Chương 21: Đinh điển
Địch vân bị nhân kêu sư phụ có chút không được tự nhiên. Nhìn trước mắt chỉ có mười lăm tuổi thiếu niên, thần thái cử chỉ lại lộ ra một cỗ lão thành thậm chí là tang thương. Lạnh nhạt con ngươi lý xem đi ra còn có chút đề phòng.
Địch vân chưa nói cái gì, gọi hắn hảo hảo nghỉ ngơi, liền đi ra ngoài. Đi trước chủ ốc nhìn một cái, nhìn thoáng qua, Đông Phương cùng tiểu địch vân đang ngủ say sưa, chăn bông phía dưới, một lớn một nhỏ cái trán để trước cái trán, im lặng thực.
Địch vân rời khỏi đến, mới phát hiện thời điểm đã muốn không còn sớm . Việc bận rộn lục nhất cả ngày, đợi cho rảnh rỗi, thái dương vẫn như cũ chạy đến phía tây đi. Dưới chân bóng dáng bị lạp thật sự dài, tịch dương đề hồng đem nho nhỏ sân làm đẹp phá lệ ấm áp, ấm dào dạt cảm giác.
Địch vân chạy đến phòng bếp bận việc một trận, nhìn trước mắt bạch diện rau muống, có chút phát sầu, tổng không thể luôn rau muống hãm nhi sủi cảo đi, vượt qua một ngày ba bữa . Khả nếu nói làm khác, hắn cũng là sẽ không .
"Như thế nào đi lên?" Địch vân nghe thấy bên ngoài có cung âm, chỉ biết người tới khẳng định là Đông Phương, xoay người chính nhìn thấy một chút hồng ảnh đi đến, không khỏi đi qua hỏi.
"Sắc trời đều đã trễ thế này, ngủ tiếp đi xuống sợ là buổi tối yếu ngủ không được ." Đông Phương Bất Bại nói xong.
Địch vân gật đầu,"Vừa lúc ta muốn chuẩn bị cơm chiều, Đông Phương muốn ăn cái gì?"
"Cái gì đều được." Đông Phương Bất Bại nói:"Ta đến giúp ngươi."
"Không cần, đứa nhỏ còn ở trong phòng nột, ngươi trở về chiếu cố hắn đi." Địch vân phất tay.
"Ngươi đồ đệ ở đâu, ta làm cho hắn chiếu cố tiểu gia hỏa ." Đông Phương Bất Bại nói xong, cũng không đi ra ngoài, dùng thanh thủy giặt sạch thủ, chuẩn bị giúp hắn làm cơm chiều.
Địch vân nghe được Hạ Tuyết nghi ở chiếu cố tiểu gia hỏa, có điểm lo lắng, dù sao mới bị phế đi võ công, thân thể không thế nào hảo. Nhưng ngẫm lại chính mình thua cổ chân khí cho hắn, hẳn là không thế nào vướng bận , liền chưa nói cái gì.
Đông Phương Bất Bại nhìn trên bàn nguyên liệu nấu ăn, không khỏi nhíu nhíu dài mi mở miệng nói:"Ngươi làm ra rau muống còn cử nhiều , hôm nay buổi tối sẽ không nhận trước ăn sủi cảo đi?"
Địch vân thấy hắn chế nhạo chính mình, nhưng thật ra cười cười, nói:"Ta là sợ không đủ, mới nhiều mua một ít. Bất quá luôn sủi cảo cũng sẽ ăn nị , nhưng ta trừ bỏ này liền thật sự sẽ không làm khác ."
"Vậy sủi cảo đi," Đông Phương Bất Bại nói xong đi đem đồ ăn dùng thủy rửa . Địch vân ở bên cạnh chuyển trước trợ thủ hỗ trợ, Đông Phương không chê khí hắn tự nhiên là cao hứng , nị không nị liền râu ria .
Hai người việc hơn nữa ngày, trong phòng đã muốn có chút đen, địch vân điểm chúc đăng, cùng Đông Phương nói một tiếng, liền trở về chủ ốc nhìn một cái Hạ Tuyết nghi cùng tiểu địch vân hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐPBB chi bát phong độ
RomanceTác giả: Vân Quá Thị Phi Nguồn: heobibi89.wordpress.com Couple: ĐPBB x Dương Liên Đình (Địch Vân) Văn án: Hắn là Địch Vân, Là dương liên đình, Là một ít thay mặt kiêu hùng, yêu cả đời người... Hồng Y phi dương trong lúc đó, cầm tiêu giao...