còn chưa đi đến một nén nhang canh giờ.
Đông Phương Bất Bại cũng là kỳ quái, kia đệ tử nói yên ổn chỉ là cùng Đào Hoa Cốc lục tiên cùng nhau đến, bất quá không quá như là vội tới tổng quản xem bệnh, lên thuyền đến chỉ hỏi Lệnh Hồ hướng phòng.
Địch vân nghe xong lại kỳ quái, Đông Phương Bất Bại con ngươi giật giật, phất tay nói:"Ngươi đi xuống đem yên ổn chỉ kêu lên đến."
Kia đệ tử không dám chậm trễ một lát, chạy nhanh lui đi ra ngoài, đến phía trước làm cho phẳng nhất chỉ lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐPBB chi bát phong độ
RomanceTác giả: Vân Quá Thị Phi Nguồn: heobibi89.wordpress.com Couple: ĐPBB x Dương Liên Đình (Địch Vân) Văn án: Hắn là Địch Vân, Là dương liên đình, Là một ít thay mặt kiêu hùng, yêu cả đời người... Hồng Y phi dương trong lúc đó, cầm tiêu giao...