#M.UJaynVsNatasha
(SECRET PERSON)
I hug her from behind and kiss her neck.
"Ano ba!baka makita tayo ni Daddy."saway niya sakin at tinanggal ang pagkakayakap ko sa kanya.
"Nagtagumpay tayo sa first mission natin,napaalis na natin siya at wala kanang kahati sa pagiging top sa school,and whats the next move??."sabi ko at umupo sa isang sofa.
"Wala pa akong alam,nag-iisip pa kasi ako ng magandang plano,ikaw ba meron??"
"hmmm...how about I make her fall inlove with me,alam naman natin na baliw na baliw sa akin yun,at kapag nahulog na siya ay saka natin siya sasaktan,mas masakit yun diba??"
"hmm...maganda yan,gusto ko yan,yan talaga ang gusto ko sayo,gwapo kana matalino ka pa."
papuri niya sakin,at pumunta siya sa harap ko."Natapos at nagawa ko naman ng maayos ang trabaho ko,nagtagumpay din tayo sa unang misyon natin,so pwede ko na bang makuha ang price na pinangako mo."
"Sure you,can have it all."tumayo ako at hinalikan ko siya.
Mas maganda pa ang makukuha kung price kaysa dito pag nagawa ko na ang plano ko sayo,Amanda Jayn Montefalco.
(JAMES)
It's been Five days na simulang nangyari ang nakakatawang pangyayaring yun.
*FLASHBACK*
Kinuha ko at itinutok sa urinal.
"Ahhhh..."buti nalang nakahanap din ako ng C.R. na pwedeng paglabasan.
Nang natapos na ako, ay agad ko itong ibinalik sa loob.
Magzi-zipper na sana ako ng pantalon ko ng biglang....
*blaaagg*
May biglang bumukas ng pinto.Sa gulat ko ay agad kung tinignan kung sino ang punasok.
Teka kilala ko to ah,siya yung babaeng mukhang clown sa kalsada kanina.
"KYAAAAHH"sigaw niya
"AAAAAHH"sigaw ko naman.
"KYAAAHH"her
"AAAAAHH"Me
Kitang-kita ko sa mukha niya ang pagkabigla,at biglang gumalaw ang paa niya,mukhang nakikiliti.
May biglang umagos na tubig sa binte niya pababa sa paa,meron siya ngayon??ano nga ulit ang tawag dun,me-mensi ahhh,mensuration,oo tama mensuration tawag dun,pero bakit tubig diba dapat dugo??
Don't tell me na...
"pffft...ahahaha ahahaha..."tawa ko sa kanya,ang laki-laki na niya umiihi parin sa palda niya,ahaha...grabe ang sakit na ng tiyan ko,nakakatawa talaga siya ahaha...
"Anong tinatawa mo diyan,??"
Hindi ko siya pinakinggan at patuloy lang ako sa pagtawa,at mukhang iiyak na siya.Dahil maingay ako ay biglang lumabas ang iba na nasa cubicle,ngayon marami na ang nakakakita sa kanya at hindi rin sila nakapagpigil at sinabayan ako sa pagtawa.
At umiyak na nga siya,dumating naman ang mga kaklase ko,sina Tyra,Meekah at Maykah.
"OK kalang Jayn,sorry hindi namin nasabi agad sayo na wala palang banyo ngayon."-Meekah.
Hindi sumagot si Jayn daw.
"Jayn OK kalang anong nang....NAKAIHI KA?!?!,ARAAY ATE NAMAN EH."-binatukan nalanh bigla ni Meekah si Maykah,kahit kailan talaga napakasadista nitong si Meekah,kawawang Maykah.