71, Chương 71: Phiền não...
Địch vân ra một thân hãn, đại lãnh thiên, bị theo cửa gỗ khe hở lý vào gió lạnh nhất thổi, liền đông lạnh tỉnh. Thế này mới phát hiện thiên vẫn là hắc , căn bản không có ngủ thẳng một cái canh giờ.
Tưởng nâng thủ sát hãn, lại phát hiện có nhân lôi kéo hắn ống tay áo. Cẩn thận nhìn lên, cả kinh mở to hai mắt. Chính mình sườn nằm, Đông Phương Bất Bại cái trán để ở hắn ngực, chính mình còn hai tay hoàn trước, đem nhân ôm vào trong ngực.
Như vậy chặt chẽ động tác đem địch vân hoảng sợ. Trong lòng nhân không có tỉnh, một bàn tay khoát lên hắn tay áo thượng.
Địch vân chỉ cảm thấy bỗng nhiên không dám động tác , cằm thượng bị mềm mại tóc tảo có chút dương. Muốn nhân đẩy ra, chính là thủ hạ mềm dẻo eo lưng làm cho hắn có chút lưu luyến.
Hầu kết cao thấp lăn một chút, địch vân bỗng nhiên cảm thấy chính mình có chút khô nóng, Đông Phương Bất Bại thở ra đến hơi thở nhẹ nhàng đảo qua đến, đúng là ý nghĩ trung nóng lên, có loại phải nhân hung hăng ủng tiến trong lòng xúc động. Thủ hạ là hoạt nhuyễn tơ lụa vật liệu may mặc, cách vải dệt, hắn có thể cảm giác được rõ ràng kia eo tuyến độ cong, trắng mịn mang theo tập võ nhân mềm dẻo.
"Ngô......"
Đông Phương Bất Bại bị hắn ôm chặt, vừa ngủ đi xuống mơ mơ màng màng mở to mắt, còn không có tìm được tiêu cự, liền cảm thấy đột nhiên một trận thiên toàn địa chuyển, ngực áp thượng trọng vật, không khỏi thét lớn một tiếng.
Địch vân cảm thấy trong óc nổ tung oa, phản ứng tới được thời điểm liền đã muốn đem nhân đặt ở dưới thân. Nghe được dưới thân nhân mang theo giọng mũi rên rỉ khi, lại một trận xao động, hạ 1 thân nhiệt thực.
"Làm sao vậy......" Đông Phương Bất Bại bị hung hăng đặt ở dưới, vừa tỉnh lại ý nghĩ có chút không thoải mái, mơ hồ mở miệng hỏi trước, thân thủ để ở địch vân ngực, nhưng cũng không dùng lực.
Địch vân nhìn dưới thân nhân sương mù bộ dáng, trong lòng lại dương thật sự. Tuy rằng biết đối phương là một cái nam tử, chính là như vậy tinh xảo mặt mày, hơi trước ướt át khóe mắt, hơi hơi ôm lấy. Trắng nõn thẳng cử cái mũi, môi đỏ mọng bán mở ra, còn tại nhẹ nhàng rung động. Tóc dài tan nhất giường, thuận theo khoát lên trên vai.
Địch vân nhìn còn có chút si mê, muốn giữ lấy, cho dù là nam nhân cũng không có gì......
"Giáo chủ, ngươi đây là ở dụ hoặc ta sao?"
Địch vân mở miệng nói chuyện, bỗng nhiên sửng sốt, chỉ cảm thấy rất không giống chính mình, lại trong óc không nghe sai sử, trầm mê trong đó, một tay đè lại dưới thân nhân đầu vai, một tay bắt lấy hắn để ở chính mình ngực cổ tay, cúi đầu liền hôn lên kia trương bán khai thần.
Đông Phương Bất Bại mở to hai mắt, nhất thời không biết suy nghĩ cái gì. Trên tay dùng một chút lực tưởng thôi hắn đứng lên, chính là mạch môn bị chế trụ , rên rỉ một tiếng, cánh tay liền nhuyễn tháp tháp không động đậy đến. Trong lòng bỗng nhiên một trận cảm giác mát, trước kia địch vân cũng sẽ khai chút vui đùa, cợt nhả không cái đứng đắn, chính là lúc này địch vân làm cho hắn có chút xa lạ, ngữ khí mang theo vài phần lỗ mãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐPBB chi bát phong độ
RomanceTác giả: Vân Quá Thị Phi Nguồn: heobibi89.wordpress.com Couple: ĐPBB x Dương Liên Đình (Địch Vân) Văn án: Hắn là Địch Vân, Là dương liên đình, Là một ít thay mặt kiêu hùng, yêu cả đời người... Hồng Y phi dương trong lúc đó, cầm tiêu giao...