Chapter 19.**************
Kei's POV.
"bawal po kayo dito. baka matamaan kayo nung lalaki" sabi saakin nung pulis!
=_____=.
nakakainis naman itong nakaharang sa dinaraanan namin.
"Kei. sa kabilang street na lang tayo dumaan. may hawak na baril yung lalaki. baka mapano pa tayo dito" pag-aaya saakin ni V oppa.
umisod ako ng kaunti para mapalayo ang distansya sa mamang pulis.
"Shhhhh. i really love this scene" sabi ko pa! and pointed my finger to my lips. sign to shut it up.
ang ganda kayang makasaksi ng patayan! yeah patayan. nagwawala kasi yung lalaking may hawak na baril then may knife namang hawak yung kaaway niya.
shems. how i really love this scene? And live pa nga.
sayang hindi ko kasama si kkaepsong. sure akong tuwang tuwa din yung manuod ng ganto.
"ha?" naguguluhang tanong niya.
"just shut up oppa. gusto kong panuorin kung anong mangyayari. at kung sino ang mabububay sa kanilang dalawa"
I said. at napangisi na lang habang nasa dalawang tao ang tingin ko.
"talagang aalamin mo pa kung sino ang mabubuhay sa kanila ha?"
KJ naman nito =____= !
"yep. since may napatay na si kuyang may baril susubaybayan ko talaga ang mangyayari."
"mamamatay jan yung may hawak na knife. baril yung hawak nung killer, sure akong siya ang mabubuhay"
Oooh. mukhang nakikisabay na ito saakin ah!
napansin ko kasing maganda ang view'ng pinuwestuhan namin, since hinihila ako nito kanina.
shems. kitang kita ko na tuloy sila ^_^ tipong walang nakaharang sa pinapanuoran ko.
"jinjja?"
tumingin ito saakin sabay ngiti.
"yeah."
Oh really?
"what if yung may knife ang mabubuhay maniniwala ka?"
"hindi. knife lang ang meron siya. sa tingin mo kaya pang mabuhay nun? isang putok lang ng baril, he will dead" paliwanag pa nito.
"you are wrong oppa. psh! he's Clark Thomas Mcknight. one of the best agent .sa tingin mo ma-mamatay na lang siya basta basta?" tanong ko pa muli.
napakunot ito ng noo at takhang nakatingin sa akin.
"you know him?"
i nodded.
"absolutely. gawd famous kaya ang taong yan tas hindi mo kilala =____= saang planeta ka ba galing?"
Grabe talaga. hindi niya kilala si kuya Clark?
hindi ba niya alam na pinsan ni Ailyn yan. psh! paano niya nga pala malalaman eh itong year niya lang kami nakilala .. and sure akong hindi nanunuod ng news 'to!
"malayo sa earth *laugh parang narinig ko na kay Namjoon Oppa yang pangalan na yan. pero hindi ko talaga siya kilala kei" nakangiti pa nitong saad.
sinamaan ko ito ng tingin at ibinaling na lang ang tingin sa kaninang magkatutukan tas ngayon nag-uumpisa ng magpaputok ng baril yung killer.
uso talaga ang gantong krimen sa ibang bansa *sigh .
BINABASA MO ANG
St. Ambrosia Academy
Teen FictionGorgeous Female with a Different Attitude? Come to think na magtatagpo tagpo ng tadhana ang mga ito sa 'oh so called Famous 'St. Ambrosia Academy' na pinamumunuan lamang naman ng 7 Handsome boys ang mga heirers ng kanilang Academy Ano kayang magigi...