Phần 7

144 3 0
                                    

61, Chương 61: Trâm gài tóc...

Địch vân nghe xong nhưng thật ra không như thế nào kỳ quái, ngũ phách đồi thượng nhất nháo, Lệnh Hồ hướng còn có thể Hoa Sơn phái ngốc được mới là ngạc nhiên sự tình. Mà trục xuất sư môn có lẽ không phải cái gì chuyện xấu, ít nhất Lệnh Hồ hướng thích ứng là tiêu sái cuộc sống, cũng không phải thêm ở cái gọi là "Chính tà" Trong lúc đó thế khó xử.

Nếu thật muốn nói kinh ngạc, thì phải là lâm bình chi chuyện tình. Người khác nói cái gì, hắn cũng không tin Lệnh Hồ hướng vì một quyển trừ tà kiếm phổ mưu hại lâm bình chi tánh mạng loại chuyện này. Cho dù Lệnh Hồ vọt tới bây giờ còn là mơ mơ màng màng thấy không rõ lắm ý nghĩ của chính mình, chính là hắn này ngoại nhân đều xem tái hiểu không quá, Lệnh Hồ hướng một đôi trong mắt đều là hắn tiểu sư đệ, như thế nào khả năng đối hắn bất lợi. Chắc là trên đường lại ra cái gì biến cố......

Hồi hắc mộc nhai làm thiên, các trưởng lão đều dẫn theo đệ tử tới đón tiếp Đông Phương Bất Bại, phô trương không thể vị không lớn. Địch vân có chút cảm thán, nhìn đông nghìn nghịt nhân, bỗng nhiên nghĩ đến đời trước tham kiến võ lâm đại hội. Cũng là người như vậy đầu toàn động, tiếng hô chấn thiên.

Hạ Tuyết nghi cũng không có tới đón tiếp, hắn tính ra cũng không phải thật chính nhật nguyệt thần giáo giáo chúng, hơn nữa còn có tiểu địch vân yếu chiếu cố, không tiện mang đi ra.

Trở lại chủ viện thời điểm đã muốn là buổi chiều , tịch dương tìm này sân, ấm dào dạt một mảnh. Đông Phương Bất Bại thở hắt ra, bước vào này sở tiểu viện tử, hắn mới cảm giác được một cỗ yên tĩnh thư thái.

Địch vân nghiêng đầu đối hắn cười cười, miết mắt liền thấy một cái nho nhỏ bóng dáng vọt lại đây, trong lòng cả kinh, lập tức mới nhìn rõ sở.

Kia tiểu bóng dáng không phải tiểu địch vân còn ai vào đây, viên trượt đi cùng cái tiểu cầu giống nhau,"Đăng đăng đăng" bỏ chạy lại đây, lắc lắc lắc lắc , mắt thấy trước sẽ ngã sấp xuống, hai tay duỗi ra liền bổ nhào vào Đông Phương Bất Bại trên đùi. Ngưỡng trước hé ra khuôn mặt tươi cười "Ha ha" cười không ngừng.

Đông Phương Bất Bại vui vẻ, xoay người lại đem tiểu địch vân bế đứng lên, bọn họ hai cái đi đến thời điểm đứa nhỏ chỉ có tám nhiều tháng, này ba tháng trôi qua, tiếp qua vài ngày tiểu oa nhi liền nên nhất tuổi , ngày quá đắc trong chớp mắt.

"Nam thân nam thân nam thân......" Tiểu địch vân thịt thịt tiểu cánh tay cầm lấy Đông Phương Bất Bại tóc đen, ai nha nha kêu, cùng Đông Phương Bất Bại thân thiết thực.

Đông Phương Bất Bại sửng sốt, đầu tiên là không có nghe biết đứa nhỏ đang nói cái gì, nhu nhu phát âm, đánh trước tiểu hài tử đặc hữu mềm mại mơ hồ, chính là lập tức lại là cao hứng lại là bất đắc dĩ, kia một tiếng thanh "Nam thân" Không phải mẫu thân là cái gì.

Địch vân không khỏi "Ha ha" nhạc mở, vươn một cái ngón tay làm cho tiểu địch vân bắt lấy, nói:"Này cũng là phụ thân nga."

Chính là nói nửa ngày, tiểu địch vân thật sự không cho mặt mũi, chính là không thay đổi khẩu, khuôn mặt nhỏ nhắn ở Đông Phương Bất Bại bả vai tóc thượng cọ đến cọ đi, trong miệng "Nam thân nam thân" lúng ta lúng túng kêu.

ĐPBB chi bát phong độNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ