41, Chương 41: Kết cục...
Chớ không phải là đinh đại ca đã ở nơi đây?!
Địch vân nghĩ đến đây trong lòng không khỏi một trận cao hứng. Ở tương tây quê cũ cùng đinh điển tướng nhận thức thời điểm thật sự là quá mức vội vàng, sau tìm Đông Phương mà đi, hai người liền từ biệt ra đi. Hắn đôi khi còn đang suy nghĩ đinh đại ca có phải hay không tìm được rồi lăng tiểu thư? Không hiểu được kia hai người thế nào .
Hắn vạn lần không ngờ có thể ở nơi này nhìn đến đinh điển.
"Ngây ngốc trước làm cái gì đâu? Còn không tiến vào."
Địch vân nghe thấy thanh âm thế này mới hoàn hồn, liền thấy Đông Phương Bất Bại dĩ nhiên mở ra môn, kia một chút hồng ảnh đang đứng ở cửa nhìn chính mình.
Địch vân sờ sờ cái mũi, cười cười, chạy nhanh hai bước mại đi qua, nói:"Đến đây." Nói xong liền đi qua giữ chặt Đông Phương Bất Bại thủ, trong lòng bỗng nhiên có loại bình tĩnh thỏa mãn. Nếu nói đời trước hắn cùng với đinh điển đều là lão thiên gia không thương gặp thật đáng buồn người, đời này địch Vân Tâm lý nhưng thật ra thỏa mãn thực, chích ngóng trông như vậy bình tĩnh có thể vẫn đi xuống.
"Ngây ngô cười cái gì?" Đông Phương Bất Bại mang theo môn, chọn mi nói:"Xem này tiểu nha hoàn si ngốc ngơ ngác ."
Địch vân bị hắn vừa nói nhưng thật ra có chút ngượng ngùng , giải thích nói:"Vừa rồi nghe nói đinh đại ca giống như đã ở này địa phương."
Đinh đại ca? Đông Phương Bất Bại trước thế này mới nhớ tới đến ở tương tây gặp được cái kia kêu đinh điển nhân. Tuy rằng trước kia vẫn đứng ở hắc mộc nhai thượng, cũng không hiểu được hắn khi nào thì nhận thức người kia. Lúc trước lần đầu tiên gặp đinh điển, Đông Phương Bất Bại liền cảm thấy người nọ có chút không đơn giản, chính là nhìn ra được đến cũng không có gì ác ý, cũng sẽ không nói thêm cái gì.
Chính là nói:"Thật không, ngẫu ngộ thôi, như vậy cao hứng."
Địch vân cười cười, có thể tái gặp được đinh điển, hắn tự nhiên là cao hứng . Khi đó mở to mắt, hết thảy đều đã muốn cảnh còn người mất. Đối với đời này này giang hồ, địch vân thực xa lạ, bỗng nhiên gặp được cố nhân, không thể không nói là có như vậy một chút kinh ngạc cùng vui mừng .
Đông Phương Bất Bại cầm điếm tiểu nhị đưa tới ôn nãi đút cho tiểu địch vân, chờ tiểu địch vân ăn uống no đủ mới đi dùng cơm, nói:"Sáng mai chúng ta bước đi, giáo lý lâu lắm không trở về. Nếu là ngươi tưởng ôn chuyện đi sớm về sớm, hôm qua ban đêm cũng chưa chợp mắt."
"Trong chốc lát dùng quá cơm liền nghỉ ngơi đi," Địch vân nói:"Ta xem trước ngươi ngủ lại đi."
Đông Phương Bất Bại nhấp hé miệng, cười nói:"Cũng không phải đứa nhỏ, còn muốn ngươi hống ."
"Mau nghỉ ngơi đi, ngươi cũng một đêm không như thế nào nghỉ ngơi." Địch vân nhìn hắn đứng dậy, liền đi qua giúp hắn đem ngoại sam thoát, đem thúc phát tán xuống dưới đánh để ý hảo, cuối cùng dịch tốt lắm liêm trướng thế này mới đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐPBB chi bát phong độ
RomanceTác giả: Vân Quá Thị Phi Nguồn: heobibi89.wordpress.com Couple: ĐPBB x Dương Liên Đình (Địch Vân) Văn án: Hắn là Địch Vân, Là dương liên đình, Là một ít thay mặt kiêu hùng, yêu cả đời người... Hồng Y phi dương trong lúc đó, cầm tiêu giao...