Prologue

317 21 3
                                    


*Prologue

**********

Kung sa mga Ent. may...

SM Ent.

YG. Ent.

JYP Ent.

BigHit Ent.

kung saan ay Ent. ng mundong talented at mga sikat na Artista ..

Well , ang mga Academy's naman na mayroon sila ay may...

St. Claire Academy - Maganda kaba?

St. Anthony Academy - You know swaeg~ bru?

Clarkson Academy - Baliw kaba?

And also.....

St. Ambrosia Academy - Talented kaba?

- ang tanong , saang Academy ka papasok? .. sa St. Claire Academy na puro naggagandahang nilalang ..

St. Anthony Academy na Academy ng mga Dancers and also hip-hop and Swagger ..

Clarkson Academy na puro baliw ang mga nilalang , hindi sa mentally'ng baliw .. what i mean is ! Mga 4D-Alien na tao , at puro kagagahan ang ginagawa .. yung tipong pinapakita nila ang totoong sila ..

Or ...

St. Ambrosia Academy ang Academy'ng Bihasa sa larangan ng talento .. talented nga kung tawagin , Actually all of Academy i mention is pure of Good Creatures ! ..

St. A'Academy have many students who have a talent .. nasakanila na ang lahat .. mapa-sports , Academics , Danceports , fashionista , Artist , Geniuses And Vocalist .. kakasabi nga lang ! Lahat na ng katangiang mapupuri sa isang tao ay nasa St. A'Academy na ^____^ ..

So... bruh what Academy you like?

...........

ang St. Ambrosia Academy ay pinamumunuan ng mga Maimpluwensyang tao, mapa-business , heirers ..

Popular? Yes ...
Famous? Ofcourse ...
ang Academy lang naman na to ang kinikilalang High Class at Pinakamagandang Academy sa Buong Mundo

Named Ambrosia is from ... Ambrosia Ent. Yep , nagmula ito sa isang Entertainment at binuo bilang paaralan ng mga talented na nilalang ..

Now. If you choose St. A'Academy .. ito lang ang masasabi nila .

"Welcome to St. Ambrosia Academy"

**********

Comment And Vote.

Copy Rights 2015 © All Rights Reserved ... Bwinology

St. Ambrosia AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon